ไม่ต้องมีร้าน ขนมปี๊บ แพ็คใส่ถุงสร้างอาชีพ ตัวคนเดียวก็ทำได้

ไม่ต้องมีร้าน ขนมปี๊บ แพ็คใส่ถุงสร้างอาชีพ ตัวคนเดียวก็ทำได้

ไม่ต้องมีร้าน ขนมปี๊บ แพ็คใส่ถุงสร้างอาชีพ ตัวคนเดียวก็ทำได้

ในวันนี้เราจะพาทุกท่าน มาสร้างรายได้เสริมกัน และงบในการลงทุนก็แสนน้อย ทุกท่านสามารถ นำไปต่อยอดกันได้เลย ลองทำดูดีกว่าไม่ลองทำ ทีนี้เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ไปดูกันว่าจะมีวิธีการ หรือเคล็ดลับแบบไหน ลองไปชมกันได้เลยจ้า

เมื่อได้ถามถึงกลุ่มตลาดจะส่งที่ไหนดี กลุ่มลูกค้าจะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลักๆ

กลุ่มระดับบน ก็จะเป็นพวกซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ ร้านกาแฟขนาดใหญ่ที่มีความหรูสักหน่อย หรือร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตตามหอพัก ตามที่พักต่างๆ

ซึ่งกลุ่มลูกค้าประเภทนี้ในรูปแบบของการจัด วางสินค้าเป็นระบบระเบียบ มีชั้นวางสินค้าที่เป็นสัดส่วน

รา คาในการข า ยก็จะอยู่ที่ประมาณ 20-40 บ า ท ถ้าหากว่าเราเน้นกลุ่มลูกค้าระดับบนเราจะต้องมีการขอแพ็คเกจให้ดูดีขึ้นเป็นพิเศษ

เมื่อมองดูแล้วก็ดูน่าซื้อ ดูสะอาดและดูน่าทาน โดยส่วนมากแล้วถ้าเราส่งทางร้านก็ประมาณ 16 บ า ท ทางร้านก็จะข า ยอยู่ที่ 20-40 บาทซึ่งแล้วแต่ประเภทของแต่ละขนมด้วย

กลุ่มลูกค้าระดับล่าง ก็จะเป็นร้านข า ยของชำ หรือตามซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดเล็กตามร้านกาแฟเล็กๆ สหกรณ์โรงเรียน

สหกรณ์โรงพย าบาล ราคานั้นที่ข า ย ก็จะอยู่ที่ประมาณ 15 ถึง 20 บ า ท อันนี้แพ็คเกจที่ใส่นั้นก็เป็น แพ็คเกจ ธรรมดาไม่ต้องมีความเลิศหรูมาก

แต่ก็ต้องเลือกให้มีความดูดีและดูมีความสะอาด ราคาส่งก็อยู่ที่ห่อละ 8 บ า ท รา ค าที่ทางร้านข า ยก็อยู่ในราคา 15-20 บาท

หากเราได้ทราบถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นเป้าหมายสำหรับเราแล้ว ก็จะมาดูในส่วนของต้นทุน รวมถึงวัสดุอุปกรณ์ที่เราจะต้องทำการแพ็คขนมกัน

ขนมปี๊บขนาด 5 กิโลกรัมราคาประมาณปีละ 280 ถึง 450 บาทซึ่งจะแล้วแต่ชนิดของขนมโดยอาจจะเริ่มทำการทดลองก่อน สักประมาณ 10 ปิ๊บ

เครื่องสำหรับการซีลปากถุง ก็จะมีราคาหลักร้อยถึงหลักพัน แต่แนะนำว่าให้ใช้ราคาประมาณพันกว่าบาทก็เพียงพอแล้ว ราคากลางๆที่ไม่ถูกไม่แพงมากจนเกินไป นำมาใช้งานได้จริงและใช้งานได้ดี

ถุงใส่สำหรับแพ๊คกิ้ง และโล โก้ชื่อร้านของคุณ ถุงใส่นั้นหาซื้อได้ตามร้านอุปกรณ์ทำเค้กร้านเบเกอรี่ทั่วไป จะมีหลายแบบให้เราไปเลือกที่ร้านได้เลย สำหรับโลโก้นั้นหากทำไม่เป็น ก็ให้ร้านทำป้ายเป็นคนออกแบบให้

ก่อนที่จะทำนั้น ควรมีการศึ ก ษ าร้านค้าดูให้ดี ก่อนว่าเราจะเข้าไปข า ยในร้านไหน เอาไปวางในร้านไหน สอบถามรายละเอืยดราคาให้เรียบร้อย

ใครที่สนใจที่อย า กจะหารายได้เสริมก็แนะนำกันเลย คนมีงานประจำอยู่แล้วก็สามารถทำได้ วางแผนในการติดต่อ ส่งร้านค้า 1 อาทิตย์ก็ไปเช็คดูสัก 1 ครั้ง

ผูกมิตรกับร้านค้าเอาไว้ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีขนมให้กับเจ้าของร้านได้ชิมดูเป็นการสร้างมิตรภาพที่ดีด้วย

ขอบคุณที่มา number1money

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay