แม่บ้านเก็บไว้ สูตรอาหาร 3 วันลงได้ 3 โล ใส่เสื้อผ้าอะไรก็สวย

แม่บ้านเก็บไว้ สูตรอาหาร 3 วันลงได้ 3 โล ใส่เสื้อผ้าอะไรก็สวย

แม่บ้านเก็บไว้ สูตรอาหาร 3 วันลงได้ 3 โล ใส่เสื้อผ้าอะไรก็สวย

สวัสดีทุกท่านวันนี้เรามาบอกเคล็ดลับเมนูอาหาร 3 วันลงได้ 3 โล เห็นผลเร็วและทำให้สุขภาพดีอีกด้วย หุ่นดี ใส่เสื้อผ้าอะไรก็สวยถ้าอย ากรู้แล้ว จะมีวิธีการอย่ างไรนั้นไปดูกันเลย

วันที่ 1

ในมื้อเช้าให้เราดื่มน้ำเปล่าอุณภูมิห้องจำนวน 1 แก้ว หลังจากตื่นนอนจากนั้นให้ล้างหน้าแปรงฟั นและตามด้วยกล้วย 1 ลูก เวลาไม่นานคุณจะรู้สึกว่าอย า กเข้าห้องน้ำ เพราะกล้วยจะเป็นส่วนหนึ่ งในการช่วยก ร ะ ตุ้ นระบบทางเดินอาหารให้ทำงานได้ดีขึ้น จะช่วยขับสิ่ง ต กค้ า ง ออกมาได้ ในช่วงเช้าหากใครหิวระหว่างวันก็สามารถทานนมจืดได้ หรือน้ำเต้าหู้แบบหวานน้อยหรือนมถั่วเหลืองที่ไม่ใส่น้ำตาล
ในช่วงมื้อเที่ยงให้เราทานอาหารได้ตามปกติแบบที่เคยทาน แต่ให้ลดปริมาณลง เช่น เคยทานข้าว 2 จานก็ให้ลดเหลือ 1 จาน หรือใครติดน้ำหวานก็ให้ลดลงก่อน งดของหวาน งดของอาหารจุกจิกทานเล่น เพราะมันจะเป็นการเพิ่มพลังงานเข้าไปโดยที่ไม่จำเป็น

ในมื้อเย็นนั้นอย่ างงดอาหาร แต่ให้เลือกทานโดยให้ทานไข่ต้ม 1 ฟอง ทานคู่กับผักต้มต่างๆที่ชื่นชอบ กับน้ำพริก และตามด้วยนมจืด การทานนมกับไข่ต้มจะช่วยให้อิ่มท้องได้นานไม่หิวในตอนกลางคืน และออกกำลังกายในส่วนล่าง ช่วงขา นานประมาณ 15 นาที เพื่อให้ร่างกายได้ออกกำลังกาย

วันที่ 2

ในเมื่อเช้าเหมือนวันแรกโดยดื่มน้ำเปล่า 1 แก้วทานไข่ต้ม 1 ฟอง แล้วตามด้วยนมจืดหรือน้ำเต้าหู้น้ำถั่วเหลืองแบบไม่ใส่น้ำตาลหรือแบบหวานน้อย

ในมื้อเที่ยงให้ทานอาหารปกติ แต่ให้ทานไข่ต้มเพิ่มเข้าไป 1 ฟองพร้อมกับผักต้มหรือนมก็ได้ ที่สำคัญงดของหวานเป็นเด็ดขาด หากต้องการมากๆก็ให้หาทานดาร์กชอกโกแลตที่เป็นชอกโกแลตไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล

สำหรับมื้อเย็นเราจะทานไข่ต้ม 1 ฟองคู่กับผักต้มต่างๆที่ชื่นชอบ พร้อมกับนม 1 แก้ว หากใครที่รู้สึกว่าไม่อยู่ท้องให้หาทานผลไม้แทนได้ แต่ไม่ให้ทานผลไม้ที่มีรสหวาน ก่อนอาบน้ำนอนให้เราออกกำลังกายต้นแขนต้นขาเป็นการขับเหงื่อออกจากร่างกายสักหน่อย และยังช่วยจัดการกับไขมันส่วนเกินได้

วันที่ 3

ในมื้อเช้าให้เราเริ่มต้นด้วยการดื่มน้ำเปล่า 1 แก้วเช่นเคย เพื่อเป็นการก ร ะ ตุ้นระบบทางเดินอาหารและยังช่วยขับของสะสมที่ไม่ดีออกจากร่างกาย จากนั้นทานไข่ต้ม 1 ฟองพร้อมกับนมจืด ในวันนี้จะมีเพิ่มในส่วนของขนมปัง 1 แผ่นเข้ามาด้วย เพื่อเป็นการชดเชยพลังงานที่เสียไปจากการออกกำลังกายของเมื่อคืน แนะนำเป็นขนมปังโฮลวีต 1 แผ่น

ในมื้อเที่ยงให้เราเลือกอาหารได้ตามปกติ อาจจะเป็นเกาเหลา ผัดผัก ส้มตำ หากเราเลือกทานอาหารที่ไม่มีปริมาณของไขมันมากก็จะดีต่อสุขภาพร่างกายของเรา

สำหรับมื้อเย็นให้ทานนมกับไข่ 1 ฟอง ผักต้มและผลไม้ที่คุณชื่นชอบเช่นเคย ที่สำคัญให้ออกกำลังกายก่อนนอน

สำหรับในช่วงของการลดหุ่นนั้นสิ่งที่สำคัญให้อาบน้ำและเข้านอนก่อนเวลา 22:00 น. การที่เราเข้านอนเป็นเวลาเร็วจะช่วยให้เราไม่หิวในตอนดึก ทำให้เราพักผ่อนได้เพียงพอ แถมยังช่วยให้สุขภาพร่างกายของเราแข็งแรงตื่นขึ้นมารู้สึกสดชื่นมากกว่าเดิม การลด น้ำ ห นั กนั้นหลายๆคนมักเป็นกังวลว่าทำไม่ได้ หากเรามีความตั้งใจและมีความพย าย า มจริงๆ ผลลัพธ์ที่ได้ออกมานั้นก็จะดีแบบที่คุณคาดเอาไว้อย่ างแน่นอน

ขอบคุณที่มา bitcoretech

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay