แม่บ้านต้องรู้ไว้ 5 สูตรแก้ปัญหาผิวหน้า ฝ้า กระ จุดดำด้วยมะนาว

แม่บ้านต้องรู้ไว้ 5 สูตรแก้ปัญหาผิวหน้า ฝ้า กระ จุดดำด้วยมะนาว

แม่บ้านต้องรู้ไว้ 5 สูตรแก้ปัญหาผิวหน้า ฝ้า กระ จุดดำด้วยมะนาว

ในวันนี้เราวิธี ที่แม่บ้านต้องรู้ สำหรับ 5 สูตร แก้ปัญหาผิวหนัง ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ไม่ต้องง้อครีมแพงๆ ใช่แค่มะนาวก็เอาอยู่ น่าสนใจใช่ไหมละ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาสำหรับทุกท่าน ไปลองชมกันว่าจะเป็นยังไง ไปกันได้เลยจ้า

5 วิธี ช่วยลบรอยฝ้ากระจุดด่างดําด้วยมะนาว

1 วิธีการจัดการฝ้าด้วยมะนาวสด

แค่คุณฝันมะนาวออกเป็นแผ่นเล็กๆ แล้วก็นำมาถูกับใบหน้าของคุณที่มีรอยฝ้ากระและจุดด่างดำ ทำต่อเนื่องเป็นประจำอย่ างน้อย 1 เดือน จะพบว่าบริเวณใบหน้าของคุณมีรอยฝ้าจุดด่างดำลดน้อยลง

2 วิธีรัก ษาฝ้าด้วยมะนาวผสมน้ำผึ้ง

ให้คุณนำน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะผสมกับน้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ นำมาผสมให้เข้ากัน หลังจากนั้นทำการล้างหน้า แล้วก็พอกหน้าไว้ประมาณ 15 นาที แปะด้วยกระดาษทิชชู

เพื่อไม่ให้น้ำผึ้งมะนาวไหล วิธีนี้จะทำให้ผิวหน้าของคุณดูเกลี้ยงเกลาและนุ่มนวล

3 แก้ฝ้าด้วยมะนาวน้ำส้มคั้น และโยเกิร์ต

ให้คนนำส่วนผสมทั้ง 3 อย่ างนี้ในอัตราส่วนเท่าๆกัน หลังจากนั้นก็ล้างหน้าให้สะอาด ทำการพอกหน้าด้วยส่วนผสมทั้ง 3 พอกหน้าทิ้งไว้ 15 นาที

แล้วล้างออก วิตามินจากน้ำมะนาวและน้ำส้มจะช่วยให้ผิวหน้าของคุณขาวกระจ่างใส โยเกิร์ตมีส่วนช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวให้นุ่ม

4 แก้ฝ้าด้วยมะนาวดินสอพอง

ให้คุณนำดินสอพอง 6 เม็ดมาบดแล้วผสมกับมะนาว 1 ลูก ผสมเข้ากันจนเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วก็พอกหน้าทิ้งไว้ 15 นาที ผิวหน้าจะดูสดใส และลดปัญหาฝ้ามากวนใจได้

5 วิธีจัดการฝ้าด้วยน้ำมันมะกอก 

มะนาว ให้นำส่วนผสมทั้งสองอย่ างนี้อย่ างละ 1 ช้อนชา แล้วก็เติมด้วยเกลือครึ่งช้อนชา ผสมให้เข้ากันแล้วนำมาสครับให้ทั่วใบหน้า

เกือบจะช่วยลอกเซลล์ผิวที่ไม่ดีให้หลุดออก สวนน้ำมันมะกอก จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น มะนาวมีส่วนช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ใหม่ ทำให้ขาวขึ้นอย่ างเป็นธรรมชาติ

ขอบคุณที่มา Postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay