เก็บเอาไว้ สูตรกล้วยเเ ข กมหารวย ทำขายสร้างอาชีพได้

เก็บเอาไว้ สูตรกล้วยเเ ข กมหารวย ทำขายสร้างอาชีพได้

ในวันนี้เราได้มี สูตรกล้วยเเ ข กมหารวย มาแจกให้กับเพื่อนๆได้ทำกัน แจกหมดในทุกขั้นตอน น้ำมีความหอม มีความเข้มข้น รสชาติอร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่มอร่อยได้ คุณสามารถนำสูตรนี้ไปเปิดร้านทำขายสร้างอาชีพได้เลยทีเดียว เราไปดูสูตรและวิธีการทำกันเลยจ้า

ส่วนผสม

แป้งข้าวจ้าวตราเหรียญทองคู่ 500 กรัม/- แป้งข้าวโพดตราเหรียญทองคู่ 46.5 กรัม/-มะพร้าวขูดขาว 385 กรัม/-น้ำตาลทราย 155 กรัม/-เกลือป่น 14 กรัม/-หัวกะทิ 625 กรัม/-น้ำปูนใส 115 กรัม/-งาขาว 100 กรัม/-ผงฟู 27 กรัม/-กล้วยน้ำว้า

ขั้นตอนการทำ (เพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้น)

1 ผสมแป้งทั้งสองชนิดให้เข้ากัน ใส่มะพร้าว น้ำตาลทราย เกลือ งาขาว ผงฟู และใส่หัวกะทิ น้ำปูนใสให้เข้ากัน ืใส่แป้งลงไป ตามด้วยส่วนผสมดังกล่าว ใส่เข้าไป ออกมาจะเป็นแบบนี้

2 ปอกกล้วยน้ำว้า หั่นตามย าวเป็นสามส่วน นำกล้วยที่ปอกแล้วใส่ในส่วนผสมที่เตรียมไว้ ปอกกล้วย หั่นตามภาพ เอาลงไปผสม ออกมาเป็นหน้าตาแบบนี้ ตั้งกระทะใส่น้ำมันมากหน่อย ทอดกล้วยแขกด้วยไฟปานกลาง จนกล้วยสุกเหลือง

3 จับทอดซะเลย เหลืองกรอบ น่าทานสุดๆ อร่อยน่าดูเลยนะ

สรรพคุณของกล้วยน้ำว้าช่วยป้องกันโร ค

1 กล้วยน้ำว้า ช่วยบรรเทาอาการเจ็ บคอ รับประทานวันละ 5 – 6 ผล จะช่วยให้อาการคะคายเคืองลดน้อยลง

2 กล้วยน้ำว้า ยังช่วยระงับกลิ่นปากได้ วิธีการก็คือ รับประทานกล้วยน้ำว้าหลังตื่นนอนทันที แล้วค่อยแปรงฟั น จะช่วยลดกลิ่นปากได้มาก

3 กล้วยน้ำว้ายังสามารถรักษาโร คกระเพาะ เพราะในกล้วยน้ำว้ามีสารแทนนินอยู่มาก จึงสามารถช่วยรักษาอาการท้องเสียได้

4 กล้วยน้ำว้า แก้ท้องผูก ก็สามารถแก้ท้องเดินหรือท้องเสียได้

จะเห็นได้ว่ากล้วยน้ำว่ามีประโยชน์มากมาย กล้วยน้ำว้าหารับประทานได้ไม่ย าก ราคาของกล้วยน้ำว้า ก็ไม่แพงเมื่อเทียบกับผลไม้อื่น หากได้รับประทานกล้วยน้ำว้า เพียงวันละ ลูก ก็จะทำให้เราห่างไกลหมอได้พอสมควร หากได้รับประทานกล้วยน้ำว้า เพียงวันละ 5-6 ลูก ก็จะทำให้เราห่างไกลหมอได้พอสมควร

ขอขอบคุณที่มา สมาชิกหมายเลข 2287288

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay