4 อย่าง ลดจุดดำ หน้าเนียนขาวใส หาได้รอบๆบ้าน

4 อย่าง ลดจุดดำ หน้าเนียนขาวใส หาได้รอบๆบ้าน

4 อย่ าง ลดจุดดำ หน้าเนียนขาวใส หาได้รอบๆบ้าน

สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่าน วันนี้เรามีเคล็ดลับมาบอกทุกท่าน ในการลด จุดดำ ทำให้หน้าขาวใส่ขึ้น และสิ่งที่ต้องใช้ก็ไม่เยอะเลย ทุกท่านสามารถหาได้รอบๆบ้าน ใช้เพียงแค่ 4 อย่ างเท่านั้น รับรองได้ว่า ได้ผลจริง และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ไปชมกันได้เลย

1 หัวไชเท้า + น้ำผึ้ง

หากใครที่มีปัญหาในเรื่องของฝ้า จุดด่างดำที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของเรานั้น หัวไชเท้าสามารถช่วยคุณได้ ให้คุณนำมาบดและผสมเข้ากับน้ำผึ้งแท้ จากนั้นนำมาสครับพอกผิวหน้าของเราให้ทั่วทิ้งเอาไว้นานประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณชุ่มชื้น จุดด่างดำที่มีจะค่อยๆจางหายไป หากทำอย่ างต่อเนื่อง

2 หัวไชเท้า+ ผสมแตงกวาบด

สำหรับใครที่จะออกจากบ้ านเป็นประจำเจอฝุ่นเจอแดด ผิวหน้ามีความแห้งกร้านมีริ้วรอยที่เกิดขึ้น แนะนำให้ทำสูตรนี้ ให้ใช้หัวไชเท้าบดพร้อมกับแตงกวาคนส่วนผสมให้เป็นเนื้อเดียวกัน ล้างหน้าทำความสะอาดและนำส่วนผสมมาพอกทิ้งไว้บนใบหน้าของเรานานประมาณ 15 นาที ก่อนจะล้างออกให้เราใช้นิ้วมือถูบนใบหน้าของเราอย่ างเบามือ ล้างออกด้วยน้ำสะอาดทำเป็นประจำผิวหน้าของคุณจะดูขาวใสขึ้น และช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่ างดี

3 หัวไชเท้า+ นมสดรสจืด

ให้คุณนำหัวไชเท้าบดผสมเข้ากับนมรสจืด จากนั้นนำไปแช่ในตู้เย็นนานประมาณ 15 นาที ในระหว่างที่เรารอแช่นั้นให้เราล้างหน้าทำความสะอาดให้เรียบร้อยและล้างด้วยน้ำอุ่นเพื่อเป็นการชำระล้างไ ข มั นที่ติดอยู่บนใบหน้าของเรา จากนั้นให้เราทาส่วนผสมลงบนใบหน้าแล้วใช้กระดาษทิชชูแปะเพื่อไม่ให้ส่วนผสมนั้นไหลลงมาได้ แปะทิ้งเอาไว้นานประมาณ 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใบหน้าของคุณจะนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ หากทำเป็นประจำผิวของคุณจะแลดูขาวอย่ างเป็นธรรมชาติ ริ้วรอยจะค่อยๆจางหายไป

4 หัวไชเท้า+ วุ้นว่านหางจระเข้

แน่นอนว่าหลายๆคนก็ต่างที่ต้องการจะมีใบหน้าที่ขาวกระจ่างใสอ ย่ างเป็นธรรมชาติ ให้คุณนำหัวไชเท้ามาบดและผสมเข้ากับวุ้นของว่านหางจระเข้ สิ่งสำคัญที่จะต้องล้างย างของวุ้นว่านหางจระเข้ออกให้หมด ก่อน จากนั้นให้คุณล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นและนำส่วนผสมที่เราผสมไว้มาพ่อบนบริเวณใบหน้าของเรา ใช้นิ้วมือถูบนเป็นลักษณะวงกลมอย่ างเบามือ จะได้จัด การกับเซ ล ล์ผิวที่ไม่ดีให้หลุดลอกออกไป ช่วยล้างไ ข มั นที่ติดสะสมบนบริเวณใบหน้าให้หลุดออกไปได้อย่ างง่ายดาย พอกทิ้งเอาไว้ประมาณ 15 นาทีจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ขอบคุณที่มา Postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay