ทำดื่มวันละ 1 แก้ว ลง 3กิโลในหนึ่งอาทิตย์ อร่อยง่ายๆที่บ้าน

ทำดื่มวันละ 1 แก้ว ลง 3กิโลในหนึ่งอาทิตย์ อร่อยง่ายๆที่บ้าน

ทำดื่มวันละ 1 แก้ว ลง 3กิโลในหนึ่งอาทิตย์ อร่อยง่ายๆที่บ้าน

สวัสดีทุกท่านวันนี้เรามีเคล็ดลับสำหรับใครที่ต้องการลดหุ่น เมนูเครื่องดื่มสมุนไพร ช่วยในการเผ าพลาญดีต่อร่างกาย ทำดื่มเอาได้ขั้นตอนไม่ยุ่งย าก ถ้าอย ากรู้แล้วไปดูส่วนผสมและขั้นตอนการทำกันเลย

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม

-/ น้ำเปล่าสะอาด 2 ถ้วย

-/ มะนาว 1 ลูก

-/ ก้านพาร์สลีย์

วิธีทำเครื่องดื่ม

1 เราจะเริ่มด้วยการหันก้านพลาสลี่เป็นชิ้นเล็กๆ เพื่อที่จะง่ายต่อการปั่น ทั้งยังเป็นการถนอมเครื่องปั่นของเราด้วย

2 เมื่อหั่นเสร็จแล้วให้เราใส่ลงไปในโถปั่นและใส่น้ำเปล่าลงไปจำนวน 2 ถ้วย และน้ำมะนาวตามลงไป 1 ลูก ทำการปั่นผสมจนเป็นเนื้อเดียวกันดี โดยในขั้นตอนนี้สามารถชิมรสชาติได้ หากใครที่กินใหม่ๆแล้วรู้สึกว่ากินย าก ให้ใส่น้ำมะนาวเพิ่มลงไปเพื่อง่ายต่อการดื่ม

สำหรับวิธีการดื่มนั้น ให้ทำดื่มตอนเช้าหลังจากตื่นนอน ดื่มวันละ 1 แก้วติดต่อกันเป็นเวลา 5 วัน หากทำเสร็จให้ดื่มหมดในทันที ไม่ควรวางทิ้งเอาไว้ เพราะคุณประโยชน์จะหายไป

ประโยชน์ที่ร่างกายจะได้รับ

1 ในส่วนของต้นและเมล็ดมีรสที่เผ็ดร้อน มีกลิ่นหอม ใช้เป็นย าละลายเสมหะช่วยแก้อาการคลื่นไ ส้ และเป็นย าช่วยขับลมในท้อง ช่วยในการย่อยอาหาร และเรายังสามารถใช้ใบนำมาตำพอกแก้อาการเคล็ดขัดยอก ฟ ก ช้ำได้

2 ในพาร์สลีย์นั้นอุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินบี และวิตามินซี ที่ให้พลังงานที่ดีสำหรับร่างกายของเรา ยังช่วยสร้างโปรตีนที่จำเป็นต่อร่างกายของเรา

3 มีส่วนช่วยในการทำให้น้ำหนักตัวของเราลดลง ช่วยทำให้ไขมันต่างๆบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขานั้นค่อยๆหายไป ทั้งยังช่วยในเรื่องของการทำงานของ หัว ใจ ได้ดียิ่งขึ้น

4 มีส่วนช่วยเร่งในการเผ าผลาญอาหาร และยังช่วยเพิ่มระบบการทำงานของระบบย่อยอาหารที่ดีต่อร่างกายของเรา

หลายคนอาจไม่เชื่อว่าใบพาร์สลีย์ที่เป็นผักเขียวใบเล็กๆแบบนี้จะมีประโยชน์มากมายขนาดนี้ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นั้นเป็นเพียงประโยชน์บางส่วนของใบพาร์สลีย์เท่านั้น หากใครที่กำลังต้องการดูแลร่างกายจากภายในการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์อย่ างสูตรน้ำสมุนไพรที่เรานำมาฝากนี้นั้นก็จะสามารถช่วยดูแลร่างกายของเราได้

ขอบคุณที่มา postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay