4 สูตรพอกหน้าใส แบบธรรมชาติ ผิวหน้าเนียนนุ่ม กระจ่างใส ลดความมัน

4 สูตรพอกหน้าใส แบบธรรมชาติ ผิวหน้าเนียนนุ่ม กระจ่างใส ลดความมัน

4 สูตรพอกหน้าใส แบบธรรมชาติ ผิวหน้าเนียนนุ่ม กระจ่างใส ลดความมัน

ในวันนี้ทางเรามีสูตรดีๆมาฝากท่านหญิงทุกท่าน นั่นคือสูตรพอกผิวหน้าใส โดยทั้ง 4 สูตรนี้จะเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ และช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับผิวหน้าได้ดี สามารถนำไปทำตามกันได้ และอย่ างไรก็ตามควรทำอย่ างสม่ำเสมอ

4 สูตรพอกหน้าจากธรรมชาติ

1 น้ำมันมะพร้าว น้ำตาล

จะช่วยคืนความขาวใสให้กับผิวและให้ผิวมีความเรียบเนียนขึ้น ส่วนผสมนั้นจะเป็นตัวช่วยในการผลัดเ ซ ล ล์ ผิวที่มีความคล้ำ ความหมองให้หลุดออกไปได้ นำน้ำมันมะพร้าวผสมเข้ากับน้ำตาลทรายแล้วนำมาขัดที่ผิวหน้า รวมทั้งผิวกายได้ทั่วเลย ขัดอย่ างเบาๆประมาณ 5 นาที

จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แนะนำให้ทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง จะช่วยทำให้ผิวมีความเนียนนุ่มมีความขาวกระจ่างใส ผิวมีความสะอาดสะอ้าน

2 ดินสอพอง น้ำมะนาว

สำหรับในสูตรที่ 2 จะเป็นส่วนผสมที่จะช่วยลดความมัน และยังช่วยลดรอยดําจาก สิ ว บนใบหน้าได้อย่ างดีมาก ใช้ดินสอพองผสมรวมกับน้ำมะนาวเล็กน้อย คนส่วนผสมให้เข้ากัน

จะได้เนื้อเป็นลักษณะข้น จากนั้นล้างใบหน้าให้สะอาด นำส่วนผสมนี้มาพอกหน้า เน้นไปบริเวณที่มีจุดความมันบริเวณทีโซน จุดรอย ดำ ร อ ยแ ด งต่างๆบนใบหน้า พอกทิ้งเอาไว้นาน 10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าสะอาด

 

แนะนำให้ทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง อย่ างเป็นประจำ เพราะจะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณนั้นดีขึ้นได้ ลด ร อ ยจุด ด่าง ดำต่างๆก็จะจางลงได้อย่ างชัด

3 น้ำผึ้ง น้ำมะนาว

ใช้ส่วนผสมของน้ำผึ้งนำมาพอกหน้า จะช่วยทำให้ใบหน้ามีความชุ่มชื่นและน้ำมะนาวนั้นก็จะช่วยลดเลือน ริ้ ว รอยจุดดำที่เกิดขึ้นบนใบหน้าได้ดี เมื่อได้นำส่วนผสมทั้งสองอย่ างมาผสมรวมกันแล้วนำมาพอกหน้า หรือใช้เป็นวิธีการแต้มลงบนบริเวณที่มีจุดดำบนใบหน้า

ทิ้งเอาไว้นาน 10 นาทีล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำได้อย่ างเป็นประจำ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ จะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณนั้นมีความกระจ่างใส ใบหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้นได้

4 ไข่ไก่ ไข่ขาว

นำไข่ไก่นำมาเป็นตัวช่วยในการดูแลผิวหน้าได้ ใช้ส่วนผสมของไข่ขาวจะช่วยลดความมันบนใบหน้าและยังช่วยลดปัญ หา สิ วเ สี้ ย นที่เกิดขึ้นบริเวณใบหน้าได้ดีด้วย

ตอกไข่ใส่ลงไปในถ้วยใช้เฉพาะไข่ขาว แล้วนำมาทาให้ทั่วบริเวณทั้งใบหน้าหรือจะทาเฉพาะตรงที่มี สิ วเ สี้ ย น ก็ได้ ปล่อยทิ้งเอาไว้ให้แห้งแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นให้สะอาดดี

จะเห็นได้ว่าจะมี สิ ว เ สี้ ย นที่ติดออกมา และหายออกไปอย่ างหมดจด ทำให้ใบหน้าของคุณนั้นมีความเรียบเนียนขึ้นได้ และในวิธีนี้ก็จะช่วยลด ความมันบนใบหน้าได้ด้วย

ขอบคุณที่มา gangbeauty

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay