ซื้อไว้ติดบ้านแล้ว น้ำย าบ้วนปาก ใช้เดือนเดียว ได้ผลดีเยอะมาก

ซื้อไว้ติดบ้านแล้ว น้ำย าบ้วนปาก ใช้เดือนเดียว ได้ผลดีเยอะมาก

ซื้อไว้ติดบ้านแล้ว น้ำย าบ้วนปาก ใช้เดือนเดียว ได้ผลดีเยอะมาก

สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่าน ในวันนี้เราก็มีสา ระดีๆ มาให้ทุกท่านอีกเช่นเดิม ในวันนี้เรามีข้อดีของน้ำย าบ้วนปากมาให้ทุกท่านท่านได้เรียนรู้กัน บอกได้เลยว่า มีประโยชน์ต่อทุกท่านอย่ างมาก เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปชมกันได้เลยจ้า

1 แก้เท้าดำ

เวลาที่เราออกไปกลางแดดแล้วใส่รองเท้าแตะ ทำให้โดนแดดอย่ างจัง ส่งผลให้มีรอยคล้ำของแดดอยู่เป็นรอยรองเท้า วิธีแก้ง่ายๆโดยใช้น้ำย าบ้วนปากผสมโซดาและน้ำผึ้งเล็กน้อย ตามด้วยใส่กากกาแฟ

แล้วจากนั้นคนทุกอย่ างให้เข้ากัน ให้นำไปขัดขัดถูๆที่เท้าของเราตามด้วยการล้างเท้าด้วยน้ำสะอาด จะทำให้เท้าของเรากลับมาขาวใสเหมือนเดิม

2 แก้ส้นเท้าแตก

สาวๆที่เท้าแห้ง แล้วมีปัญหาส้นเท้าแตก จะออกไปไหนก็รู้สึกไม่มั่นใจ ต้องใส่รองเท้าหุ้มส้นไว้ตลอด ปล่อยไว้คงไม่ดีแน่ ลองใช้น้ำย าบ้วนปากช่วยแก้ปัญหาดูสิ เพียงนำน้ำย าบ้วนปาก

ผสมกับน้ำส้มสายชูในปริมาณเท่าๆกัน จากนั้นก็นำไปผสมกับน้ำอุ่นในกะละมังเล็กๆที่พอดีกับเท้า แช่เท้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เสร็จแล้วให้แช่ต่อด้วยน้ำอุ่นธรรมดา 30 นาที

แล้วใช้หินหรือแปรงมาขัดส้นเท้าออก เช็ดให้แห้งแล้วทาครีมบำรุงตบท้าย เท้าของคุณจะนุ่มขึ้นและไม่มีรอยเท้าแตกให้เห็น

3 ทำความสะอาดแว่นตา

หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ว่าน้ำย าบ้วนปากสามารถทำความสะอาดแว่นตาได้ เพียงนำน้ำย าบ้วนปากมาล้างแว่นตา จากนั้นเช็ดด้วยผ้านุ่มๆเช็ดออก เพียงเท่านี้แว่นตาก็จะสะอาดใส ไม่มีรอยคราบ

4 ทำความสะอาดแปรงสีฟั น

เราสามารถทำความสะอาดแปรงสีฟั นของเราได้เพียงนำแปรงสีฟั นมาจุ่มน้ำย าบ้วนปากและทำการแช่ทิ้งไว้ข้ามคืน ปริมาณน้ำย าบ้วนปากต้องให้มากพอที่จะแช่แปรงสีฟั นของเราได้ เมื่อแช่ทิ้งไว้ข้ามคืนแล้วให้ล้างออกด้วยน้ำอุ่น เพียงเท่านี้แปรงสีฟั นของเราจะสะอาดเหมือนใหม่อย่ างแน่นอน

5 คงความสดให้ดอ กไม้

น้ำย าบ้วนปากมีประโยชน์ต่อดอ กไม้ เพียงนำน้ำย าบ้วนปากสามส่วนผสมกับน้ำ 1.5 ลิตร จากนั้นนำไปใส่ในแจกัน ตามด้วยการใส่ดอ กไม้ลงในแจกัน เพียงเท่านี้ด อกไม้ที่สวยงามของคุณจะคงความสดอยู่ได้นานขึ้น

6 ใช้ล้างห้องน้ำ

น้ำย าบ้วนปากสามารถใช้แทนน้ำย าล้างห้องน้ำได้ เพียงนำน้ำย าบ้วนปากลงไปที่พื้นทิ้งไว้ในระยะเวลา 1 ชม. จากนั้นให้ทำความสะอาดด้วยการใช้แปรงขัดทำความสะอาด เมื่อขัดเรียบร้อยแล้วให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้กระเบื้องพื้นห้องน้ำของคุณจะสะอาดเหมือนใหม่ และน้ำย าบ้วนปากยังส่งกลิ่นหอมด้วย

7 ช่วยจัด การกลิ่นต่างๆ

น้ำย าบ้วนปากสามารถช่วยลลิ่นอาหารที่คาวได้ ช่วยจัด การกลิ่นแรง เพียงใช้น้ำย าบ้วนปากเทลงฝ่ามือแล้วถูทำความสะอาด กลิ่นกับข้าวการทำอาหารที่ติดมือก็จะหายไป

ขอบคุณที่มา brightside

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay