ประโยชน์ 5 ข้อ ของเบบี้ออยล์ ที่ผู้หญิงมีติดกระเป๋าไว้

ประโยชน์ 5 ข้อ ของเบบี้ออยล์ ที่ผู้หญิงมีติดกระเป๋าไว้

ประโยชน์ 5 ข้อ ของเบบี้ออยล์ ที่ผู้หญิงมีติดกระเป๋าไว้

ขึ้นชื่อว่า เบบี้ออยล์ แต่ไม่ใช่แค่ใช้ดี กั บ เ ด็ กๆ เท่านั้นนะคะ เพราะวัยรุ่น วัยสาว หรือวัยไหนๆ ก็ใช้ประโยชน์จากเบบี้ออยล์ได้ส า ร พั ด อ ย่ า ง สวยได้ตั้งแต่เส้นผมจนถึงปลายเท้าเลยทีเดียวค่ะ ซื้อติดบ้านไว้สักขวดแล้วลองทำตาม 5 ประโยชน์ของเบบี้ออยล์ นอกจากจะช่วยให้ผิวพรรณของคุณดูดีขึ้น ยังช่วยในเรื่องของการบำรุงเส้นผม บำรุงเล็บมือเล็บเท้า และมีประโยชน์อื่นๆอีกมากมายที่เราไม่เคยรู้มาก่อน

1 เช็ดเครื่องสำอาง

ให้ใช้เบบี้ออยได้เลย ราคาก็ไม่แพง แถมมีประโยชน์ ช่วยให้ผิวพรรณของคุณดูดีขึ้น และยังอ่อนโยนต่อผิวพรรณของคุณอีกด้วย แค่เราใช้สำลีจุ่มชุบเบบี้ออย แล้วก็นำมาเช็ดเบาในบริเวณที่เราต้องการล้างทำความสะอาด เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย อีกทั้งยังช่วยลดสิวได้อีกด้วย

2 สครับผิว

ให้ใช้เบบี้ออย 2 ช้อนโต๊ะผสมเข้ากับน้ำตาลทราย 1 ช้อนโต๊ะนั่นเอง หลังจากนั้นก็นำมาสครับบนผิวหน้าและผิวกายของเราได้เลย ทำโดยการนวดเป็นวงกลม ค่อยๆคลึงเบาๆ พอกทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที หลังจากทำเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ล้างหน้าทำความสะอาด แล้วก็บำรุงผิวด้วยครีมไปเลย

3 บำ รุ ง ผิ ว บ  ริเ ว ณ ใ ต้ ต า

ให้ใช้เบบี้ออยของเรานั่นเอง นำกระดาษทิชชูหรือว่าจะเป็นสำลีก็ได้ ชุดเบบี้ออยแล้วก็ให้เรานอนลง แล้วก็แปะไว้บริเวณใต้ตา ทำอ ย่ า งน้อยวันละ 1 ครั้ง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน จะช่วยให้บริเวณถุงใต้ตาของเราลดลงและยังช่วยให้รอยคล้ำรอยดำบริเวณรอบตาลดลงได้อีกด้วย

4 บำรุงเส้นผม

ให้ใช้เบบี้ออยเทลงบนฝ่ามือเล็กน้อยแล้วก็ลูบไล้ให้ทั่วเส้นผม หลังจากนั้น ใช้ผ้าชุบน้ำบิดให้พอหมาด แล้วก็งามมาคุมศีรษะปล่อยทิ้งไว้ 30 นาที แล้วล้างออกด้ว ยย า ส ร ะ ผ ม ต า มปกติ ปิดท้ายด้วยครีมนวดผมทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 3 ครั้งจะช่วยให้เส้นผมของคุณได้รับการบำรุง และยังทำให้เส้นผมของคุณนั้นนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำอีกด้วย

5 ห น้ า ท้ อ ง ล า ย

ปัญหานี้ส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นกับคุณแม่ที่มีหน้าท้องลาย เบบี้ออย นำมาทาบริเวณหน้าท้องเป็นประจำทุกวัน จะช่วยลดริ้ ว ร อ ยแ ต กได้ ลดรอย แ ต กให้จางลง

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay