หามาปลูกไว้ ต้นไม้ 5 ชนิด ออกดอกสวยงาม ช่วยให้นอนหลับสนิทตลอดคืน

หามาปลูกไว้ ต้นไม้ 5 ชนิด ออกดอกสวยงาม ช่วยให้นอนหลับสนิทตลอดคืน

หามาปลูกไว้ ต้นไม้ 5 ชนิด ออกดอ กสวยงาม ช่วยให้นอนหลับสนิทตลอดคืน

สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่านในวันนี้เราจะมาบอก สำหรับสายนอน นั้นก็คือ 5 ต้นไม้ที่ควรปลูกไว้ติกบ้าน ช่วยให้นอนหลับสนิท และยังออกด อกสวยงามอีกด้วย จะมีชนิดไหนบ้างนั้น ก็ลองไปชมกันได้เลยจ้า

5 ต้นไม้สวยงาม

1 ลาเวนเดอร์

ต้นลาเวนเดอร์ เป็นพืชที่ปลูกได้ง่าย ปลูกได้ทั้งในกระถางหรือปลูกลงในสวน ลาเวนเดอร์นั้นจะมีน้ำมันหอมระเหย ให้คุณนำเข้าไปในห้องนอนในช่วงเวลากลางคืน จะช่วย

ล ด ความ เ ค รี ย ด ความกัง ว ล ไปได้ อัตราการเต้นของ หั ว ใ จ จะลดลง เป็นย า แบบธรรมชาติจะช่วยทำให้การนอนหลับของคุณนั้นนอนหลับได้อย่ างสนิทตลอดทั้งคืน

2 ต้นไอวี่

เป็นพืชที่ปลูกได้ง่ายที่สุดเช่นกัน ทั้งยังสามารถเจริญเติบโตได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องดูแลอะไรมาก เป็นต้นไม้ที่ช่วยในการปรับสภาพอากาศให้มีความบริสุทธิ์ที่สุด

ไอวี่นั้นจะช่วยลดระดับของ เ ชื้ อ ร าที่ลอยอยู่ในอากาศได้เกือบร้อย เปอร์ เซ็นต์เ ชื้ อ ร าในอากาศนั้นจะส่งผลทำให้การหายใจมีความติดขัด ทำให้มีอา การ ห อ บหืด นอนกรน

และเป็น ภู มิ แพ้ นำต้นไอวี่ปลูกเอาไว้ในห้องนอนจะช่วย จั ด การในเรื่องของเ ชื้ อ ร าในอากาศ ซึ่งจะทำให้มีอากาศที่บริสุทธิ์ ทำให้คุณนอนหลับได้อย่ างดีนอนหลับได้อย่ างสนิทตลอดคืน

3 ว่านหางจระเข้

ต้นว่านหางจระเข้เป็นต้นไม้ที่จะช่วยปรับสภาพอากาศที่ดีมากๆ จะปล่อยออก ซิ เจนในช่วงเวลากลางคืนและออก ซิ เ จ นนั้นจะทำให้การนอนหลับของคุณดีขึ้น

และนอกจากนี้ยังเป็นพืชที่ปลูกได้ง่ายดูแลได้ง่ายไม่ต้องดูแลอะไรมากนัก ก็เจริญเติบโตได้เอง

4 ลิ้นมังกร

ต้นไม้ชนิดนี้นั้นจะให้ความสวยความงาม ซึ่งจะเหมาะสำหรับการตกแต่งทั้งยังช่วยทำให้การนอนหลับนอนหลับได้อย่ างสนิท เพราะจะช่วยกรอง อ อ ก ซิ เจนในห้องและยังช่วยปรับสภาพอากาศทั้งหมด

ในห้องนั้นให้ดีขึ้ นและยังเป็นพืชที่ปลูกได้ง่ายและดูแลได้ง่าย

ดีต่อในเรื่องของทาง เดินหาย ใจ ทำให้หายใจได้อย่ างสะดวกขึ้น มีความสวยงามความสบายตา ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย หากปลูกเอาไว้ในบ้ า นในห้องนอน จะทําให้อากาศภายในห้องบริสุทธิ์

5 ดอ กมะลิ

ด อกมะลิ มี ด อ กที่สวยงามและให้กลิ่นความหอมมากๆ สูด ด ม กลิ่นหอมของดอ กมะลิ ก็จะช่วยลดความวิ ต ก กัง วล ไปได้มาก เหน็บด อกมะลิเอาไว้ในกระเป๋าเสื้อหรือในกระเป๋าถือ

จะช่วยทำให้คุณได้กลิ่นความหอมของด อกมะลิอยู่ตลอดเวลา ด อกมะลินั้นจะช่วยทำให้หลับสนิทได้ตลอดทั้งคืน ตื่นขึ้นมาพร้อมกับกลิ่นความหอมที่ให้ความสดชื่น

คุณภาพของอากาศจะส่งผลต่อในเรื่องของการทำงาน รวมถึงในเรื่องของการนอนหลับและในทุกเรื่องของการดำรงชีวิต การนอนหลับได้อย่ างเพียงพอนั้นจะทำให้เรามีสุ ข ภ า พที่ดี และในด้านอื่นๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : healthyfoodstar , rak-sukapap

เรียบเรียงโดย : Postsod