หาติดบ้านไว้ เบบี้ออยล์ เเค่ขวดเดียว หน้าใส ผมสวย ผิวขาว

หาติดบ้านไว้ เบบี้ออยล์ เเค่ขวดเดียว หน้าใส ผมสวย ผิวขาว

หาติดบ้านไว้ เบบี้ออยล์ เเค่ขวดเดียว หน้าใส ผมสวย ผิวขาว

ทุกวันนี้เชื่อว่าหลายคนคงขาดการทาครีมไม่ได้และ อย ากผิวขาวใส ผมสวย เรื่องนี้คือสาเหตุใหญ่เลยที่ทุกคนพบเจอ จะดีแค่ไหนถ้าเราไม่ต้องซื้อครีมหรือไปบำรุงผมตามร้านเลย ในวันนี้เรามีวิธีดีๆมาให้ทุกท่านได้ลองกัน จะทำอย่ างไรนั้นก็ลองไปชมกันได้เลย

1 สามารถใช้แทนคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางได้

นอกจากเบบี้ออยจะสามารถนำมาทาตัวแล้วนั้น ยังสามารถนำมาใช้แทนคลีนซิ่งสำหรับเช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้าของคุณได้ เวลาที่ไปต่างจังหวัดหรือว่าไปฟิตเนส แค่คุณนำแผ่นสำลี

แล้วก็เทเบบี้ออยลงไปซักเล็กน้อย เก็บไว้ในภาชนะที่สามารถพกพาได้ คุณก็สามารถใช้ลบเครื่องสำอางได้ในเวลาที่คุณต้องการ หรือถ้าหากจะจัดกระเป๋าไปที่อื่น วิธีนี้ก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน ดีกว่าคลีนซิ่งราคาแพงอีกด้วย

2 แก้ท้องลาย

สำหรับคุณแม่ทั้งหลาย หรือว่าคุณผู้หญิงคุณผู้ชายคนไหนที่มีท้องลายหรือว่าบริเวณขาลาย แนะนำว่าให้นวดด้วยเบบี้ออยเป็นประจำ หากใครที่มีผิวแห้งมากก็ใช้ครีมทาคู่กันไปได้เลย ผลลัพธ์แบบนี้เรียกได้ว่าเป็นผลลัพธ์ที่ดี ทำเป็นประจำจะทำให้ผิวของคุณมีความนุ่มชุ่มชื่น และลดลายแดงลายดำที่เกิดขึ้นในบริเวณนั้นได้

3 สครับลดปัญหาผิวคล้ำ ผิวหย าบกร้าน สร้างผิวขาว

ไม่ว่าจะเป็นริมฝีปาก บริเวณข้อศอก หัวเข่า หรือจุดหย าบกร้านในบริเวณอื่น ก็สามารถใช้สูตรนี้ได้เช่นกัน บอกเลยว่าเวิร์คมากๆ วิธีการก็คือนำเบบี้ออยผสมกับน้ำตาล ถ้าเป็นน้ำตาลทรายแดงจะดีมากๆ

โดยส่วนผสมน้ำในอัตราส่วนเบบี้ออย 2 ส่วนกับน้ำตาล 1 ส่วน แล้วก็คนให้เข้ากัน นำไปสครับบนใบหน้าและบริเวณปากของคุณเบาๆ หรือนำไปสครับส่วนอื่นๆที่มีความแห้งและหย าบกร้านก็ได้ แล้วก็ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีนะคะ

หลังจากนั้นก็ล้างออก ผิวคุณจะดูนุ่มชุ่มชื่น ส่วนบริเวณริมฝีปากของคุณ เราสามารถที่จะสครับแบบนี้ได้ถึงเช้า แล้วก็ล้างน้ำออกในตอนเช้า จะทำให้ปากของคุณดูเป็นสีชมพู ไม่ดำ มีความอวบอิ่ม

4 บำรุงผิวบริเวณใต้ตา

สำหรับใครที่นอนดึกบ่อยๆ แล้วใต้ตาของคุณมีรอยคล้ำและสีดำ วิธีการป้องกันริ้วรอยเกิดใต้ตานั่นก็คือ แค่คุณใช้หยดเบบี้ออยสักเล็กน้อย แล้วก็นำไปนวดใต้ตาของคุณประมาณ 2 นาที ทำแบบนี้ 3 วันติดต่อกัน

จะช่วยให้บริเวณนั้นตึงขึ้น รอยย่นและริ้วรอยต่างๆที่เกิดขึ้นก็จะค่อยๆจางลง หากทำอย่ างสม่ำเสมอ 1 อาทิตย์ 3-4 วัน ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ 1 เดือน จะทำให้ริ้วรอยนั้นหายไป

5 ใช้บำรุงเส้นผม ไม่ให้มัน มีความเงางาม

สำหรับใครที่มีปัญหาในเรื่องของเส้นผมแนะนำว่าให้ใช้เบบี้ออยทาไปตรงผมหรือจะใช้แผ่นสำลีค่อยๆลูบให้ทั่วผมของคุณก็ได้หลังจากนั้นก็ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีถึง 1 ชั่ วโมง แล้วค่อยล้างหน้าตามปกติ วิธีนี้จะเป็นการบำรุงเส้นผมได้อย่ างยอดเยี่ยม โดยที่ไม่ทำให้หนังศีรษะของคุณมันเยิ้ม

ขอบคุณที่มา Postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay