ใครอยากผมยาว เรียงเส้นเงางาม ด้วยสูตรธรรมชาติ แค่ 2 วิธี

ใครอยากผมยาว เรียงเส้นเงางาม ด้วยสูตรธรรมชาติ แค่ 2 วิธี

ใครอย ากผมย าว เรียงเส้นเงางาม ด้วยสูตรธรรมชาติ แค่ 2 วิธี

ผมที่แห้งเสีย น้ำหนักเบาผมแห้งฟู มีทางออก หลายคนอาจจะยังไม่รู้ถึงวิธีแก้ วันนี้เรามีทางออกสำหรับคนผมเสีย หรือคนอย ากผมดำเงางาม ด้วยวิธีการทำที่สอนง่าย และสามารถทำตามได้ที่บ้านได้เลย รับรองได้ผล ทำง่ายแค่ 2 วิธี

ส่วนผสมที่เราจะต้องเตรียม

– หัวหอมขนาดกลางใช้ประมาณ 4 ลูก

–  น้ำต้มสุก 1 ลิตร

วิธีการทำก็ง่ายแสนง่าย

1 ให้เราเริ่มต้นด้วยการนำหัวหอมนำไปแบ่งให้เป็นชิ้นเล็กๆ จากนั้นตามด้วยการเทน้ำสะอาดใส่ลงไปจำนวน 1 ลิตรในหม้อและใส่หัวหอมตามลงไปในน้ำได้เลย ทำการต้มให้เหลือใช้เวลาประมาณ 15 นาที

2 เมื่อครบเวลา 15 นาทีแล้ว ให้เรานำลงจากเตาตั้ง วางทิ้งไว้ให้เย็นตัวและเตรียมผ้าขาวบางกรองเอาแต่น้ำหัวหอมและเราก็จะได้น้ำหามาใช้

วิธีการใช้ตามสูตร

1 ให้เราทำการสระผมล้างเส้นผมให้สะอาดเรียบร้อย 1 รอบ จากนั้นให้เรานำน้ำหอมที่เราได้เตรียมเอาไว้ในรอบที่ 2 หมั กทิ้งเอาไว้นานประมาณ 5 นาทีแล้วตามด้วยการล้างน้ำให้สะอาดดีแ ละรอบที่ 3 ให้เราสระแชมพูตามปกติ 1 รอบ

2 ให้เราทำตามสูตรนี้เป็นประจำอย่ างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ไม่นานคุณจะสังเกตได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของเส้นผมและหนังศีรษะที่ดี

เคล็ดลับดูแลบำรุงผมก่อนเข้านอน

ทำความสะอาดเส้นผม การใช้ชีวิตประจำวันของเรานั้นจะต้องเจอทั้งแสงแดดทั้งฝุ่นควันต่างๆ ให้เราเลือกทำความสะอาดเส้นผมให้สะอาดดีในทุกๆวัน เพราะถ้าหากว่าเราไม่ทำความสะอาด ก็จะเป็นการสะสมสิ่งส ก ป ร กบนเส้นผมและหนังศีรษะของเราได้ อาจจะทำให้เกิดปัญหาอื่นๆตามมา  หวีผมเบาๆ ด้วยแปรงที่เหมาะกับผม ให้เลือกหวีให้เหมาะสมกับเส้นผมของคุณ หวีผมอย่ างเบามือโดยการแบ่งเส้นผมออกเป็นส่วนๆแล้วจึงค่อยๆหวีผมมาทีละส่วนจนทั่วศีรษะของเรา อย่ าใช้แรงดึงที่มากจนเกินไปอาจจะทำให้เส้นผมขาดร่วงได้ ปล่อยผม ถ้ามัดก็ให้มัดเพียงหลวมๆเท่านั้น เพื่อที่จะให้เส้นผมได้มีการผ่อนคลายและไม่ดึงหนังศีรษะให้ตึงมาก

ขอบคุณที่มา Postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay