ดื่มน้ำขิงสูตรนี่ ช่วยปรับสภาพสมดุล ทำให้ผอมลง ลดลงเกือบ5โล

ดื่มน้ำขิงสูตรนี่ ช่วยปรับสภาพสมดุล ทำให้ผอมลง ลดลงเกือบ5โล

ดื่มน้ำขิงสูตรนี่ ช่วยปรับสภาพสมดุล ทำให้ผอมลง ลดลงเกือบ5โล

สวัสดีทุกท่านวันนี้เรามาบอกเคล็ดลับแค่ดื่มน้ำขิง ทำให้มดลูกของคุณดีขึ้นได้ ช่วยปรับสภาพสมดุล ทำให้ผอมลงคนที่มีประจำเดือนมาไม่ปกติ เวลาที่ป ว ดท้องประจำเดือน ก็จะได้รับประโยชน์เหล่านี้เช่นเดียวกัน เราไปดูสูตรและวิธีชงกันเลย

ทางด้านผู้เชี่ยวชาญได้ออกมาให้คำอธิบายเอาไว้ว่า เหตุใดทำไมการปรับสภาพมดลูกเย็นถึงทำให้ผอมได้
ในช่วงฤดูหนาวนั้นเป็นสาเหตุหลักๆของความอ้วน ทำให้พุงย้อย และรู้สึกแน่นหน้าอก รู้สึกอึดอัด ง่วงนอนง่าย ไม่สบายร่างกาย ไม่สบายตัว และอื่นๆอีกมากมาย ถ้าหากเราเอาความเย็นออกจากร่างกายได้ น้ำหนักตัวของคุณก็จะลดลง

จนทำให้รูปร่างบางลงอย่ างเห็นได้ชัดในระยะเวลา 1 เดือน เพราะอย่ างนั้นการที่มดลูกเย็น ไม่เพียงแต่จะทำให้ลดอาการป ว ดท้องเมนส์อย่ างเดียว แต่ยังทำให้ประจำเดือนที่มาไม่ปกติ กลับมาเป็นปกติ ทำให้ไม่อ้วนขึ้นด้วย เพราะอย่ างนั้นการดื่มน้ำขิงจะทำให้ร่างกายอบอุ่น จึงช่วยในเรื่องของการทำให้น้ำหนักลดลง

ความคิดเห็นของคุณ : ประภัสสร

จริงๆไม่ได้โกหก น้องสาวกินมาก่อน 1 ปี ตอนนี้นาง น้ำหนัก 50 กิโลค่ะ กินกันทั้งครอบครัว ไปเลือนดู หลักฐานการกิน และวิธีกิน ในเฟรสบุ๊คส่วนตัวนะค่ะ เปิดให้ดูฟรีค่ะ มีแต่คนถาม แบบนี้ละค่ะ ชินละ

วิธีการทำน้ำขิงง่ายๆที่บ้าน

1 เอาขิงสดมาปอกเปลือกออก

2 หั่นขิงที่ปอกเปลือกแล้วเป็นแผ่น แล้วซอยให้เป็นชิ้นเล็กๆ ยิ่งเล็กยิ่งดี

3 เอาขิงใส่ลงไปในหม้อ ใส่น้ำสะอาดลงไป ไม่มีสัดส่วนที่แน่นอน ปรับได้เองตามใจชอบ

4 เปิดไฟแรงจนน้ำเดือด จากนั้นก็เบาไฟลงต้มต่อไปอีกประมาณ 10 นาที จนกลิ่นขิงออกมาก็เป็นอันได้ที่

5 ปิดไฟ เตรียมตะแกรงเพื่อกรองเอาเนื้อขิงออก เก็บเอาไว้แต่น้ำ

6 รอจนน้ำขิงเย็น จากนั้นก็กรอกลงขวด อันนี้เราต้มได้ 2 ขวดพอดี

จากนั้นก็เอาขวดน้ำขิงแช่ตู้เย็นก็เป็นอันเสร็จสิ้น ดื่มทุกวันตอนเช้าหนึ่งแก้ว โดยเอาออกจากตู้เย็นมาทำให้อุ่น แล้วดื่มตอนท้องว่าง

ถ้าไม่ชอบกลิ่นขิง ก็ใส่น้ำมากหน่อย จากการดื่มติดต่อกัน 2 ขวด เพื่อปรับสมดุลให้มดลูก ยังได้ของแถมเป็นน้ำหนักลดลง 4 กิโล ตอนนี้คางเลยเรียวลง ผิวก็นุ่มลื่น เพื่อนๆบอกว่าสีหน้าดูดีขึ้นมาก

มารู้จักมดลูกเย็นกัน

1 มดลูกเย็นจะทำให้อ้วนลงพุง เพราะว่ามดลูกเย็นต้องการอุณหภูมิสูงๆมาปกป้อง เพราะงั้นเมื่อผู้หญิงมีอาการมดลูกเย็น ไขมันก็จะมาสะสมบริเวณหน้าท้อง ทำให้อ้วนลงพุง

2 ลิ้นเป็นฝ้าขาว มีรอยฟั นชัดเจนข้างลิ้น เป็นอาการที่บ่งบอกว่ามดลูกเย็น ต้องการการจัดการ ไม่อย่ างนั้นถ้าปล่อยให้อาการหนักขึ้นจะให้ใบหน้าโทรม ดูแก่ หรือมีกระขึ้นได้

3 ผมมัน สระยังไงก็ไม่สบายหัว หลายๆคนคิดว่าตัวเองเป็นคนผมมันง่าย แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ มันเป็นอาการที่บอกว่าหยินหย างไม่สมดุลในไต พลังหย างจากไตไม่สามารถส่งไปถึงมดลูกได้ ทำให้มดลูกเย็น และสิ่งที่ทำให้เห็นชัดเจนถึงพลังหย างในไตก็คือผม

4 ในฤดูหนาวหรือช่วงหลังฤดูหนาวจะมีอาการชัดเจน เช่นป ว ดประจำเดือน ประจำเดือนมาไม่ปกติ มีโลหิตออกเป็นลิ่มๆและอื่นๆ ต้องได้รับการดูแล

พอจะเข้าใจของประโยชน์น้ำขิงกันแล้วใช่ไหมว่า มีประโยชน์อย่ างไร หวังว่าเพื่อนๆจะนำสูตรที่เรานำมาฝากในวันนี้ไปใช้ในชีวิตประจำวันดูนะคะ ต้องบอกหรือว่าประโยชน์เพียบจริงๆ

ขอบคุณที่มา liekr

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay