แม่บ้านต้องรู้ เบบี้ออยล์ขวดเดียว หน้าใส ผิวขาว ผมสวย ดูดีจนเพื่อนทัก

แม่บ้านต้องรู้ เบบี้ออยล์ขวดเดียว หน้าใส ผิวขาว ผมสวย ดูดีจนเพื่อนทัก

แม่บ้านต้องรู้ เบบี้ออยล์ขวดเดียว หน้าใส ผิวขาว ผมสวย ดูดีจนเพื่อนทัก

ในวันนี้เราจะแวะมาบอกสูตรเคล็ดไม่ลับ หน้าใส สวย ผิวขาวกระจางใส ให้ทุกท่านได้นำไปลองทำกันดู สูตรนี้ทำตามง่ายๆ งบน้อย ถ้าอย่ างนั้นแล้ว เดียวเราจะพาทุกท่านไปชมกันว่าจะมีวิธีแบบไหน ไปชมกันได้เลยจ้า

1 สครับผิว ลดปัญหาผิวคล้ำ ผิวหมองคล้ำ ผิวหย าบกร้าน

ไม่ว่าจะเป็นบริเวณริมฝีปาก หัวเข่า ข้อศอก หรือจุดอื่นๆที่มีความหย าบกร้าน แนะนำว่าให้ใช้สูตรที่ดิฉันนำมาฝากในวันนี้นะคะ บอกเลยเวิร์คมากๆ วิธีการง่ายมาก ให้นำเบบี้ออยไปผสมกับน้ำตาลทรายแดง โดยอัตราส่วน เบบี้ออย 1 ส่วนต่อน้ำตาลทรายแดง 1 ส่วน แล้วก็เติมมะนาวลงไป 1 ลูกค่ะ บีบมะนาวลงไปได้เลย แล้วก็นำไปสครับผิวเบา

วิธีการสครับผิวก็คือ ให้เรานำส่วนผสมของเบบี้ออยกับน้ำตาลทรายและมะนาว น้ำมันนวดให้ทั่วบริเวณใบหน้า หรือบริเวณที่มีรอยหย าบกร้าน

หลังจากนั้นก็ทิ้งเอาไว้ประมาณ 10 ถึง 15 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด วิธีการนี้จะทำให้ผิวของคุณมีความชุ่มชื่น หากสครับบริเวณปาก

จะช่วยให้ริมฝีปากของคุณดูน่าสัมผัส มีความอิ่มเอม แนะนำว่าให้ทำก่อนนอนแล้วทิ้งไว้ถึงเช้าได้เลยค่ะ ตื่นเช้ามาปากของคุณจะมีความอมชมพูเล็กน้อย
ปล. สูตรนี้ นำไปสครับผิวทำให้ผิวของคุณขาวขึ้นอย่ างเป็นธรรมชาติได้อีกด้วยนะคะ

2 ใช้แทนคลีนซิ่ง เครื่องสำอาง

ในช่วงเวลาที่คุณต้องการความรวดเร็วและสะดวกสบาย อย่ างเช่นเวลาที่คุณออกต่างจังหวัด หรือเข้ายิมฟิตเนส หากใช้แผ่นทำความสะอาดเครื่องสำอาง (makeup remover sheets

) ก็สะดวกสบายเช่นเดียวกัน แต่ถ้าหากเราต้องการที่จะประหยัด และได้ประโยชน์จากเบบี้ออยล์นั้น แนะนำว่าให้ลองเปลี่ยนมาใช้เบบี้ออยเทลงบนสำลีขนาดเล็ก

แล้วก็เก็บใส่ถุงซิปล็อคเอาไว้ เวลาจะนำมาใช้ก็แค่เปิดแล้วก็นำมาเช็ดให้ทั่วใบหน้า สะดวกรวดเร็วและประหยัด จัดเก็บใส่ในกระเป๋าได้ง่ายมากอีกด้วย

3 ใต้ตาคล้ำ ผิวใต้ตา ขอบตาดำ

สำหรับวิธีการป้องกันไม่ให้บริเวณรอบตาของคุณมีรอยคล้ำ ขอบตาดำ จากการที่เรานอนดึกการที่เราทำงานหนัก หรือตากแดดบ่อยๆ

วิธีการง่ายๆที่จะช่วยให้รอยคล้ำใต้ตาของคุณจางลง แค่คุณหยดเบบี้ออยน้ำใสลงบนปลายนิ้วเล็กน้อย แล้วก็นวดบริเวณที่มีรอยคล้ำใต้ตา ทำทุกวันเป็นประจำ นวดไปเรื่อยๆวันละประมาณ 2 นาที

หลังจากนั้นก็ใช้กระดาษทิชชู่ชุบน้ำแล้วก็เช็ดทำความสะอาด จะช่วยให้ริ้วรอยค่อยๆลดเลือนหายไปดีกว่าการซื้อครีมราคาแพง

4 บำรุงเส้นผม หนังศีรษะ ไม่ให้มันเยิ้ม

สำหรับใครคนไหนที่ต้องการวิธีการบำรุงเส้นผม ให้มีความดำเงางาม และบำรุงหนังศรีษะให้ไม่เกิดรังแคได้ง่าย ต้องแนะนำเลยว่าเบบี้ออยเป็นตัวช่วยที่ดี

แค่คุณเทเบบี้ออยลงบนกระดาษทิชชู่หนาๆ หรือจะใช้เป็นแผ่นสำลีสี่เหลี่ยมก็ได้ แล้วก็นำไปซับบริเวณปลายผมเบาๆ และบริเวณหนังศีรษะของคุณให้ทั่ว

ทิ้งไว้ประมาณ 20 ถึง 30 นาที แล้วค่อยสระผมตามปกติ 2 รอบ ตามด้วย ครีมนวดผม วิธีการนี้จะช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่ างยอดเยี่ยม ป้องกันไม่ให้ผมแตกปลาย ศีรษะไม่มันเยิ้มอย่ างแน่นอนค่ะ

5 แก้ปัญหาท้องเป็นเส้น ท้องลาย

ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ พี่มีท้องลาย หรือว่าคุณผู้ชาย ที่มีหน้าท้องแตก เป็นลาย ตามแขนตามขา ก็สามารถใช้วิธีนี้ได้เช่นเดียวกัน วิธีการง่ายมาก แนะนำว่าให้ใช้เบบี้ออยน้ำใส

ทาลงบนบริเวณนั้นเป็นประจำ ภายใน 14 วัน รอยแตกลายท้องลาย จะค่อยๆลดเลือนหายไป

พอจะเข้าใจ 5 ประโยชน์สำหรับเบบี้ออยที่เรานำมาฝากในวันนี้ไหมคะ หวังว่าเพื่อนๆจะสามารถนำความรู้เอาไว้ติดตัว หรือจะเอาความรู้ที่ได้นี้ไปบอกให้กับผู้อื่นได้รู้เพื่อเป็นการบอกคุณก็ได้ค่ะ และในวันนี้ดิฉันได้บอกบุญกับเพื่อน หวังว่าจะเป็นประโยชน์อย่ างยิ่ง เซฟเก็บเอาไว้ทำได้ค่ะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ในทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์