ควรมีไว้ในบ้านบ้าง วาสลีน ทาหน้า รีบหยิบมาใช้เลย

ควรมีไว้ในบ้านบ้าง วาสลีน ทาหน้า รีบหยิบมาใช้เลย

ควรมีไว้ในบ้านบ้าง วาสลีน ทาหน้า รีบหยิบมาใช้เลย

วาสลีน ทำไมถึงต้องมีติดบ้านไว้ทุกบ้าน มาทางนี้ ในวันนีเรามีวิธีและเคล็ดลับความรู้มาฝากกับ ทุกท่าน อีกเช่นเคย ในวันนี้เรามีข้อดีของ วาสลีน ทั้ง 12 ข้อมาฝากให้ทุกท่านได้รู้กัน และจะมีประโยชน์แค่ไหนจะมีวิธีไหนบ้าง ก็ลองไปชมกันได้เลยจ้า

1 ล้างเครื่องสำอางได้ สำหรับใครที่แต่งหน้าเป็นประจำบ่อย และรู้สึกว่าล้างหน้าออกไม่หมด คุณทา ว า ส ลี น บางแล้วใช้กระดาษทิชชูเปียกหรือสําลีเปียกน้ำมาเช็ดถู นี้ก็จะถามว่าทำความสะอาดได้อย่ างหมดจด

2 ทุกครั้งก่อนที่จะฉีดน้ำหอมแนะนำว่าให้ลองนำ ว า ส ลี น ทาบางในบริเวณนั้นก่อน หลังจากนั้นค่อยฉีดน้ำหอมทับลงไป วิธีนี้จะทำให้น้ำหอมของคุณนั้นติดทนนานตลอดทั้งวัน

3 วิธีการลบคราบสีที่เปื้อนเสื้อผ้าของคุณไม่ว่าจะเป็นเครื่องหรือกางเกงก็ตาม แนะนำว่าให้ใช้ ว า ส ลี น ทาลงไปบริเวณที่เลอะหรือเปื้อนสีหมาด หลังจากนั้นค่อยใช้แปรงสีฟั นถูและขัดไปเรื่อยจะทำให้สีหลุดออกง่ายมาก

4 ใช้ขัดเครื่องหนังได้ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหนัง รองเท้าหนัง เข็มขัดหนัง โชฟาหนัง ที่คุณซื้อมาราคาแพง และต้องการที่จะรั กษ าทำความสะอาด คุณใช้ ว า ส ลี น และแปรงสีฟั น นำมาขัดเพื่อเป็นการเพิ่มความชุ่มชื่นและความงามได้

5 ว า ส ลี น สามารถใช้เป็น Eye remover ได้ มีหลายคนเกิ ดคำถามว่าจะใช้ Eye remover ยี่ห้อไหนดี บอกเลยว่า ใช้ ว า ส ลี น บางนี่แหละดีที่สุดแล้ว ไม่แพ้ง่ายและราคาถูกอีกต่างหาก มีผลช่วยในเ รื่ อ งของการลบ ร อ ย เครื่องสำอางต่างที่ติดบริเวณรอบตาได้อย่ างไม่ระคายเคือง

6 สครับริมฝีปากของคุณได้ ช่วยแก้ ปั ญ ห า ริ้ว ร อ ย ต่างไม่ว่าจะเป็น ร อ ย แตกหรือว่า ร อ ย ขุย แนะนำว่าให้ใช้ ว า ส ลี น ผสมกับน้ำตาลแล้วก็นำมาขัดริมฝีปากของคุณจะทำให้ดูดีและไม่ดำ

7 แต่งหน้าได้ ว า ส ลี น สามารถทำให้ผิวหน้าของคุณดูเงางามสวยแบบใส สำหรับใครที่มี ปั ญ ห า เกี่ยวกับผิวหน้าแห้ง เลิกกังวลไปได้เลย หลายคนยังกังวลอยู่ว่าเวลาแต่งหน้าแล้วจะทำให้ผิวแห้งผิวแตกเป็นขุย

เวลาที่ลงแป้งรองพื้นที่ไรก็รู้สึกว่าไม่เรียบเสมอกัน วิธีการง่ายในการเลือกทำก็คือ ถ้าใช้ ว า ส ลี น แต้มบริเวณจุดที่มี ร อ ย แห้งและ ร อ ย แตก โดยการแต้มบาง เกลี่ยให้ทั่ว หลังจากนั้นแต่งหน้ารอลงรองพื้นตามปกติ จะทำให้ผิวหน้าของคุณดูชุ่มชื่นและยังมีความเงางามอีกด้วย

8 แก้ ปั ญ ห า เ รื่ อ งเส้นผมเสีย สำหรับผู้หญิงผู้ชายคนไหนที่มี ปั ญ ห า เกี่ยวกับเส้นผมแห้งเสีย เส้นผมแตกปลาย เส้นผมชี้ฟู ก่อนที่จะไปออกงานสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อน หรือว่าออกงานสังคม แนะนำว่าให้ใช้ ว า ส ลี น ทาที่มือเล็กน้อย แล้วก็ใช้มือของเราลูบเส้นผมให้ทั่วบาง นี้ก็จะทำให้เส้นผมของคุณดูดีมีราคาแล้ว

9 ช่วยถอดขนตาได้ง่ายขึ้น สำหรับใครที่ชื่นชอบการใส่ขนตา แล้วรู้สึกว่ามี ปั ญ ห า เกี่ยวกับการติดขนตา เพราะว่าเวลาถอดออกมันจะทำให้ดึงขนตาจริงหลุดออกมาด้วยเสมอ วิธีการแก้ไข ปั ญ ห า นี้ก็คือ

จะใช้ ว า ส ลี น นำมาทาบริเวณรอบขนตา ทิ้งไว้สักครู่หนึ่งแล้วค่อยดึงออก จะทำไม่ให้ขนตาของคุณหลุดออกมาเยอะมากกว่าปกติ และไม่ทำให้เจ็ บด้วย นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงเส้นขนบริเวณตาของคุณให้ดูมีความหนาและ ดูดีมีเสน่ห์

10 สร้างจุดเด่นในการแต่งหน้า ว า ส ลี น นั้นเป็นตัวช่วยที่สำคัญ ไม่ว่าคุณจะใช้เครื่องสำอางชนิดใดประเภทใดก็ตาม แต่ถ้าหากคุณทา ว า ส ลี น ลงไปก่อนแล้วตามด้วยเครื่องสำอาง วิธีนี้จะสร้างความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น อย่ างเช่นบริเวณโหนกแก้มและบริเวณบล็อคตา ทาบางจะทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน และยังเป็นการทำไฮไลท์ให้กับใบหน้าของคุณอีกด้วย

11 ช่วยบำรุงคิ้ว สำหรับสาวคนไหนที่เขียนคิ้วแล้วรู้สึกว่าเป็นเ รื่ อ งย าก คุณทา ว า ส ลี น บาง ว า ส ลี น จะช่วยจัดระเบียบขนคิ้วของคุณได้ และเขียนคิ้วได้ง่ายมีความคมมากยิ่งขึ้น

12 ช่วย ป้ อ ง กันผิวแห้ง สูตรนี้เรียกได้ว่าเป็นสูตรที่สำคัญ สำหรับสาวคนไหนที่มี ปั ญ ห า ผิวแห้งเสีย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณข้อศอก แขน ขาหรือหัวเข่าก็ตาม นำ ว า ส ลี น มาทาบางให้ทั่วหลังอาบ น้ำ เท่านี้ก็จะช่วย ป้ อ ง กันผิวของคุณให้มีความนุ่มชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลาแล้ว

ขอบคุณที่มา เพจจุ๊กก ู้ว

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay