4 วิธี มาร์คหน้า บำรุงผิวหน้าด้วยไข่ขาว ช่วยบำรุงผิว จนคนทัก

4 วิธี มาร์คหน้า บำรุงผิวหน้าด้วยไข่ขาว ช่วยบำรุงผิว จนคนทัก

4 วิธี มาร์คหน้า บำรุงผิวหน้าด้วยไข่ขาว ช่วยบำรุงผิว จนคนทัก

สวัสดี ท่านผู้ชมทุกท่าน ในวันนี้เราได้มีเคล็ดลับ ขาวใส่ ที่จะดูแลผิวหน้าของทุกท่านให้ดีขึ้นอย่ างเห็นได้ชัด โดยที่ไม่ต้อง ซื้อหรือจ่าง แพงๆเลย บอกได้เลยว่า สามารถทำเองได้ที่บ้าน และจะทำอย่ างไรนั้นก็ลองไปชมกันได้เลยจ้า

สูตรไข่ขาวพอกหน้า ดี ท็อกซ์ผิว

เริ่มต้นกันที่สูตรพอกหน้าไข่ขาวเบื้องต้น โดยวัตถุดิบนั้นใช้แค่ไข่ขาวอย่ างเดียว สำหรับสาวๆคนไหนที่เบื่อหรือไม่มีเวลาที่จะหาส่วนผสมอื่น เราสามารถดี ท็อกใบหน้าของเราให้กลับมาคืนความสดใสได้

สิ่งที่จะต้องเตรียมก็คือมีไข่ขาว น้ำอุ่น และแผ่นสำลีเท่านั้น

วิธีการพอกหน้าด้วยไข่ขาว

เริ่มต้นจากการล้างหน้าด้วยน้ําอุ่นก่อน การล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นเป็นการเปิดให้ใบหน้าของคุณนั้นเปิดรูขุมขนให้กว้างขึ้น เพื่อเป็นการชะล้างสิ่งที่ไม่สะอาดออกไป หลังจากนั้นก็ใช้สำลีชุบไข่ขาว ก่อนที่จะชุบไข่ขาวต้องเอาไข่ขาวมาตีให้เกิดฟองก่อนนะคะ

โดยไม่ใช้ไข่แดง แล้วก็โปะไว้บริเวณ ใบหน้าให้ทั่วใช้เวลามาร์คหน้าไว้ 30 นาที หรืออาจจะรอจนแห้งสนิทก็ได้ หลังจากนั้นก็ควรล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเพื่อปิดรูขุมขนค่ะ สูตรนี้จะทำให้ผิวหน้าของคุณดูชุ่มชื้น มีความสวยกระจ่างใส

สูตรมาร์คหน้า ไข่ขาว บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น

น้ำผึ้งนั้นเป็นส ารอาหารชนิดหนึ่งไม่ว่าจะนำมาทำอาหารหรือนำมามาร์คหน้าพอกหน้าก็ย่อมได้ มีประโยชน์มากมายเปรียบเทียบได้กับมอยส์เจอไรเซอร์ชั้นดี หากเรานำมามาร์คหน้าด้วยไข่ขาวจะทำให้มีความชุ่มชื่นและช่วยลดริ้วรอย ร่องลึก ได้อย่ างล้ำลึกเลยทีเดียว

สิ่งที่จะต้องเตรียม ไข่ขาว 1 ฟอง น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และน้ำมะนาว 1 ช้อนชา

วิธีการพอกหน้าด้วยไข่ขาวผสม

อย่ างแรกให้เราทำการเตรียมไข่ขาวให้เรียบร้อย โดยใช้แค่ไข่ขาวไม่ใช้ไข่แดง หลังจากนั้นก็นำมาผสมกับน้ำผึ้งมะนาวอย่ างละ 1 ช้อนชา คนจนเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วก็ล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น

พอกหน้าทิ้งเอาไว้แล้วนวดหน้าเบาๆ รอให้แห้งประมาณ 30 นาที แล้วค่อยล้างหน้าออกด้วยน้ำเย็นเพื่อเป็นการกระชับรูขุมขน สูตรนี้จะช่วยดี ท็อกผิวหน้า ทำให้ผิวดูมีความนุ่มชุ่มชื่นจากน้ำผึ้ง

สูตรไข่ขาวพอกหน้า จัดการสิวเสี้ยน

สำหรับการพอกหน้าด้วยไข่ขาวนั้น นอกจากจะช่วยทำความสะอาดหน้าดี ท็อกซ์ใบหน้าให้กระจ่างใสแล้ว ไข่ขาวยังมีคุณสมบัติอีกอย่ างหนึ่งก็คือ ช่วยในเรื่องของการลดสิวเสี้ยน สิวหัวดํา บอกเลยว่าเป็นวิธีที่ดี ไม่ต่างอะไรกับการซื้อแผ่นแปะสิวเสี้ยนมาลอก แต่วิธีนี้ถูกกว่าและได้ผลที่ชัดเจนกว่า

สิ่งที่จะต้องเตรียมก็คือ ไข่ขาวเอาเฉพาะไข่แดงเท่านั้น กระดาษทิชชู กระดาษซับมันอย่ างใดอย่ างหนึ่งก็ได้ และสำลี
วิธีการพอกหน้าด้วยไข่ขาว

เมื่อเราทำการแยกไข่ขาวและไข่แดงเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ทำการตีไข่ขาวให้ฟูเหมือนกับการทำไข่เจียว หลังจากนั้นก็เอา สำลีมาชุบไข่ขาวแล้วมาทาให้ทั่วบริเวณใบหน้า หรือบริเวณเฉพาะที่ต้องการจัดการกับสิวเสี้ยนออก อย่ างเช่นบริเวณจมูก คาง หน้าผาก

หลังจากนั้นก็นำกระดาษทิชชูหรือกระดาษซับมันมาฉีกเป็นชิ้นเล็กๆแล้วก็แปะให้ทั่วบริเวณใบหน้าของเรา ทิ้งเอาไว้เฉยๆไม่ต้องทำอะไรจนกว่าไข่ขาวจะแห้ง หลังจากนั้นก็ค่อยๆดึงออกให้หมด จะพบว่ามีสิวเสี้ยนติดอยู่ด้วย แต่อาจจะไม่หมด 100%

ให้เราใช้น้ำอุ่นล้างหน้าของเรา น้ำอุ่นจะเป็นตัวช่วยที่ดีในการละลายสิวเสี้ยนออก และน้ำอุ่นยังช่วยเปิดรูขุมขนให้กว้างขึ้น เมื่อล้างน้ำอุ่นครั้งแรกเสร็จแล้วให้ทำการล้างด้วยน้ำเย็น เป็นการกระชับรูขุมขน แล้วต่อด้วยครีมบำรุงผิว

มาร์คไข่ขาว ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

และก็ว่าปิดท้ายกันด้วยสูตรพอกหน้าสำหรับสาวโดยเฉพาะ ใครที่มีปัญหาในเรื่องของสิวฝ้ากระ และจุดด่างดำที่เกิดขึ้นบริเวณรอบใบหน้า เป็นปัญหาที่กวนใจสำหรับใครหลายคนพอสมควร แต่รู้หรือไม่ว่าการพอกหน้าด้วยวิธีการธรรมดาๆนี่แหละ

แท้จริงแล้วนะคะสามารถช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากฝ้าและกระ จุดด่างดำได้เป็นอย่ างดี โดยส่วนผสมนั้นไม่ต้องไปเตรียมอะไรมากมาย ไม่ต้องเสียเงินซื้อครีมราคาแพงเลย

สิ่งที่จะต้องเตรียมก็คือ ไข่ขาว 1 ฟอง น้ำมะนาว 1 ช้อนชา เบกกิ้งโซดา แค่เล็บมือ และสำลี

วิธีการมาร์คหน้าด้วยไข่ขาว

อย่ างแรกก็ให้ทำการล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่นผสมกับโฟมล้างหน้าตามปกติ หลังจากนั้นก็เช็ดหน้าให้แห้ง นำส่วนผสมทั้งหมดผสมเข้าด้วยกัน แล้วก็ใช้สำลีชุบน้ำอุ่น นำมาถูให้ทั่วใบหน้าเบาๆ แล้วก็ใช้สำลีอีกก้อนหนึ่ง

ชุบกับส่วนผสมที่เราเตรียมเอาไว้ แล้วก็นำมาทาให้ทั่วใบหน้า โดยการนวดไปเรื่อยๆเป็นวงกลมให้ทั่ว ยกเว้นบริเวณรอบตา หลังจากนั้นก็พักทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีหรือความต้องการน้อยกว่านี้ก็ได้ การพอกหน้าด้วยวิธีนี้จะทำให้ใบหน้าของคุณขาวกระจ่างใส

เมื่อเสร็จแล้วให้ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นและตามด้วยน้ำเย็นอีก 1 ครั้ง จะรู้สึก ได้ว่าใบหน้าของคุณดูสะอาดมากกว่าล้างหน้าตามปกติ และรู้สึกว่าใบหน้าของคุณลูกค้าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้สูตรนี้ หทัยรู้สึกว่ามีอาการแพ้

หรือว่ามีความระคายเคืองเล็กน้อย ก็ให้ใช้น้ำมะนาวหรือว่าผงพิเศษแทน เบกกิ้งโซดา ง่ายๆเท่านี้ก็ไม่จำเป็นต้องง้อครีมราคาแพงอีกแล้วนะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะสามารถมีใบหน้าที่สวยเหมือนที่ฉันค่ะ

เป็นอย่ างไรกันบ้างกับ 4 สูตรหน้าขาว พอกหน้าให้ขาวใส กระจ่างใสด้วย 4 สูตร เก็บข้อมูลดีๆเหล่านี้เอาไว้ใช้นะคะ เดี๋ยวจะหาไม่เจอค่ะ บุญกุศลที่ดิฉันนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะทำให้ใบหน้าของเพื่อนๆดูขาวกระจ่างใส ขออนุโมทนาบุญด้วยคนนะคะสำหรับคนที่เอาสูตรนี้เก็บเอาไว้และแบ่งไปให้เพื่อนค่ะ

ขอขอบคุณที่มา Postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay