วิธีกำจัดเชื้อรา บนกำแพงผนังบ้าน รอยหนาๆก็เช็ดออกได้ง่าย ไม่ต้องออกแรง

วิธีกำจัดเชื้อรา บนกำแพงผนังบ้าน รอยหนาๆก็เช็ดออกได้ง่าย ไม่ต้องออกแรง

วิธีกำจัดเชื้ อร า บนกำแพงผนังบ้าน รอยหนาๆก็เช็ดออกได้ง่าย ไม่ต้องออกแรง

สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่าน วันนี้จะพาทุกท่านไปชมขั้นตอน การกำจัดเชื้ อร า ทำง่ายๆ ใครทำก็ได้ ออกหมดในครั้งเดียว เพียงแค่อ่านจรจบก็ทำได้แล้ว ว่าแล้วเราก็ไปชมขั้นตอนการทำเลยคะ

บนพื้นกระเบื้อง

เราจะเห็นได้ว่าเ ชื้ อราที่อยู่ตามพื้นกระเบื้องนั้น การทำความสะอาดง่ายๆให้เราใช้แอล ก อ ฮอล์หรือให้ใช้น้ำย าซักผ้าขาวผสมกับน้ำสะอาด แล้วนำส่วนผสมมาฉีดตามบริเวณพื้นที่เป็นคราบติดแน่น

ทิ้งเอาไว้ประมาณ 30 นาที แล้วค่อยใช้ผ้าชุบน้ำมาเช็ดออก จะเห็นได้ว่าคราบรอยต่างๆก็จะหายไปได้อย่ างหมดจดแทบที่จะไม่ต้องออกแรงในการขัด

บนผนังและกำแพง

ผสมน้ำเปล่าเข้ากับผงซักฟอก จากนั้นให้เรานำผ้ามาชุบส่วนผสมแล้วนำไปเช็ดตามคราบ เ ชื้ อราบนผนังและบนกำแพงตามด้วยใช้ผ้าชุบน้ำสะอาดมาเช็ดออกในรอบที่ 2 แล้วปล่อยให้แห้ง

เมื่อแห้งดีแล้วให้เราใช้เครื่องดูดฝุ่นมาทำการดูดออกไปให้หมด เพียงเท่านี้ผนังและกำแพงของคุณก็จะสะอาดไม่มีรอยจุดดำให้เราได้เห็น

บนผนังวอลเปเปอร์

คราบจุดดำที่สะสมที่อยู่บนวอลเปเปอร์ของเรานั้น การทำความสะอาดง่ายๆ ให้เราใช้กรดซา ลิ ไซลิก ผสมข้าวกับแอล ก อ ฮอล์ในอัตราส่วน 1 ต่อ 5 แล้วให้นำผ้าชุบน้ำมาชุบส่วนผสมแล้วนำไปเช็คที่ผนังวอลเปเปอร์ของเรา

เช็ดถูอย่ างเบามือ 2-3 รอบ จะเห็นได้ว่าสะอาดอย่ างเห็นได้ชัด แต่ถ้าหากว่ามีรอยฝังแน่นเยอะจนเกินไปแนะนำว่าให้เปลี่ยนเป็นวอลเปเปอร์ใหม่ เพราะถ้าหากว่าเราทำความสะอาดได้ไม่หมดจด ก็จะเกิด การกระจายของเ ชื้ อราได้

ขอบคุณที่มา Postnoname

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay