ใช้น้ำมันมะพร้าวดูอ่อนลง 40 ขึ้นไปควรเก็บเอาไว้ทำตาม

ใช้น้ำมันมะพร้าวดูอ่อนลง 40 ขึ้นไปควรเก็บเอาไว้ทำตาม

ใช้น้ำมันมะพร้าวดูอ่อนลง 40 ขึ้นไปควรเก็บเอาไว้ทำตาม

สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่าน ในวันนี้เราได้มีเคล็ดลับดีๆ มาให้กับท่านผู้ชมทุกท่าน ได้ลองไปทำตามกัน คนไว 40 ขึ้นไป บอกได้ถ้าได้เข้ามาอ่าน มาประโยชน์อย่ างมาก จะมีประโยชน์อะไรบ้างนั้น ก็ลองไปชมกันได้เลย

น้ำมันมะพร้าว กับเซลลูไลท์

สำหรับใครที่เป็นกังวลเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของเซลลูไลท์ตามบริเวณแขนขา สิ่งนี้จะสร้างปัญหาสร้างความกัง วลใจให้กับผู้หญิงเป็นจำนวนมาก และนี่ก็เป็นวิธีที่ง่ายมากๆ ให้ผสมน้ำผึ้งเข้ากับน้ำมันมะพร้าวและนำมาทาลงบนบริเวณผิวของคุณ

เน้นไปในส่วนที่เป็นเซลลูไลท์ ทำได้ทำได้ในทุกๆวัน จะช่วยลดปัญหานี้ไปได้ ไม่กี่สัปดาห์ก็จะหายไป เผยผิวที่มีความเรียบเนียน สร้างความมั่นใจให้กับสาวๆทั้งหลาย

ดูแลมือ เล็บแข็งแรง

น้ำมันมะพร้าวนำมาทาที่นิ้วมือ นิ้วเท้าของเราได้ จะช่วยให้ความชุ่มชื้น ในส่วนของร่องเล็บที่แห้งกร้านจะช่วยให้มีความนุ่มขึ้น ผิวแลดูสุข ภ าพดีขึ้นไม่แห้ง ไม่แตกง่าย และจะช่วยดูแลในส่วนของเล็บให้แข็งแรงขึ้นด้วย

ครีมโกนหนวด

ครีมโกนหนวด ก็จะมีให้เราเลือกหลายอย่ างด้วยกัน ล้วนมีส าร เค มีอยู่มากมาย ให้เราใช้น้ำมันมะพร้าวมาแทนครีมโกนหนวดได้ มันจะช่วยให้ผิวของคุณนั้นมีความนุ่มชุ่มชื้นหลังจากการโกนและเป็นส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติทั้งยังมีราคาถูก

ช่วยรัก ษาขนตา

การดูแลขนตาก็เป็นสิ่งที่หลายคนมองข้ามไป ขนตาที่หลุดร่วงได้ง่าย หากใครมีปัญหานี้อยู่แล้วก็เวลาก่อนนอนให้ใช้น้ำมันมะพร้าวหยดบนคัตตอนบัตแล้วให้นำมาทาบริเวณที่ขนตาของคุณ

มีประโยชน์มากๆ โดยเฉพาะอย่ างยิ่งหากคุณเป็นคนที่ชอบการแต่งหน้าให้ขนตาแข็งแรงไม่แตกเปราะและหลุดง่ายๆ การใช้น้ำมันมะพร้าวมาทา จะช่วยทำให้ขนตาแข็งแรงไม่หลุดได้ง่าย

ขอบคุณที่มา shar e-si

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay