เส้นผมนุ่มลื่น สีผมสวย ปิดขาวด้วยผงกาแฟ แม่บ้านต้องรู้

เส้นผมนุ่มลื่น สีผมสวย ปิดขาวด้วยผงกาแฟ แม่บ้านต้องรู้

เส้นผมนุ่มลื่น สีผมสวย ปิดขาวด้วยผงกาแฟ แม่บ้านต้องรู้

สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่านในวันนี้เราก็ได้มีสูตร และวิธีดีๆมาให้กับท่านผู้ชมอีกเช่นเคยนะครับ ในวันนี้เราแวะมาบอกสูตร ในการดูแลผมง่ายๆ ด้วยผงกาแฟ และจะมีวิธีการแบบไหน จะทำอย่ างไรบ้าง ก็ลองไปชมกันได้เลยจ้า

การใช้กาแฟย้อมสีผม

สำหรับวิธีการเตรียมนั้น ให้เราเลือกใช้เป็นกาแฟออแกนิค กาแฟผง หรือจะเป็นกาแฟเอสเพรสโซ่ก็ได้ จากนั้นเทใส่ลงไปในถ้วยผสมทำการบดให้เป็นผงให้ได้มากที่สุด จากนั้นเอาครีมนวดที่เราใช้อยู่เป็นประจำมาผสมเข้าไปและคนให้เข้ากันจนได้เป็นเนื้อเดียวกัน

ล้างเส้นผมของเราให้สะอาด ล้างเอาฝุ่นออกไปให้หมด จากนั้นนำส่วนผสมที่เราเตรียมเอาไว้มาชโลมลงไปให้ทั่วเส้นผมของเรา ใช้นิ้วมือทำการนวดให้ทั่วศีรษะ จากนั้นนำหมวกมาคลุมทิ้งเอาไว้นาน 60 นาที เมื่อครบเวลาให้เราล้างออกด้วยน้ำสะอาดและสระผมได้ตามปกติ เพื่อที่จะให้สีที่เรายอมนั้นติดได้ทนนานให้เราใช้น้ำส้มสายชูมาเป็นตัวช่วย

โดยใช้น้ำส้มสายชูผสมเข้ากับน้ำเปล่าและนำมาล้างผมให้ทั่ว จะเห็นได้ว่าสีผมที่เรายอ้มด้วยผงกาแฟนั้นจะชัดมากขึ้น หากยังติดดีไม่พอก็ให้ทำซ้ำในรอบที่ 2 นอกจากจะได้สีผมที่สวยแล้วยังช่วยปิดผมขาวได้ดีได้เนียนสนิท

สำหรับในสูตรนี้หลายคนทำตามแล้วได้ผลที่ดี เพราะได้เส้นผมที่มีสีน้ำตาลถูกใจ และยังช่วยปิดผมขาวได้เนียนสนิท ลองทำตามกันได้ซึ่งจะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากด้วย และยังดีต่อเส้นผมของคุณ

ขอบคุณข้อมูลจาก : krustory