ทำทุกวัน วันละ 10 นาที ช่วยได้เยอะ หน้าท้องแบน ต้นแขนลด

ทำทุกวัน วันละ 10 นาที ช่วยได้เยอะ หน้าท้องแบน ต้นแขนลด

ทำทุกวัน วันละ 10 นาที ช่วยได้เยอะ หน้าท้องแบน ต้นแขนลด

สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่านใน วันนี้เราก้ได้มีสูตรและวิธีดีๆ เกี่ยวกับการ สบายพุงหรือต้นแขนของทุกท่าน และก็ต้องเลยว่า วิธีนั้นก็ง่ายๆ และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาก็ลองไปชมกันได้เลยจ้า

เคล็ดลับการแกว่งแขนที่ถูกวิธี

ในท่าเริ่มต้นเราจะยืนตัวตรงไม่งอเข่า แยกเท้าของทั้งสองข้างออกห่ า งจากกันให้มีระยะห่ า งความกว้างประมาณหัวไหล่ จากนั้นให้เราปล่อยมือของทั้งสองข้างลงแนบข้างตัวอย่างธรรมชาติ โดยที่ไม่ต้องเกร็งนิ้ว มือชิดติด กัน ทำการหันอุ้งมือไปด้านหลัง

หดท้องน้อย ยืดเอวตั้งตรงให้ยืดหลังให้มีความรู้สึกถึงความผ่อน คลาย กร ะ ดูกลำคอ ศีรษะและปากนั้นให้ผ่อนคลายตามธรรมชาติ

จิกปลายเท้าเล็กน้อย เพื่อเป็นการยึดเกาะ ยึด กับพื้น ส้นเท้านั้นให้ออกแรงเ ห ยี ย บบนพื้นให้แน่น ให้แรงจนกล้าม เนื้อที่บริเวณโคนเท้าโคนขา และท้องนั้นมีความรู้สึกตึง

แกว่งแขนไปข้างหน้าท้องเบาๆ ทำมุมอยู่ที่ 30 องศากับลำตัว ค่อยๆหายใจเข้าและแกว่งแขนไปด้านหลังแรงหน่อย ทำมุมประมาณ 60 องศากับลำตัว ให้เกิดเป็นแรงเหวี่ยง จากนั้นหายใจออกด้วยขณะที่แกว่งไปด้านหลังนั้นนับเป็น 1 ครั้ งปล่อยให้น้ำหนักมือให้เหมือนลูกตุ้มและต้องสะบัดมือในทุกครั้ง เพื่อที่จะให้โลหิตหมุนเวียนไปถึงปลายนิ้ว

ในถ้าการแกว่งแขนนั้นจะทำให้เกิดประโยชน์ได้มากที่สุด ควรที่จะทำต่อเนื่องอย่างน้อยครั้งละ 10 นาที ใน 1 วันนั้นควรทำรวมกันให้ได้อย่างน้อย 30 นาทีทำเช่นนี้อาทิตย์ละ 5 ครั้ง ติดต่อกัน 1-2 เดือน ก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่เกิดขึ้นได้กับสุ ข ภ าพร่างกายของเรา

ทำอย่างเป็นประจำโลหิตในร่างกายจะมีการหมุนเวียน ทำให้ร่างกายกระ ป รี้ กระเป๋าสดชื่น โลหิตไปเลี้ยงอย่างอวัยวะต่างๆในร่างกายซึ่งให้ผลที่ดีมากๆช่วย ป้อง กันการเกิดโ ร คต่างๆได้อย่างดีด้วย

และที่สำคัญนั้นยังช่วยทำให้หน้าท้องแบน ราบ ต้นขาเล็กลงได้เพราะเราได้มีการออกกำลังกาย ได้มีการสะบัดแขนช่วยลดไข มันที่สะสมไขมันส่วนเกินได้อย่างดีด้วยเช่นกัน

เป็นท่าแกว่งแขนที่ถูกต้องที่ทุกๆท่านนั้นเก็บเอาไว้ทำตามกันได้ในทุกๆวัน เป็นท่าที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆเลย อยู่ที่บ้ า นยืนดูทีวี ก็สามารถที่จะทำท่านี้ไปได้อย่างสบายๆเลย

ขอขอบคุณที่มา postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay