ดื่มทุกวันตอนเช้า 1 แก้ว ตื่นตอนเช้า ตัวเบาสบาย

ดื่มทุกวันตอนเช้า 1 แก้ว ตื่นตอนเช้า ตัวเบาสบาย

ดื่มทุกวันตอนเช้า 1 แก้ว ตื่นตอนเช้า ตัวเบาสบาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีไที่เรานั้นอย ากจะเอามาฝากเป็นอ ย่ า งมาก กับสูตรชง 4 สูตรเป็นส่วนผสมธรรมชาติที่หาซื้อได้ง่าย ในบางบ้ า นช่วยในเรื่องของการดี ท็ อ กซ์ลํา ไ ส้ ช่วยให้ระบบการ ขั บ ถ่ายดีขึ้น สำหรับใครที่มีปัญหา ท้ อ ง ผู กหรือ ขั บ ถ่ายได้ย า กไม่เป็นเวลานั้น

ไม่ใช่ชอบในการทานผักหรือผลไม้ ก็มักจะมีปัญหาในด้านของการขั บ ถ่ายอยู่บ่อยๆ เครื่องดื่มทั้ง 4 สูตรนี้จะช่วยระ บ บ การขั บ ถ่ายได้อ ย่ า งดี ตื่นเช้ามาจะรู้สึกว่าอ ย า กเข้าห้องน้ำ สิ่งสะสมที่ตกค้างอยู่ภายในก็จะถูกขับออกมา จะช่วยทำให้หน้า ท้ อ งแบนราบ ไ ข มั นสลายไปได้ ต้นแขน ต้นขา เล็กลง จะมีวิธีการทำแต่ละสูตรอ ย่ า งไรนั้นเราไปชมพร้อมกันเลยดีกว่าคะ

สูตรที่ 1 น้ำมะนาว เกลือ ผสมกับน้ำอุ่น

– น้ำมะนาว 1 ลูก, น้ำอุ่น 1 แก้ว เกลือ 2 ช้อนชา จากนั้นบีบน้ำมะนาวใส่ลงไปในแก้วน้ำอุ่น ใส่เกลือลงไปคนให้เกลือละลาย แล้วดื่มให้หมดในทันที ระยะเวลาไม่เกิน 30 นาที จะมีความรู้สึกว่าอย า กเข้าห้องน้ำ

– สูตรนี้แนะนำให้ทำดื่มในช่วงวันหยุด จะช่วยขับของ เ สี ยที่อยู่ในลำ ไ ส้ ที่สะสมอยู่ภายในให้ถูกขับออกมาจนหมด สูตรเครื่องดื่มแก้วนี้แนะนำให้ทำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ไม่ควรทำทุกวัน

สูตรที่ 2 เครื่องดื่มลดไข มั น สะสมในร่างกาย

– นมสดรสจืด 1 กล่อง, โยเกิร์ตรสธรรมชาติครึ่งถ้วย, น้ำผึ้งแท้ 1 ช้อนโต๊ะ ให้เพื่อนๆนั้นนำนมสดรสจืดจำนวน 1 กล่อง โยเกิร์ตรสธรรมชาติครึ่งถ้วย น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ผสมทั้ง 3 อ ย่ า งนี้เข้าด้วยกัน แล้วดื่มให้หมด ก่อนมื้ออาหารเช้า เมื่อดื่มหมดแล้วดื่มน้ำเปล่าตาม 1-2 แก้ว

– ในสูตรนี้จะช่วยในเรื่องของระบบการ ขั บ ถ่าย ในตอนเช้าให้มีการ ขั บ ถ่ายได้เป็นอ ย่ า ง ดี ดื่มติดต่อกันเป็นประจำสัปดาห์ละ 3-4 วัน ก็จะทำให้การ ขั บ ถ่ายของเรานั้นเป็นเวลาขึ้น ทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูขาวเนียนขึ้นด้วย

สูตรที่ 3 นมสดปั่นกล้วยน้ำว้า

– นมจืด 1 กล่อง กล้วยน้ำว้าจำนวน 1 ลูก หรือ 2 ลูกตามความชอบ และให้เอานมจืดที่ใส่ลงไปในโถปั่น ตามด้วยกล้วยน้ำว้าทำการปั่นให้เข้ากันดีใส่น้ำแข็งก็จะเพิ่มรสชาติเป็นเครื่องดื่มปั่นที่อร่อยยิ่งขึ้น สดชื่น

– ดื่มได้ในทุกๆวันช่วงเวลาเช้าตอนที่ท้องว่างหรือหลังจากตื่นนอนดื่ม 1 แก้ว ทุกวัน จะช่วยดูแลในเรื่องของผิวพรรณให้ดูขาวกระจ่างใส ดื่ม 1 แก้วจะช่วยทำให้อิ่มท้องไม่หิวจุกจิกในระหว่างวัน จะทำให้ น้ำ ห นั กตัวของคุณนั้นลดลงไปได้

สูตรที่ 4 สลายไ ข มั น หน้าท้อง แขนขา

– นมสด, น้ำผึ้ง, เม็ด แ ม ง ลั ก, น้ำสะอาด ให้เพื่อนๆนั้นเอาน้ำอุ่น ใส่ แ ม ง ลั ก นมสด น้ำผึ้งให้เราเทใส่ลงไปในแก้วรวมกัน จากนั้นวางพักเอาไว้ประมาณ 10 นาที เพื่อที่จะรอให้เม็ดแ ม ง ลั กพองตัว เมื่อได้ที่ก็ให้ดื่มในช่วงเวลาก่อนนอนสักประมาณ 2 ชม. จะทำให้รู้สึกอิ่มและไม่หิวกลางดึก ตื่นขึ้นมาในช่วงเช้าจะช่วยให้ระบบการขั บ ถ่ายนั้นดีขึ้น หน้าท้องมีความแบนราบช่วยสร้างหุ่นสวยได้

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay