วิธีย้อมผมด้วยตัวเองง่าย ๆ สีผมสวยด้วยกาแฟ ไม่ง้อช่าง

วิธีย้อมผมด้วยตัวเองง่าย ๆ สีผมสวยด้วยกาแฟ ไม่ง้อช่าง

วิธีย้อมผมด้วยตัวเองง่าย ๆ สีผมสวยด้วยกาแฟ ไม่ง้อช่าง

วันนี้เรามีวิธีการย้อมผมด้วยตัวเองง่าย ๆ ทำเองได้ไม่ง้อช่าง ย้อมสีผมในแต่ละครั้งจะมีสิ่งตกค้างอาจซึมเข้าสู่ผิวเราได้ เราแนะนำว่าควรใช้ของที่ทำมาจากธรรมชาติจะดีที่สุดต่อสุขภาพเส้นผม ก็คือ กาแฟ นอกจากจะนำมากินได้ ยังสามารถเอาไปบำรุงเส้นผมได้อีกด้วย รับรองได้ว่าสีผมจะได้สีสวยไม่เหมือนใครและยังทำให้เส้นผมนั้นย าวเร็วอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย

ขั้นตอนในการย้อมสีผมด้วยกาแฟ

1 อย่ างแรกก็ให้เราเตรียมกาแฟออแกนิค ชนิดเอสเพรสโซ่ เพราะถ้าหากเราใช้แบบออแกนิค เราก็จะเจอสา รที่ไม่เหมาะสมกับหนังซีซ่าของเราได้ อาจจะเป็นปัญหาได้ในระยะย าว

2 หลังจากนั้นก็ทิ้งไว้ในอุณหภูมิห้อง

3 ให้ใส่กาแฟออแกนิค 2 ช้อนชาผสมกับครีมนวดผมแบบธรรมชาติ ลงไป 2 ถ้วยผสมกัน และเตรียมกาแฟอีก 1 ถ้วยแช่เย็นไว้เดี๋ยวเราจะใช้ในตอนล้างผม

4 หลังจากนั้นก็นำส่วนผสมที่ได้มาโชว์บนเส้นผมของคุณให้ทั่วศีรษะ แล้วก็ทิ้งพักเอาไว้สัก 1 ชั่ วโมง สำหรับการย้อมผมแบบธรรมชาตินี้จะทำให้สีของผมของคุณนั้นมีความสวยและไม่มีใครเหมือนอย่ างแน่นอน แถมวิธีนี้ไม่ส่งผลกระทบอะไรต่อเส้นผมด้วย

5 พอครบเวลา 1 ชั่ วโมง ก็เตรียมน้ำย าสระผมล้าง

วิธีการล้างผมด้วยกาแฟ

– หากครบเวลา 1 ชั่ วโมงแล้วให้ล้างผมด้วยน้ำย าสระผม หลังจากนั้นก็นำกาแฟที่เย็นแล้วที่เราเตรียมเอาไว้ข้างต้น มาล้างผมเราอีกครั้ง

– แล้วก็ทิ้งพักเอาไว้สัก 20 นาทีเพื่อเป็นการทำให้ สีของกาแฟติดทน

– เมื่อครบ 20 นาทีแล้วก็ทำการล้างด้วยน้ำอุ่น ทาสียังไม่ติดทั่วก็ให้ทำซ้ำอีกครั้งรับรองว่าติดอย่ างแน่นอน

เป็นอย่ างไรกันบ้างสำหรับวิธีในการย้อมสีผม ย้อมสีผมด้วยกาแฟ เป็นการย้อมแบบธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงและย าวเร็วได้อีกด้วย

ขอบคุณที่มา Postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay