แก้ปัญหา ขอบตู้เย็นในบ้าน เป็นรอยดำ จุดดำที่เช็ดไม่ออก

แก้ปัญหา ขอบตู้เย็นในบ้าน เป็นรอยดำ จุดดำที่เช็ดไม่ออก

แก้ปัญหา ขอบตู้เย็นในบ้าน เป็นรอยดำ จุดดำที่เช็ดไม่ออก

แต่เนื่องจากว่าแ บ ค ทีเรียสามารถเติบโตได้ในอุณหภูมิที่ต่ำ จนในบางครั้งทำให้เกิดเป็น เ ชื้ อ ร าเป็นจุดดำๆที่เกิดขึ้นอยู่ในส่วนของบริเวณขอบย างตู้เย็น จะเป็นจุดดำจุดเขียวที่เช็ดไม่ออก ในบ้ า นไหนที่กำลังเจอกับปัญหาเหล่านี้อยู่แล้วก็ เราได้นำที่ดีๆมาฝากกัน

จะเป็นวิธีที่ช่วยเช็ดในส่วนของเ ชื้ อ ร าที่ติดอยู่ให้หมดไปไ ด้เป็นวิธีที่ไม่ได้ย ากเลย ไม่ต้องไปซื้อเครื่องใหม่ให้เสียดายเงิน ไม่ต้องทนเห็นความดำความส ก ป ร ก อยู่แบบนั้น ในวันนี้เรามีวิธีแก้ปํยหาต่างๆเหล่านี้มาให้ทุกท่านตั้ง 3 วิธีและจะทำอย่ างไรบ้างนั้น ไปชมกันได้เลย

3 วิธีที่ช่วยเช็ดทำความสะอาด

วิธีที่ 1 ใช้ย าสีฟั น

ย า สีฟั นที่เราใช้ในทำความสะอาดฟั นนั้น นำมาเป็นตัวช่วยในการล้างพวกเ ชื้ อร า บนขอบย างตู้เย็นได้ ป้าย ย าสีฟั นบนย างที่เป็น เ ชื้ อ ร าทิ้งเอาไว้ประมาณ

5 นาที จากนั้นใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำหมาดๆแล้ว มาเช็ดออกหลายๆรอบ ก็จะทำให้ เ ชื้ อ ร า บนย างขอบตู้เย็นนั้นหายไปได้

วิธีที่ 2 ใช้น้ำส้มสายชู กับน้ำย า ซักผ้าครึ่งฝา

นำผ้าสะอาดไปเช็ดในส่วนของบริเวณที่เป็นเ ชื้ อ ร าก่อน จากนั้นให้ผสมน้ำเปล่ากับน้ำส้มสายชูและน้ำ ย าซักผ้า

ผสมให้เข้ากันใช้ผ้าสะอาดมาชุบส่วนผสมนี้ แล้วนำไปเช็ดในส่วนที่เป็นเ ชื้ อ ร าของขอบตู้เย็น ให้เช็ดหลายๆรอบให้สะอาด จนไม่เหลือคราบ ในน้ำสุดท้ายให้เช็ดออกด้วยน้ำเปล่าสะอาด

วิธีที่ 3 ใช้แ อ ล ก อ ฮอล์

แ อ ล ก อ ฮอล์จำนวน 150 มิลลิลิตร ให้เทใส่ลงไปในชาม นำกระดาษทิชชู่พันส้อมให้แน่นจำนวนหลายรอบให้มีความหนา จากนั้นจุ่มใส่ลงไปในแ อ ล ก อ ฮอล์แล้วนำส้อมมาเช็ดตามในส่วนของร่อง ย าง ถูไปมาหลายๆรอบ กระดาษทิชชูมีความดำ มีความส ก ป ร ก

แล้วก็ให้เปลี่ยนกระดาษทิชชูแผ่นใหม่ แล้วทำซ้ำแบบเดิมจำนวนหลายรอบ พวกคราบเ ชื้ อ ร าคราบส ก ป ร กต่างๆก็จะติดออกมาเช็ดให้สะอาดดี ซึ่งวิธีนี้นั้นทำได้ง่ายทั้งเร็ว และสะอาด

แนะนำเลยว่าสำหรับในทุกวิธีสำหรับการทำความสะอาดนั้น ควรมีการถอดปลั๊กตู้เย็น ปลั้กไฟออกให้เรียบร้อยดี ก่อนในทุกๆครั้ง แล้วค่อยเช็ดทำความสะอาด เพื่อความ ป ล อ ด ภั ยของตัวคุณเอง

ทั้ง 3 วิธีนี้สามารถนำไปทำตามกันได้ จะเป็นวิธีที่ช่วยทำความสะอาดตู้เย็นบริเวณในส่วนของขอบย างตู้เย็นที่

เป็นเ ชื้ อ ร าแล้วในตู้เย็นนั้นมักจะมีกลิ่นอาหารที่อยู่ในตู้เย็น วิธีการ กำ จัด กลิ่นให้นำเปลือกส้ม เปลือกมะนาวหรือจะใช้เป็นถ่านดำใส่ถ้วยแล้วนำเข้าในตู้เย็น จะช่วยดูด กลิ่นความเ ห ม็ นได้ดี ทำให้ตู้เย็นของคุณไม่มีกลิ่น เ ห ม็ นของอาหารต่างๆ และควรเปลี่ยนในทุกๆเดือน

ขอขอบคุณที่มา liekr

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay