แค่ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม ผสมกับของใช้ในบ้าน แม่บ้านต้องรู้ ผลลัพธ์ได้ดีมาก

แค่ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม ผสมกับของใช้ในบ้าน แม่บ้านต้องรู้ ผลลัพธ์ได้ดีมาก

แค่ใช้น้ำย าปรับผ้านุ่ม ผสมกับของใช้ในบ้าน แม่บ้านต้องรู้ ผลลัพธ์ได้ดีมาก

สวัสดีท่านผู้ชม วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆมาให้กับทุกท่านอีกเช่นเคย วันนี้เราได้มีเนื้อหาดีที่จะทำให้แม่บ้านหรือพ่อบ้านนั้น ทำงานบ้านได้ง่ายขึ้นเยอะ เพียงแค่ใช้น้ำย าปรับผ้านุ่ม และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาก็ไปชมกันได้เลยจ้า

คราบน้ำแห้งติดกระจก ไม่ใส

น้ำย าปรับผ้านุ่ม เป็นตัวช่วยชั้นดี ที่มีความสามารถช่วยจัดการกับคราบน้ำ ที่แห้งติดกระจกได้ วิธีการจัดการกับคราบน้ำที่แห้งติดกระจก แล้วล้างไม่ออก ให้เรานำน้ำย าปรับผ้านุ่มไปผสมกับน้ำขุ่น

และเบกกิ้งโซดาเล็กน้อย ผสมให้เข้ากันแล้วก็ใช้ผ้าหนาๆ นำไปจุ่มส่วนผสมที่เราเตรียมเอาไว้ หลังจากนั้นก็นำไปเช็ดบริเวณที่เกิดคราบน้ำ น้ำย าปรับผ้านุ่มจะช่วยจัดการกับคาบน้ำ ที่ล้างยังไงก็ล้างไม่ออก ให้หลุดออกได้ง่าย

จัดการกับไฟฟ้าสถิต

น้ำย าปรับผ้านุ่ม เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่ดีในการจัดการกับไฟฟ้าสถิต โดยเรานำน้ำย าปรับผ้านุ่มจำนวน 3 ช้อนชา นำมาผสมกับน้ำแล้วก็ใส่ไว้ในสเปรย์ขวด หลังจากนั้นก็นำไปฉี่ในปริมาณเล็กน้อยลงในบริเวณที่เกิดไฟฟ้าสถิต จะช่วยได้มาก

ล้างแปรงทาสี แปรงสี

น้ำย าปรับผ้านุ่ม เป็นตัวช่วยที่ดีในเรื่องของการทำความสะอาดแปรงทาสีได้ โดยให้เรานำน้ำย าปรับผ้านุ่มจำนวน ครึ่งถ้วย ผสมกับน้ำ 1 แกลลอน หลังจากนั้นก็ให้เราทำแปลงทาสีที่เลอะเทอะสี นำไปแช่ไว้ 1 คืน พอตอนเช้าเราตื่นขึ้นมาสีจะค่อยๆหลุด และล้างง่ายขึ้นมากกว่าเดิม

ฝุ่นไม่เกาะพื้น

สะดวกมากๆสำหรับคนที่เป็นพ่อบ้านแม่บ้าน ที่ชอบทำความสะอาดบ้านเป็นประจำ แต่ก็รู้สึกว่า พออยู่บ้านไปซักพักก็มีฝุ่นเกาะอีกแล้ว วิธีการที่จะทำความสะอาดให้ได้อย่ างหมดจด ก็คือให้เรานำน้ำย าปรับผ้านุ่ม นำไปผสมกับน้ำย าถูพื้นด้วย แล้วก็นำมาถูพื้น เช็ดโต๊ะทำความสะอาด เช็ดประตู วิธีการนี้จะทำให้ฝุ่นไม่เกาะ

เห็นประโยชน์ของน้ำ ย าปรับผ้านุ่มกันแล้วใช่ไหมว่า สามารถนำไปใช้ประโยชน์อื่นๆได้มากมาย นอกจากจะใช้ในการปรับผ้าให้นุ่มแล้ว ยังสามารถนำมาทำความสะอาดภายในบ้านของคุณได้อีกด้วย

ขอขอบคุณที่มา Postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay