เก็บเอาไว้ทำกินได้ แดดเดียวทอด สูตรนี้ไม่ต้องตากแดด เนื้อไม่เหนียว

เก็บเอาไว้ทำกินได้ แดดเดียวทอด สูตรนี้ไม่ต้องตากแดด เนื้อไม่เหนียว

เก็บเอาไว้ทำกินได้ แดดเดียวทอด สูตรนี้ไม่ต้องตากแดด เนื้อไม่เหนียว

สวัสดีท่านผู้ชมที่รักทุกท่าน วันนี้เรามีสูตรวิธีการทำ แดดเดียวทอด มาพร้อมกับวิธีการทำที่แสนจะง่ายดาย แต่กำไรไม่ธรรมดาแน่นอน ถ้าอย ากรู้แล้ววิธีการทำจะเป็นอย่ างไรนั้น ไปชมกันได้เลยจ้า

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม

สั น ค อ ห มู/-รากผักชี/-เมล็ดผักชี/- กระเทียม/- พริก ไท ย ขาว/-เกลือ/- น้ำตาลทราย/- ซีอิ๊วขาว/- น้ำมันหอย

วิธีทำห มู แดดเดียวแสนอร่อย

1 สำหรับวิธีการทำนั้น ในขั้นตอนแรกเลยเตรียมรากผักชี เมล็ดผักชี กระเทียม พริกไท ยดำไปโขลกให้เข้ากัน จากนั้นให้เรานำมาคลุกเคล้ากับเนื้อสันคอห มู ที่ได้เตรียมเอาไว้ และให้ปรุงรสชาติด้วยการเติมเกลือ น้ำตาลทราย น้ำมันหอย ซีอิ๊วขาว เมล็ดผักชี คนและเคล้าให้เข้ากัน ปรุงเครื่องหมั กต่างๆรวมเข้ากับเนื้อ

2 ขั้นตอนท่านมาให้เรานำเนื้อห มู ไ ปอบเอาไว้ในไมโครเวฟ หรือนำไปอบในหม้ออบเป็นเวลานาน 1-2 ชม. ใช้ไฟต่ำระดับละลายน้ำแข็งอาหาร ตอนเราอบอุ่นในไมโครเวฟนั้น หากชื่นชอบแบบเนื้อฉ่ำๆที่ไม่แห้งมากให้ทำการอบสักประมาณ 60 นาที หากชอบเนื้อที่มีความแห้งมากๆก็ให้ใช้เวลาประมาณ 2 ชม.

3 เมื่อทำการอบในไมโครเวฟเสร็จเป็นที่เรียบร้อย จากนั้นเราจะมาทำการทอดโดย การตั้งกระทะใช้ไฟระดับปานกลางและเมื่อนำมันร้อนจัดดีได้ที่ ให้เรานำเนื้อห มูแดดเดียวที่ได้อบเสร็จแล้วลงไปทอดในกระทะในน้ำมันร้อนๆได้เลย ทำการทอดให้สีเหลืองทอง สุกทั้ง 2 ด้าน มีกลิ่นความหอมที่น่ารับประทาน

4 เมื่อทอดเสร็จเป็นที่เรียบร้อยให้สักพักเอาไว้บนตะแกรงให้สะเด็ดน้ำมัน เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จพร้อมที่จะนำมารับประทานได้เลย

ที่มา postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay