แม่บ้านชอบ สีผมสวย เส้นผมนุ่มลื่น ปิดขาวใช้แค่ผงกาแฟ ใครก็ทำได้

แม่บ้านชอบ สีผมสวย เส้นผมนุ่มลื่น ปิดขาวใช้แค่ผงกาแฟ ใครก็ทำได้

แม่บ้านชอบ สีผมสวย เส้นผมนุ่มลื่น ปิดขาวใช้แค่ผงกาแฟ ใครก็ทำได้

ในวันนี้เราได้มี เคล็ดลับ สีผมสวย นุ่มลื่น มาฝากให้กับเพื่อนๆได้ทำกัน บอกหมดในทุกขั้นตอน ด้วยผงกาแฟ ที่สามารถนำมาทำได้ ไม่มีเค มี ไม่ทำลายเส้นผมของเรา สีสวยถูกอกถูกใจแน่นอน เราไปดูสูตรและวิธีการทำกันเลยจ้า

การใช้กาแฟย้อมสีผม

ส่วนผสม

กาแฟออแกนิค กาแฟผง หรือจะเป็นกาแฟเอสเพรสโซ่ก็ได้

ขั้นตอนการทำ

1 เทใส่ลงไปในถ้วยผสมทำการบดให้เป็นผงให้ได้มากที่สุด จากนั้นเอาครีมนวดที่เราใช้อยู่เป็นประจำมาผสมเข้าไปและคนให้เข้ากันจนได้เป็นเนื้อเดียวกัน

2 ล้างเส้นผมของเราให้สะอาด ล้างเอาฝุ่นออกไปให้หมด จากนั้นนำส่วนผสมที่เราเตรียมเอาไว้มาชโลมลงไปให้ทั่วเส้นผมของเรา ใช้นิ้วมือทำการนวดให้ทั่วศีรษะ จากนั้นนำหมวกมาคลุมทิ้งเอาไว้นาน 60 นาที

3 เมื่อครบเวลาให้เราล้างออกด้วยน้ำสะอาดและสระผมได้ตามปกติ เพื่อที่จะให้สีที่เรายอมนั้นติดได้ทนนานให้เราใช้น้ำส้มสายชูมาเป็นตัวช่วย

โดยใช้น้ำส้มสายชูผสมเข้ากับน้ำเปล่าและนำมาล้างผมให้ทั่ว จะเห็นได้ว่าสีผมที่เรายอ้มด้วยผงกาแฟนั้นจะชัดมากขึ้น หากยังติดดีไม่พอก็ให้ทำซ้ำในรอบที่ 2 นอกจากจะได้สีผมที่สวยแล้วยังช่วยปิดผมขาวได้ดีได้เนียนสนิท

สูตรนี้หลายคนทำตามแล้วได้ผลที่ดี เพราะได้เส้นผมที่มีสีน้ำตาลถูกใจ และยังช่วยปิดผมขาวได้เนียนสนิท ลองทำตามกันได้ซึ่งจะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากด้วย และยังดีต่อเส้นผมของคุณ ลองไปทำตามกันดูนะคะ

ขอบคุณที่มา krustory

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay