ดื่มน้ำมะนาวเป็นเวลา ช่วยร่ายกายดีขึ้น พร้อมวิธีทำมะนาวน้ำผึ้ง

ดื่มน้ำมะนาวเป็นเวลา ช่วยร่ายกายดีขึ้น พร้อมวิธีทำมะนาวน้ำผึ้ง

ดื่มน้ำมะนาวเป็นเวลา ช่วยร่ายกายดีขึ้น พร้อมวิธีทำมะนาวน้ำผึ้ง

เครื่องดื่มดีๆ ดีต่อสุขภาพต้องนี่เลย น้ำผึ้งมะนาว เป็นเครื่องดื่มที่หวานอมเปรี้ยว ดื่มแล้วสดชื่น และยังมีรสชาติที่อร่อยอีกด้วย ช่วยในการลดระดับน้ำตาลในเลือ ดได้ ขจัดไขมันส่วนเกินและที่สำคัญยังเป็นเครื่องดื่มดีท็อก ซ์ได้อีกด้วย ถ้ามีเยอะมาก จะมีอะไรอีกบ้างนั้นเราไปดูพร้อมวิธีการทำเครื่องดื่มกันเลย

ประโยชน์

1 ดื่มน้ำมะนาวในตอนเช้าของทุกๆวัน จะมีส่วนช่วยในเรื่องของระบบการขับถ่ายช่วยในการล้างลำใส้ได้เป็นอย่ างดี ให้ดื่มน้ำมะนาวผสมกับน้ำอุ่นจำนวน 1 แก้ว

2 หากอย า กสดชื่นให้ดื่มเครื่องดื่มน้ำมะนาวผสมโซดาใส่น้ำแข็ง ในย ามที่ร่างกายร้อนและยังเป็นเครื่องดื่มที่ดับกระหายได้เป็นอย่ างดี

3 ดื่มน้ำมะนาวเวลาก่อนนอน จะมีส่วนช่วยในการล้างไขมันส่วนเกินได้เป็นอย่ างดี เหมาะมากๆสำหรับผู้ที่ต้องการจะลด น้ำ ห นั กของตนเอง

4 ดื่มน้ำมะนาวในช่วงเวลาก่อนนอน จะเป็นย าอ า ยุวั ฒ นะ ช่วยทำให้หน้าของคนนั้นแลดูอ่อนกว่าวัย ลดอายุได้มาก

น้ำมะนาวน้ำผึ้ง

ส่วนผสม

น้ำผึ้ง 1-2 ช้อนชา / มะนาวสด / น้ำร้อน

ขั้นตอนในการทำ

1 ใช้น้ำมะนาวสดเครื่องลูกผสมลงไปในแก้วเติมน้ำร้อนตามลงไป

2 ตามด้วยน้ำผึ้ง 1 ถึง 2 ช้อนชา คนส่วนผสมให้เข้ากันเพิ่มรสชาติได้เล็กน้อย และดื่มให้หมด แนะนำให้ใช้เป็นมะนาวสดและน้ำผึ้งแท้จะได้รสชาติที่อร่อยและได้คุณประโยชน์ที่ดีมากๆต่อสุขภาพร่างกายของเรา

และนอกจากในเรื่องของสุขภาพแล้ว ยังเป็นตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้ผิวของคุณแลดูขาวกระจ่างใสและมีสุขภาพผิวที่ดี น้ำมะนาวมีประโยชน์สำหรับผิวพรรณและยังช่วยในการฟอกโลหิต และยังเป็นการล้างทำความสะอาดสิ่งไม่ดีให้หลุดลอกออกไปได้ ทั้งยังช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมผิวที่เสียให้กลับมาสุขภาพดี ยังเป็นการเติมคอลลาเจนที่ดีให้กับผิวของคุณด้วย ลองไปทำดื่มดูนะคะ อร่อยมากๆ

ขอบคุณที่มา issue247

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay