4 เคล็ดลับ ละลายพุง ฉบับเร็ว 3 วัน ผู้หญิง แขนใหญ่ ลงไว

4 เคล็ดลับ ละลายพุง ฉบับเร็ว 3 วัน ผู้หญิง แขนใหญ่ ลงไว

4 เคล็ดลับ ละลายพุง ฉบับเร็ว 3 วัน ผู้หญิง แขนใหญ่ ลงไว

สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่าน ในวันนี้เราได้มีสูตรวิธีการดีๆ ในการการลดพุง ของทุกท่าน บอกได้เลยว่า ได้ผลเร็วมาก เพียง 3 วันก็รู้เรื่องเลย จะมีวิธีอะไรบ้างนั้น ก็อบ่ารอช้า ไปชมพร้อมกันได้เลย

1 ใบสะระแหน่ แตงกวา สตอเบอรี่ มะนาว

สูตรนี้เป็นสูตรยอดฮิตของคนวัยรุ่นที่นิยมทำกัน นั่นก็คือให้นำใบสะระแหน่ มะนาว สตอเบอรี่ แตงกวา มาผสมกัน ดื่มง่ายเพราะมีกลิ่นที่ไม่น่าเบื่อ แถมยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ บำรุงหลอดโลหิต

ช่วยลดในเรื่องของไขมัน เสริมภูมิต้านทาน และยังช่วยในเรื่องของการจัดการดีท็ อกร่างกายได้อีกด้วย โดยสูตรนี้ให้นำส่วนผสมทั้งหมดมาปั่นเข้าด้วยกัน เติมน้ำเข้าไปหน่อยเพื่อที่จะปั่นง่าย ใส่น้ำแข็งลงไปด้วยก็จะอร่อยมากขึ้น

2 สูตรแรกช่วยลดไขมันที่เกาะออกให้หมด

ส่วนผสมหลักที่จะต้องใช้นั่นก็คือ นมสดรสจืด 1 กล่อง โยเกิร์ตรสธรรมชาติครึ่งถ้วย น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำมะนาว 1 ลูก

ให้นำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมกันแล้วก็ชิมตามใจชอบ สูตรนี้ควรที่จะดื่มในตอนเช้ามื้อเดียวก่อนอาหาร และจำเป็นที่จะต้องใช้ มะนาวสด เพื่อที่จะรัก ษาคุณสมบัติวิตามินซีไว้ให้ได้มากที่สุด

เมื่อดื่มสูตรนี้แล้วควรที่จะดื่มน้ำตาม 1 2 แก้วจะเห็นผลดีที่สุด พอตื่นเช้ามาในวันรุ่งขึ้น หรือในช่วงเย็นของวันที่ดื่ม จะทำให้คุณถ่ายท้องสะดวก รู้สึกโล่งมาก เมื่อทำเป็นประจำอาทิตย์ละ 3 ครั้ง จะทำให้ผิวพรรณสวยและดีขึ้น ผิวนุ่มเนียนเรียบขึ้นตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ลองทำสูตรนี้

สรรพคุณนี้ช่วยในเรื่องของการลดหน้าท้องและน้ำหนักได้โดยตรง และจะช่วยล้างไขมันเก่าที่เกาะอยู่ในร่างกายของเราให้หลุดออกไป จะเห็นว่าสิ่งที่เราถ่ายออกไปนั้นจะเป็นสีดำ เป็นสีเข้ม

และยังช่วยไล่ลมในกระเพาะอาหารได้ดีมาก หน้าท้องก็จะดูยุบลง ทำให้ระบบการทำงานของลำใส้และกระเพาะอาหารทำงานได้เป็นปกติดีขึ้น

3 สูตรถ่ายคล่อง ตื่นมาหน้าท้องลดเลย

สูตรนี้ส่วนผสมที่สำคัญนั่นก็คือนมสด ให้เรานำนมสดมาผสมกับน้ำผึ้ง ผสมเม็ดแม งลัก และน้ำสะอาด ในปริมาณที่พอเหมาะ ผสมเข้าด้วยกันแล้วดื่มในช่วงเย็น หรือช่วงก่อนนอน 1 ชั่ วโมง

สรรพคุณของสูตรนี้จะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มเร็ว นอนหลับง่าย นอนหลับลึกนอนหลับสบาย และยังช่วยบรรเทาอาการในเรื่องของปว ดศีรษะอีกด้วย ตื่นเช้ามาก็จะถ่ายท้องสะดวกมาก สูตรนี้ตัวดิฉันได้ลองเองแล้ว

รู้สึกว่าดีเป็นอันดับที่ 2 ลองทำดูสัก 2-3 วันแล้วจะรู้สึกเลยว่าหน้าท้องของคุณดูเล็กลง เมื่อทำสูตรนี้เป็นประจำ จะเริ่มรู้สึกเห็นผลตั้งแต่อาทิตย์ที่ 2 แขนขาของคุณก็จะดูเล็กลง จะดูกระชับมากขึ้น และยังช่วยในเรื่องของการดีท็ อกซ์ลำใส้และกระเพาะอาหารของคุณได้อีกด้วย ประโยชน์ของสูตรนี้เพิ่มเติมในเรื่องของผิวพรรณก็คือ จะทำให้ผิวของคุณดูขาวกระจ่างใส

4 น้ำมะนาว+น้ำอุ่น

สูตรนี้เป็นสูตรที่ง่ายมากๆแต่ไม่เชื่อว่าจะได้ผลจริงๆ หากได้ลองดื่มหลังตื่นนอน ดื่มก่อนกินอาหาร ทำต่อเนื่องทุกวันเป็นประจำ จะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในอาทิตย์แรก

แล้วเมื่อทำครบ 21 วันร่างกายภายในและผิวพรรณภายนอกก็จะรู้สึกดีขึ้นอย่ างเห็นได้ชัด โดยอัตราส่วนของน้ำมะนาวและน้ำอุ่นก็คือ น้ำมะนาว 1 ลูก น้ำอุ่น 1 แก้ว บอกเลยว่าผิวดีจนคนรอบข้างทัก

เป็นอย่ างไรกันบ้างสำหรับ 4 สูบที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบและแนะนำวิธีการของเราไปใช้นะคะ

ขอขอบคุณที่มา Postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay