7 ต้นไม้ ฟอกอากาศในบ้านให้สดชื่น ออกด อ กสวย ปลูกง่าย

7 ต้นไม้ ฟอกอากาศในบ้านให้สดชื่น ออกด อ กสวย ปลูกง่าย

7 ต้นไม้ ฟอกอากาศในบ้านให้สดชื่น ออกด อ กสวย ปลูกง่าย

วันนี้เรามาแนะนำ ต้นไม้ ฟอกอากาศในบ้าน ปลูกเอาไว้ในบ้านโดยรอบ เพื่อที่จะทำให้มีพื้นที่สีเขียวและยังมีอากาศที่สดชื่น ให้หายใจได้อย่ างเต็มป อด หรือจะปลูกไว้ในห้องนอน ก็ช่วยให้การนอนหลับสบายย าวนานได้มากขึ้นอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย

7 ต้นไม้ ฟอกอากาศ ออกดอ กสวย

1 ต้นเดหลี

ต้นเดหลีจะนิยมนำมาปลูกเป็นไม้ประดับ ที่ปลูกเอาไว้ในบ้ า น โดยดอ กนั้นจะมีสีขาวที่สวยงาม มีการหุ้มช่อดอ กสีขาวจะมีความคล้ายกับดอ กหน้าวัว ใบจะเป็นสีเขียวเข้มและมีความมันงามมีความโดดเด่นที่สวยงาม

ประโยชน์ที่เราได้รับจากต้นเดหลีนี้ จะมีความสามารถสูงที่ช่วยในการดูด พิ ษในอากาศได้ดี ช่วยกรองอากาศได้ดี ฟ อ กอากาศได้อย่ างดี จะช่วยผลิตความชื้นในอากาศ เพื่อที่จะเป็นการกำ จั ด เ ชื้ อ ร า ที่อยู่ในอากาศ ที่ก่อให้เกิดเป็นภู มิ แ พ้ได้

2 เศรษฐีเรือนนอก

เศรษฐีเรือนนอก หลายๆบ้ า นมักจะปลูกเอาไว้ เพื่อเป็นไม้ประดับ โดยลักษณะของผิวใบด้านบน จะเป็นสีเขียวเข้มและมีความมันเงาสวยงาม แถบดำสีขาวครีมในส่วนของบริเวณขอบใบเป็นพุ่มดูสวยงามมากๆ จะนิยมปลูกใส่ลงไปในกระถางแขวนเอาไว้ หรือปลูกเป็นพืชที่เอาไว้คลุม ดิน จะมีสรรพคุณที่ช่วยในการฟ อ ก อากาศได้ดี และเป็นต้นไม้ที่ให้ความสวยงามด้วย

3 เขียวหมื่นปี

ต้นเขียวหมื่นปีจะเป็นไม้ประดับที่มักนิยมนำมาปลูกเอาไว้ภายในบ้ า นเจริญเติบโตได้ดีแม้จะอยู่ในแสงน้อย เป็นต้นไม้ที่เลี้ยงได้ง่ายมีความทนทานสูง ไม่ต้องดูแลอะไรมากมายเลย ประโยชน์ที่ได้รับจะช่วย ฟ อ กอากาศภายในบ้ า นได้ดี ช่วยเพิ่มปริมาณของออก ซิ เ จ นในอากาศในเวลากลางคืนด้วย ปลูกเอาไว้ในห้องนอนจะช่วยทำให้นอนหลับได้อย่ างสบาย

4 ว่า นหา ง จ ร ะ เ ข้

ต้นว่านหางจระเข้จะมีประโยชน์ที่ดีในหลายๆด้านจ ะช่วยปรับสภาพอากาศในเวลากลางคืน ช่วยคลายออกซิเจนออกมา ทำให้การนอนหลับของคุณนั้นดีขึ้นได้ นอนหลับได้อย่ างย าวนานขึ้น เพราะมีอากาศที่ดี

5 จั๋ง

พืชตระกุลปาล์มที่เลี้ยงดูได้ง่ายมีความทนทาน ข า ด น้ำหลายวัน ก็ยังได้ แต่จะเป็นพืชที่มีความต้องการแสงแดด เจริญเติบโตได้ช้า สรรพคุณที่เราได้รับจากต้นนี้นั้นจะช่วยกำ จั ด ส า รไม่ดีโดยรอบให้หมดไป ทำให้อากาศดีขึ้น

6 ต้นไอวี่

เป็นต้นไม้ที่จะมีสรรพคุณที่เด่นช่วยปรับสภาพอากาศภายในบ้ า นภายในห้องให้มีอากาศที่ดีขึ้นได้ ลดเ ชื้ อร า ที่อยู่ในอากาศ ทำให้เราหายใจได้ดีขึ้น หายใจได้อย่ างสะดวกและเต็มป อ ดมากขึ้น ใครที่มีปัญหาภู มิแพ้ ปลูกต้นนี้เอาไว้ภายในบ้ า นเอาไว้ภายในห้องนอน จะช่วยปรับสภาพอากาศทำให้นอนหลับได้อย่ างดี ฟอกอากาศในห้องได้ดี

7 พลูด่าง

ไม้ดอ กไม้ประดับประเภทไม้เลื้อย ต้นพลูด่างนี้ จะนิยมปลูกกันมากปลูกในสวน ปลูกลงกระถาง เป็นต้นไม้ที่ได้ให้สีสันและความสวยงาม ดูแลได้อย่ างไม่ย าก และยังเติบโตได้ในทุกๆของสภาพอากาศด้วย

เป็นต้นไม้ที่ปลูกเอาไว้ในห้องนอ นจะช่วยฟ อ กอากาศภายในห้องได้ดีช่วย ล ด ฝุ่นล ดเ ชื้ อ ร า ในอากาศได้

ขอบคุณที่มา postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay