บอกแม่บ้าน 2 สูตรโยเกิร์ตรสธรรมชาติ กินคู่กันช่วยลดลงได้เร็ว

บอกแม่บ้าน 2 สูตรโยเกิร์ตรสธรรมชาติ กินคู่กันช่วยลดลงได้เร็ว

บอกแม่บ้าน 2 สูตรโยเกิร์ตรสธรรมชาติ กินคู่กันช่วยลดลงได้เร็ว

ในวันนี้เรามีสูตรที่จะทำให้สาวๆ หลายคนชอบแน่นอน ถ้าคนไหนอย ากหุ่นดี ลดน้ำหนัก อ่านจบรับรองได้ว่าทุกท่านจะ ลดได้อย่ างแน่นอน และเคล็ดลับก็แสนจะง่ายดายทางเราได้รวมไว้หมดแล้ว ทำตามง่ายๆ ไปลองกันดู

สูตรที่ 1

(กระชับสัดส่วน ลดน้ำ ห นั กได้ดี)

สิ่งที่ต้องเตรียม โยเกิร์ต ( รสธรรมชาติ ) , เม็ดแม งลัก

วิธีทำ

1 ให้นำเม็ดแ มงลักเติมน้ำในปริมาณมากเพียงพอ พักไว้จนเม็ดแม งลักพองตัวเต็มที่ เม็ดแ มงลักที่พองเต็มที่จะมีประโยชน์มากในการลดน้ำ ห นั ก และยังมีประโยชน์ในการช่วยเรื่องการขับถ่ า ย เม็ดแม ง ลักมีใยอาหารที่สูง จะช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบในร่างกาย และบรรเ ท าอาการท้ อ งผูกได้

2 แบ่งเม็ดแม งลักที่ต้มเสร็จแล้วใส่ลงไปในถ้วยโยเกิร์ต เพียงเท่านี้เราก็ได้สูตรโยเกิร์ตเม็ดแ มงลักที่ทำให้เราลดน้ำ ห นั ก และอร่อย มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายอย่ างแน่นอน

สูตรที่ 2

( เหมาะสำหรับการกินก่อนนอน 60 นาที ตื่นเช้ามาคุณจะถ่ายหมดท้อง หน้าท้องแบนราบแน่นอน ) สิ่งที่ต้องเตรียม โยเกิร์ต ( รสธรรมชาติ ) , ส้มแมนดาริน 1 ลูก , องุ่นแดง 10-13 ลูก

วิธีทำ

1 ให้นำองุ่นมาล้างน้ำให้สะอาด มีเคล็ดลับของการล้างองุ่น ให้บีบย าสีฟั นมาประมาณเท่าเม็ดถั่วเขียว ใส่ลงไปในน้ำตีน้ำให้ขุ่นแล้วนำองุ่นแช่ 10-15 นาที จากนั้นถูทำความสะอาดลูกองุ่น เท่านี้องุ่นก็จะน่ารับประทาน

2 เมื่อล้างองุ่นเสร็จเรียบร้อยแล้วให้นำหั่ นกลางให้เป็น 2 ซีก จากนั้นให้ล้างผลส้มต่อ

3 เมื่อทำการล้างลูกส้มที่สะอาดแล้ว จัดการหั่ นเป็นแว่นบางๆ และตามด้วยการซอยให้เป็นชิ้นเล็กๆ ให้นำทั้งองุ่นและส้มที่เราเตรียมไว้ใส่ไปในโยเกิร์ต เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วพร้อมทานได้เลย

ด้วยโยเกิร์ตที่มีประโยชน์ เมื่อรวมกับผลส้มและองุ่นแล้ว จะทำให้มีประโยชน์มากยิ่งขึ้น สำคัญรสชาติอร่อยอย่ างแน่นอน และในสูตรแรกนี้แคลอรี่รวมอยู่ที่ประมาณ 210 แคลอรี่

สามารถรับประทานอาหารเย็น รับรองได้เลยว่าตื่นเช้ามาควรจะถ่ายจนหน้าท้องแบนราบเลยล่ะค่ะ

จะเห็นได้ว่าจะมีโยเกิร์ตเป็นส่วนประกอบหลัก โยเกิร์ตนั้นมีรสชาติที่อร่อยและมีประโยชน์ เม็ดแ มงลัก ส้ม องุ่น นับเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์ ส่วนประกอบหลักๆเหล่านี้มารวมกัน

ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นจะมีประโยชน์ด้านสุขภาพและความสวยความงาม ยังมีความอร่อยในการรับประทาน

ขอบคุณที่มา shar e-si

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay