เทน้ำส้มสายชู 2 ช้อนลงในน้ำ แช่ทิ้งเอาไว้ 30 นาที

เทน้ำส้มสายชู 2 ช้อนลงในน้ำ แช่ทิ้งเอาไว้ 30 นาที

เทน้ำส้มสายชู 2 ช้อนลงในน้ำ แช่ทิ้งเอาไว้ 30 นาที

สวัสดีทุกท่านวันนี้เรามาบอกเคล็ดลับของน้ำส้มสายชู นอกจากจะนำมาปรุงอาหารได้แล้ว ยังสามารถเป็นตัวช่วยในเรื่องของสุขภาพได้อีกด้วย เอามาแช่เท้าจะได้รับประโยชน์หลาย ๆด้านผ่อนคลายสบายตัวโดยเฉพาะในวัย 30 ขึ้นไปต้องลองดู จะมีวิธีการอย่ างไรบ้างนั้นเราไปชมกันเลย

อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม

– น้ำส้มสายชู

– กะละมัง

– น้ำเปล่า

วิธีผสมน้ำส้มสายชู

น้ำส้มสายชู 2 ช้อนโต๊ะ เทใส่ลงไปในกะละมังน้ำเปล่าพอเหมาะพอดีที่เราจะสามารถแช่เ ท้ าของเราลงไปได้ แช่เ ท้ าเอาไว้ประมาณ 15 นาที สามารถใช้แปรงมาทำการขัดเพื่อทำความสะอาดได้ เรามาดูประโยชน์ที่จะได้รับจากการแช่เท้าด้วยน้ำส้มสายชู

ประโยชน์ของการแช่ ด้วยน้ำส้มสายชู

1 การแช่เ ท้ าด้วยน้ำส้มสายชูนั้นจะช่วยบรร เทา อ า การเมื่อยล้าของร่างกายและเ ท้ าได้ จะทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตมีการทำงานได้อย่ างดีขึ้น มีออกซิเจนที่เพียงพอต่อร่างกาย ซึ่งจะทำให้ร่างกายมีการผ่อนคลายและหายเหนื่อยได้นั่นเอง

2 ช่วยกระ ตุ้ นการทำงานของระบบต่างๆภายในร่างกาย ให้มีการทำงานได้อย่ างดี

4  รู้สึกสบายตัว ทำให้มีการนอนหลับได้อย่ างสนิทมากขึ้น ใครที่นอนหลับย ากหรือชอบตื่นมากลางดึกแล้วนอนต่อไม่ได้ ลองแช่เ ท้ าด้วยน้ำส้มสายชูสักวันละ 30 นาที จะรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย สบายตัวได้มากขึ้น

3 ทำให้ผิวมีความสดชื่นขึ้น มีสุ ข ภาพที่ดี ผิวเ ท้ าที่แห้งที่เป็นขุย การแช่ ท้ าและการขัดทำความสะอาดนี้ จะช่วยทำให้ผิวมีความเนียนนุ่มขึ้นไม่แห้งไม่เป็นขุย

5 ช่วยลดอา การเ ห น็ บ ช าที่เ ท้ าได้ หากใครที่มีอาการเหล่านี้อยู่บ่อยๆ เป็นอยู่ประจำ ให้แช่เท้าด้วยน้ำส้มสายชูจะช่วยได้มาก

การแช่เ ท้ านั้นมีประโยชน์ได้ในหลายๆด้าน นอกจากที่จะช่วยทำความสะอาดเท้าแล้วนั้นยังช่วยทำให้สุ ข ภาพเ ท้ าและในด้านอื่นๆดีตามมาด้วย และการทำเช่นนี้นั้นก็ยังช่วยลดในเรื่องของ กลิ่นอับที่เท้าของคุณได้

แนะนำให้ทุกคนได้ทำกัน จะช่วยให้ผ่อนคลาย ทำอย่ างน้อยวันละ 20 ถึง 30นาที จะเป็นในช่วงเวลาที่ดี เป็นเคล็ดลับที่ทำตามกันได้ไม่ย ากเลย ลองได้นำไปทำกันดูเลยนะคะ รับรองได้ว่าคุณจะชอบและรู้สึกที่ดีให้ผลลัพธ์ที่ดี

ขอบคุณที่มา postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay