เคล็ดลับง่ายๆ ผสมให้เข้ากับน้ำส้มสายชู ให้ผลลัพธ์ที่ดีมาก

เคล็ดลับง่ายๆ ผสมให้เข้ากับน้ำส้มสายชู ให้ผลลัพธ์ที่ดีมาก

เคล็ดลับง่ายๆ ผสมให้เข้ากับน้ำส้มสายชู ให้ผลลัพธ์ที่ดีมาก

สวสัดรีท่านผู้ชมทุกท่าน ในวันนี้เราก็ได้มี วิธีดีๆ มาให้กันทุกท่านนั้นได้ลองไปทำตามกัน เชื่อว่า ทุกๆ บ้านนั้นต้องพบเจอปัญหาเดียวกันอย่ างแน่นอน ในวันนี้เราก็เลยมีเคล็ดลับดีๆ มาให้กับท่านผู้ชม เพื่อไ่เป็นการเสียเวลา ก็ลองไปชมกันได้เลยจ้า

น้ำส้มสายชูผสมน้ำอุ่น ลดริ้วรอย

น้ำส้มสายชูจะเป็นตัวช่วยให้ผิวหนังชั้นนอกของเรามีความนุ่มชุ่มชื้น หากใครที่มีผิวแห้งกร้านให้คุณใช้น้ำส้มสายชูผสมเข้ากับน้ำอุ่นในอัตราส่วน 1 ต่อ 3 ให้ใช้สำลีชุบส่วนผสม จากนั้นนำมาทาบริเวณผิวหน้าและผิวตัวของเราได้ ให้เน้นไปที่บริเวณแห้งกร้านและบริเวณที่มีริ้วรอย จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด เมื่อคุณทำอย่ างเป็นประจำจะช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื้นและลดริ้วรอยได้เป็นอย่ างดี

น้ำส้มสายชูแช่แปะตุ๊ก ลบเลือนจุดดำ

เวลาที่เราออกไปข้างนอกเจอแดดเจอลมเป็นเวลานาน ก็มักจะมีปัญหาในเรื่องของผิวที่มีจุดดำมีปัญหาฝ้าบนใบหน้า ให้คุณใช้แปะตุ๊กนำมาแช่ในน้ำส้มสายชู จากนั้นนำไปทาบริเวณใบหน้าของเราและบริเวณที่มีปัญหา ทำอย่ างเป็นประจำรอยต่างๆรวมถึงจุดด่างดำจะค่อยๆจางหายไป

น้ำส้มสายชูผสมแตงกวา ช่วยลดสิว

ใบหน้าของเราหลายๆคนมักจะมีปัญหาในเรื่องของสิว น้ำส้มสายชูสามารถช่วยคุณได้ ให้คุณนำน้ำส้มสายชูผสมเข้ากับแตงกวาในอัตราส่วนที่เท่ากัน จากนั้นนำสำลีมาชุบส่วนผสมแล้วนำไปทาบริเวณที่เป็นสิว ปล่อยทิ้งเอาไว้นานเป็นเวลา 10 นาทีล้างออกด้วยน้ำสะอาด สิวของคุณจะยุบลง หัว สิ วจะหลุดออกมาและเผยใบหน้าที่เนียนใส

น้ำส้มสายชูผสมน้ำผึ้ง ช่วยผอมบาง

ดีต่อหุ่นและรูปร่าง เพราะน้ำส้มสายชูนั้นมีผลต่อการช่วย เ ผ าผลาญไ ข มั น มีคุณค่าทางโภชนาการที่สูงมากๆต่อร่างกายของเรา จะช่วยให้ร่างกายของเรานั้นดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ และยังมีส่วนช่วยในการลดจำนวนไ ข มั นส่วนเกินได้ดีด้วย

น้ำส้มสายชูผสมสาหร่าย ผมดำ อ่อนเย าว์ขึ้น

เส้นผมที่มีความดำเป็นเงางาม เรียงตัวสวยสามารถช่วยลดอายุของได้เป็น 10 ปี ให้คุณใช้สาหร่ายผสมเข้ากับน้ำส้มสายชู จากนั้นนำมาหมั กให้ทั่วเส้นผมของคุณ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เส้นผมของคุณจะดำเป็นเงางามเรียงตัวสวยไม่แห้งแตกปลาย เหมือนเป็นการบำรุงผมคุณไปในตัว

ขอบคุณที่มา liekr

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay