ไม่ต้องเข้าร้าน ยืดผมตรงด้วยน้ำกะทิกับมะนาว ผมนุ่มลื่น สวยเป็นเงางาม

ไม่ต้องเข้าร้าน ยืดผมตรงด้วยน้ำกะทิกับมะนาว ผมนุ่มลื่น สวยเป็นเงางาม

ไม่ต้องเข้าร้าน ยืดผมตรงด้วยน้ำกะทิกับมะนาว ผมนุ่มลื่น สวยเป็นเงางาม

ผมตรงง่ายๆ ไม่ต้องเข้าร้าน สวัสดีจ้าคุณผู้ชมทุกท่าน ในวันนี้เรามีวิธีดีๆเกี่ยวกับการบำรุงผมต่างๆ มาให้ทุกท่านได้ลองไปทำตามกัน วิธีนี้เป็นวิธีธรรมชาติด้วยนะ จะเป็นอย่ างไรนั้น ลองไปดูกันได้เลยจ้า

ส่วนประกอบที่สำคัญ

หัวกะทิ ( หรือถ้าไม่สามารถหาได้ ให้ใช้น้ำกะทิสำเร็จรูป )/น้ำมะนาว

ขั้นตอนการทำ

1 ขั้นตอนแรกเราจะเริ่มด้วยการนำหัวกะทิ 2 ถ้วย เทใส่ลงไปในถ้วยผสม จากนั้นให้เราทำการบีบน้ำมะนาวใส่ลงไป 1 ลูก ทำการคนส่วนผสมให้เข้ากันดี

2 เมื่อส่วนผสมเข้ากันดีแล้ว ให้เรานำไปแช่ในช่องฟรีช ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 1-2 ชม. หรือเราจะสังเกตได้ว่าส่วนผสมนั้นมีการแยกตัวกันเป็นชั้นๆ

3 ต่อมาเมื่อครบเวลาแล้ว ให้เรานำออกมาจากช่องเย็น เราจะเห็นได้ว่าส่วนผสมมีการแยกออกเป็นชั้นๆเป็นครีมข้น และเป็นชั้นน้ำใสๆ ( ให้เราทำการตักในส่วนของข้นๆนำออกมาใช้ )

วิธีการใช้

1 ให้เรานำครีมที่ได้มาชโลมให้ทั่วทั้งเส้นผมของเรา ตั้งแต่โคนหนังศรีษะจดปลายเส้นผมของเรา

2 เมื่อเสร็จแล้วนำมาผ้าขนห นูที่ชุบน้ำอุ่น และบิดให้หมาดๆ ให้เรานำมาพันให้ทั่วศีรษะ

3 ทำการห มักทิ้งไว้ประมาณ 1 ชม. เมื่อครบเวลาแล้วให้เราทำการล้างน้ำออกด้วยน้ำสะอาด และสระผมได้ตามปกติ จากนั้นทำการเป่าผมด้วยความร้อนต่ำ

4 ทำอย่ างเป็นประจำคุณก็จะมีเส้นผมที่นุ่มสวย มีเส้นผมที่ตรงเป็นเงางามมีน้ำหนัก ไม่แห้งเสีย ใครที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมอยู่ล่ะก็ ลองนำเคล็ดลับนี้ไปทำกันดูนะคะ รับรองว่าดีมากๆเลยทีเดียว

5 ให้เรานำครีมที่ได้มาชโลมให้ทั่วทั้งเส้นผมของเรา ตั้งแต่โคนหนังศรีษะจดปลายเส้นผมของเรา เมื่อเสร็จแล้วนำมาผ้าขนห นูที่ชุบน้ำอุ่น และบิดให้หมาดๆ ให้เรานำมาพันให้ทั่วศีรษะ

และทำการห มักทิ้งไว้ประมาณ 1 ชม. เมื่อครบเวลาแล้วให้เราทำการล้างน้ำออกด้วยน้ำสะอาด และสระผมได้ตามปกติ จากนั้นทำการเป่าผมด้วยความร้อนต่ำ

ขอบคุณที่มา gangbeauty

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay