กาแฟผสมน้ำมะนาว 6 อย่ างรวมกัน รู้แบบนี้ทำดื่มตั้งนานแล้ว

กาแฟผสมน้ำมะนาว 6 อ ย่ า งรวมกัน รู้แบบนี้ทำดื่มตั้งนานแล้ว

กาแฟผสมน้ำมะนาว 6 อย่ างรวมกัน รู้แบบนี้ทำดื่มตั้งนานแล้ว

เพื่อนๆคนไหนที่ชอบการดื่มกาแฟเป็นประจำอยู่ทุกวัน วันนี้เรามีเรื่องราวดีๆมาฝากค่ะว่าการดื่มกาแฟแล้วใส่น้ำตาลนั้นไม่ดี ต่ อ ร่างกาย

อ ย่ า งแน่นอนดื่มเป็นกาแฟดำจะได้รับผลประโยชน์สู ง ที่สุ ด และในวันนี้เราจะมาบอกวิธีการดื่มกาแฟอ ย่ า  งไรให้ได้ผลดีจะมีวิธีการทำ อย่ า งไรบ้างนั้นเราไปชมพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

1 ดื่มกาแฟใส่น้ำมันมะพร้าว

สูตรนี้ใส่น้ำมันมะพร้าวปริมาณ 1 ช้อนชาลงไปในกาแฟร้อนซึ่งเป็นกาแฟดำไม่ใส่น้ำตาล สูตรนี้จะช่วยเร่งในการผล า ญ ไ ข มันให้กับร่างกายของคุณ  ลดอาการมวนท้องหลังจากการดื่มกาแฟ และยังช่วยแก้ปัญหาท้องผูก ผิวพรรณดีขึ้น สามารถทำให้น้ำหนักตัวลดลงได้

2 ดื่มกาแฟใส่ขิง

เพื่อนๆที่ชอบดื่มกาแฟในทุกๆเช้าเป็นประจำ ลองเพิ่มขิงลงไปในกาแฟประมาณ 1 ช้อนชา การเพิ่มขิงลงไปจะดีต่อระบบขับถ่าย ระบบย่อยอาหาร และยังช่ ว ยเ พิ่มประสิทธิภาพในเรื่องของการ จั ด ก า ร กั บ ไ ข มั นได้ดีมาก

3 ดื่มกาแฟใส่น้ำส้ม

หลายคนอาจสงสัยว่า น้ำส้มนั้นสามารถผสมลงไปในกาแฟได้จริงหรือไม่ แต่ขอบอกและรั บ ร อ ง ว่ านอกจากจะมีประโยชน์แล้วยังรสชาติดีอีกด้วย โดยแนะนำให้ทำดื่มในช่วงเ ช้ า นอกจากจะได้ประโยชน์และวิตามินจากน้ำส้มแล้วยังช่วยทำให้ร่างกายกระปรี้กระเป๋า พร้อมที่จะเริ่มต้นวันใหม่ได้เป็นอ ย่ า ง ดี

4 ดื่มกาแฟใส่น้ำมะนาว

เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยได้ยินหรือได้ทานสูตรนี้กันมาบ้างแล้ว โดยแท้จริงแล้วกาแฟดำใส่มะนาว นั่นคือรสชาติของเอสเพรสโซ่โรมาโน่ ซึ่งเป็นเครื่องดื่ม ย อ ด ฮิ  ตใน อิ ต า ลี  เพียงบีบมะนาวลงไปในกาแฟดำ ก็จะช่วยลดความ ข มของกาแฟลงได้ โดยวิธีการดื่มกาแฟแบบนี้นั้น เราจะใช้กาแฟ 1 ช็อต ผสมกับมะนาว 1 ลูก หรือใครจะแบ่งเป็นแว่นๆใส่ลงไปก็ได้เช่นกัน

5 ดื่มกาแฟใส่กะทิ

เราสามารถใช้กะทิแทนครีมเทียมและน ม ข้ นได้ เพราะกะทิสดมีกรดลอริก ซึ่งเป็นกรดไขมันที่จำเป็นต่ อ ร่ า ง ก ายเหมือนกับน้ำน ม แ ม่ ที่จะช่วยเสริมสร้าง ภู มิ คุ้ มกันให้กับร่างกายได้ และควรเลือกใช้กะทิแบบ คั้ น ส ดๆ หรือว่าเป็น กะ ทิ ถุงที่ได้รับมาตรฐานทั้งสะดวกหอมและมัน วิธีในการทำคือให้ใช้กาแฟ 1 แก้ว ผสมกับกะทิ 3 ช้อนชาหรือประมาณครึ่งช้อนโต๊ะ

6 ดื่มกาแฟใส่น้ำผึ้ง

วิธีการทำสูตรนี้คือ ใช้กาแฟสด 1 แก้ว ผสมกับน้ำผึ้งแท้ 1 ช้อนโต๊ะ คนส่วนผสมให้เข้ากันแล้วดื่มในช่วงเช้าก่อนรับประทานอาหาร จะช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกตื่นตัว กระปี้กระเป่า และยังช่ว ย ล ด ปั ญ ห าเกี่ยวกับโ ร คต่างๆได้ดีอีกด้วย

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay