เก็บไว้เลย วิธีพอกหน้าขาวใส ทิ้งไว้1คืน ตื่นเช้ามาผ่องแน่นอน

เก็บไว้เลย วิธีพอกหน้าขาวใส ทิ้งไว้1คืน ตื่นเช้ามาผ่องแน่นอน

เก็บไว้เลย วิธีพอกหน้าขาวใส ทิ้งไว้1คืน ตื่นเช้ามาผ่องแน่นอน

สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่าน ในวันนี้เรามีเคล็ดลับหน้าใสมาฝากให้กับทุกท่าน เพียงแค่ทำตามเพียงหนึ่งคืนก็สามารถเห็นผลได้ทันที และแน่นอนสูตรในวันนี้ก็ง่ายเช่นเคย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ไปรับชมกันได้เลยจ้า

สูตรที่ 1 ผงพิเศษผสมน้ำมะนาว

สิ่งที่ต้องเตรียม

ผงวิเศษตรามร่มชูชีพ 2 ซอง / มะนาว 1 ช้อนโต๊ะ

ขั้นตอนการทำ

ให้เรานำส่วนผสมทั้งสองอย่ างที่เราได้เตรียมไว้มาผสมเข้าด้วยกันในถ้วยผสม จากนั้นให้เราล้างหน้าทำความสะอาดให้เรียบร้อย ตามด้วยการประคบหน้าด้วยน้ำอุ่นเพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนบนใบหน้าของเรา

จากนั้นให้เรานำส่วนผสมที่เราได้เตรียมเอาไว้มาพอกไว้บนใบหน้า ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 15-20 นาที เมื่อครบเวลาให้เราล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด ตามด้วยน้ำเย็นเพื่อเป็นการกระชับรูขุมขน

สูตรที่ 2 ผงพิเศษผสมน้ำเปล่า

สิ่งที่ต้องเตรียม

ผงพิเศษ 1 ซอง / น้ำสะอาด หรือ น้ำเกลือ

ขั้นตอนการทำ

ให้เราเริ่มด้วยการล้างใบหน้าของเราให้สะอาด จากนั้นเช็ดหน้าให้แห้งหมาดๆทำการละลายผงพิเศษรวมกับน้ำสะอาด คนส่วนผสมให้เป็นเนื้อครีม นำมาทาให้ทั่วบริเวณทั้งใบหน้าและลำคอ

จากนั้นทิ้งเอาไว้นานประมาณ 10-15 นาที ล้างน้ำออกด้วยน้ำเปล่า และทาครีมบำรุงได้ตามปกติ

สูตรที่ 3 ผงพิเศษกับไข่แดง

สิ่งที่ต้องเตรียม

ผงพิเศษ 1 ซอง/ ไข่ไก่ 1 ฟอง ใช้เฉพาะไข่แดง/ สำลีบางๆ สำหรับลอกหน้า

วิธีการ

–  ให้เราทำการล้างใบหน้าของเราให้สะอาด จากนั้นเช็ดหน้าให้แห้ง ตามด้วยการผสมไข่แดงและผงพิเศษเข้าด้วยกัน คนส่วนผสมทั้งสองให้เป็นเนื้อเดียวกันดี

– และนำมาพอกให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ ให้เรานำสำลีที่เตรียมเอาไว้มาวางทับให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ เพื่อไม่ให้ส่วนผสมของเราไหล่หลุดร่วงออกมาได้ ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 30 นาที จากนั้นดึงสำลีออก และทำการล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด

โดยสูตรที่เรานำมาฝากเพื่อนๆกันในวันนี้ เป็นสูตรการดูแลผิวหน้า เพิ่มความสวยความงามให้กับผิวหน้าของเรา ช่วยในเรื่องของสิวเสี้ยน ในเรื่องของรูขุมขนกว้าง รัก ษ าสิ วและริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของเราได้เป็นอ ย่ างดี ทั้งยังเผยผิวที่ขาวกระจ่างใสไร้ริ้วรอย สาวท่านใดที่สนใจลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปทำกันดู รับรองว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ถูกใจกันอย่ างแน่นอน

ขอบคุณที่มา postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay