ผมหงอกผมร่วง ให้กลับมาเงาดำ เส้นผมหนาขึ้น

ผมหงอกผมร่วง ให้กลับมาเงาดำ เส้นผมหนาขึ้น

ผมหงอกผมร่วง ให้กลับมาเงาดำ เส้นผมหนาขึ้น

ยุคนี้ หลายคนคงพบเจอปัญหา ผมหงอก ผมร่วงเยอะ หรือบางคน เส้นผมบาง และไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาเหล่านี้อย่ างไร มาทางนี้ เราได้นำเคล็ดลับดีๆมาฝากให้กับทุกท่านอีกเช่นเคย และจะมีอะไรบ้างนั้นก็ลองไปชมกันได้เลย

5 เคล็ดลับดีๆ

1 ใบบัวบก

พืชประเภทนี้ไม่ได้มีดีแค่เพียงช่วยแก้ระบมในหรือดับร้อน แต่ว่ายังสามารถเอามาทำครีมห มักผม เพื่อบำรุงเส้นผมให้เงางาม ปกป้องปัญหาผมหงอกก่อนวัย โดยการนำใบบัวบกปั่นกับน้ำสะอาดให้พอละเอียดแล้วกรองมัวแต่น้ำ ต้มกับน้ำมะพร้าว จากนั้นเอามาชโลมหัวทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออก

2 หัวหอม

หัวหอมที่เรานิยมเอามากินกันนี้ ถ้าเกิดเอามาคั้นมัวแต่น้ำแล้วเอามาหมั กผมก็จะช่วยรัก ษาอาการผมหงอก ผมตกรวมทั้งหัวล้านได้ เพราะเหตุว่าน้ำของหัวหอมนั้นมีฤทธิ์สำหรับในการบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงมากขึ้น

3 สะเดา

ด้วยคุณค่าที่ช่วยฆ่ าเชื้ อโร คแบ ค ทีเ รีย แล้วก็สา รต้านอนุมูลอิสระที่มีอัดแน่นอยู่ในสะเดา ก็เลยทำให้สะเดามีคุณประโยชน์ในด้านการดูแลเส้นผม รวมทั้งหนังหัว ทั้งยังช่วยรักษ าปัญหารังแค ป้องกันเ ชื้อร าบนหนังศีรษะ ที่สำคัญผู้ใดที่มีปัญหาผมขาวก่อนวัยนำสะเดามาตำให้ละเอียดแล้วเอามาห มักผมก็จะสามารถช่วยทำให้ผมดำเงางาม รวมทั้งลดปัญหาผมขาว

4 ผักโขม

ด้วยคุณค่าอันมากล้น นอกเหนือจากการที่จะช่วยบำรุงรัก ษาสุขภาพให้ดีขึ้นแล้ว ยังช่วยแก้ไขปัญหาผมหงอกได้อย่ างยอดเยี่ยม แถมยังช่วยทำให้ปรับผมย าวไวเร็วขึ้นอีกด้วย เพียงคุณนำผักโขมใหม่ๆมาบด แล้วห มักผมทิ้งไว้เดี๋ยว

ต่อจากนั้นล้างออกให้สะอาด ลองหมั่นทำบ่อยเป็นประจำแล้วคุณจะพบว่า ผมคุณจะดกดำขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ กระทั่งจำต้องโบกมือลาสา รเคมีที่รอปกปิดผมขาวอย่ างยิ่งจริงๆ

5 ขิง

ด้วยคุณค่าอันล้นหลามของขิง จำเป็นต้องบอกเลยว่าสามารถขจัดปัญหาโร คต่างๆได้อย่ างยอดเยี่ยมทั้งช่วยแก้อาการอักเสบ รวมทั้งอีกหนึ่งคุณสมบัติเป็น การปกป้องผมหงอก ก็แค่คุณผสมขิงบดกับน้ำผึ้งแล้วห มักผมเป็นประจำปัญหาผมหงอกก็จะไม่มากวนหัวใจคุณอีกต่อไป

หรือไม่ก็อาจจะนำน้ำใบบัวบกคั้นสดมาห มักผมทิ้งไว้ 20 นาที แล้วหลังจากนั้นสระออกด้วยแชมพูอย่ างเดิม การันตีปัญหาผมหงอกจะไม่มีมากวนใจจ้ะ รวมทั้งการกินของกินที่เป็นประโยชน์ รวมทั้งพย า ย ามไม่เครียด ก็สามารถที่จะช่วยให้ผมหงอกน้อยลงได้อีกแรงหนึ่งด้วยนะ

ขอบคุณที่มา feedsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay