ใช้นมกับไข่ต้ม 3 วันลดได้ 3 โล สูตรลดได้เร็ว ทำแล้วเห็นผลดี

ใช้นมกับไข่ต้ม 3 วันลดได้ 3 โล สูตรลดได้เร็ว ทำแล้วเห็นผลดี

ใช้นมกับไข่ต้ม 3 วันลดได้ 3 โล สูตรลดได้เร็ว ทำแล้วเห็นผลดี

สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่าน ในวันนี้เราได้มีเคล็ดลับดีๆมาให้ทุกท่านได้ลองทำกัน ในวันนี้หากท่านใดอย ากลดหุ่นให้ดี มาลองทำตามกันดูว่าจะได้ผลจริงไหม ถ้าอย ากรู้แล้วว่าทำอย่ างไร ก็ลองไปชมกันได้เลยจ้า

วันที่ 1

เช้า – ให้ดื่มน้ำเปล่าจำนวน 1 แก้วเต็มๆ ดื่มให้หมดในตอนที่ท้องว่าง จากนั้นให้ต้มไข่ 1 ฟอง ในระหว่างนั้นถ้าเกิดหิวไม่อิ่มท้อง ก็สามารถดื่มนมจืดหรือน้ำตามเข้าไปได้

กลางวัน – เลือกทานไข่ต้มจำนวน 2 ฟอง ตามด้วยนมจืด หรือผักลวกจิ้มน้ำพริก ไม่ควรทานแป้ง หากหิวระหว่างวันก็สามารถหาผลไม้ทานได้แ ต่แนะนำว่าไม่ใช่ผลไม้รสหวาน

เย็น – ในตอนเย็นให้ดื่มนม 1 แก้วแ ล้วให้ออกกำลังกายแขนขานิดหน่อย จากนั้นอาบน้ำนอนเลย เราจะนอนก่อนเวลา สามทุ่มในทุกๆวัน เพื่อที่เวลาดึกจะได้ไม่หิว และที่สำคัญยังเป็นการพักผ่อนได้อย่ างเต็มที่

วันที่ 2

เช้า – ตื่นมาให้ดื่มน้ำ 1 แก้ว ไข่ต้มจำนวน 2 ฟอง และผักต้ม ดื่มน้ำและนมสด ( ที่ทานเยอะๆเพราะเชื่อได้ว่าหลายๆคนจะต้องหิวกันอย่ างแน่นอน แต่อย่ าเกินนี้ไป )

กลางวัน – ไข่ต้มจำนวน 1 ฟอง นมสด 1 แก้วพร้อมกับผักต้มลวกจิ้ม หรือจะเป็นเกาเหลาที่ไม่ทานข้าว

เย็น – เราทำเหมือนวันแรกเลย และที่สำคัญควรนอนก่อนเวลาสามทุ่มเพื่อที่จะไม่หิวในตอนดึก และยังช่วยให้ผิวพรรณของเราและร่างกายได้ฟื้นฟูได้อย่ างเต็มที่

วันที่ 3

เช้า – ดื่มน้ำเปล่า 1 แก้ว ไข่ต้ม 1 ฟอง ขนมปังก็ได้แต่ให้เป็นขนมปังโฮลวีด น้ำและนม

กลาง – ไข่ 1 ฟอง พร้อมผักต้ม และนม

เย็น – เราทำเหมือนวันแรกเลย อาจจะให้รางวัลตัวเองหน่อยนิดนึงก็ได้ที่ทำเสร็จ

แถมสูตรน้ำมะนาว + น้ำอุ่น
สำหรับใครที่อย า กมีสุขภาพแถมยังมีหุ่นที่ดีนั้น น้ำมะนาวกับน้ำอุ่นเป็นตัวช่วยให้คุณได้ ดื่มในตอนเช้าหรือก่อนนอนติดต่อทุกๆวัน จะช่วยให้สุขภาพทางภายในรวมถึงผิวพรรณของคุณจะขาวกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนมีออร่า และยังช่วยในระบบการขั บ ถ่ ายได้ดีขึ้น

สำหรับวิธีการทำก็ง่ายมากๆ ให้บีบน้ำมะนาวครึ่งลูกใส่ลงไปในน้ำอุ่นครึ่งแก้ว คนส่วนผสมให้เข้ากันและดื่มให้หมดในทันที

เคล็ดลับสุขภาพดี

– แอปเปิ้ลเขียว เป็นผลไม้ที่มีประโยชน์มากๆเหมาะมากๆสำหรับช่วงที่ต้องการล ด น้ำ ห นั กช่วยให้อิ่มท้อง อิ่มได้ง่าย หากรู้สึกหิวก็ให้เลือกทานผลไม้แอปเปิ้ลเขียวจะไม่ช่วยเพิ่มน้ำ ห นั กของตัวคุณได้

– ถั่วลิสง ให้คุณเลือกทานระหว่างวันเวลาที่คุณหิว เลือกทานเป็นถั่วลิสงคั่วที่ไม่ปรุงรส จะรู้สึกอิ่มท้อ งถั่วจะมีพลังงานสูงแต่ด้วยใยอาหารที่มากจะช่วยทำให้คุณไม่รู้สึกหิวจนเกินไป

– เม็ดแ มงลักมีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการมีสุขภาพที่ดีแ ละต้องการลดหน้าท้อง มีวิตามินเอเส้นใยอาหาร เมื่อนำไปแช่น้ำเม็ดแม งลักจะเกิด การพองตัว เมื่อเราดื่มเข้าไปนั้นจะอิ่มท้องและอยู่ได้นานแ ถมยังช่วยลดหน้าท้องของคุณให้แบนราบได้ด้วย

ขอขอบคุณที่มา postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay