เคล็ดลับดูแลผมใช้แค่ มะนาวกับน้ำมันมะพร้าว เส้นผมนุ่มลื่น เงางาม

เคล็ดลับดูแลผมใช้แค่ มะนาวกับน้ำมันมะพร้าว เส้นผมนุ่มลื่น เงางาม

เคล็ดลับดูแลผมใช้แค่ มะนาวกับน้ำมันมะพร้าว เส้นผมนุ่มลื่น เงางาม

สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่าน หลายคนคงพบเจอปัญหาเดียวกันในเรื่องผม บางคนผมแห้ง บางคนชี้ฟู หรือมีอีกหลากหลายปัจจัยอีกมากมาย ที่จะพบในแต่ละคน มันจะดีแค่ไหนหากเราสามารถดูแลเองได้ง่ายๆ โดย การใช้แค่ 2 อย่ าง ผมก็ดีขึ้น ถ้าอย ากรู้กันแล้วก็ลองไปชมกันได้เลยจ้า

เคล็ดลับเส้นผมสลวย นุ่มลื่น

น้ำมันมะพร้าวกับน้ำมะนาว

น้ำมันมะพร้าวจำนวน 2 ส่วน น้ำมะนาว 1 ส่วน คนผสมให้เข้ากันจากนั้นนำมาห มั ก เส้นผมให้นวดเบาๆที่บริเวณหนังศีรษะ จะทำการห มักทิ้งเอาไว้นานประมาณ 2 ชม. แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าสะอาด

ในสูตรนี้จะแนะนำให้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ในสูตรนี้นั้นจะเป็นสูตรที่ช่วยบำ รุงเส้นผมและยังช่วยเ ร่ งผมให้ย าวขึ้นได้ด้วย ช่วยลดปัญหาเกี่ยวกับรัง แค เส้นผมไม่แห้งดูมี น้ำ ห นั ก ดูดีขึ้นได้

น้ำมันมะพร้าว น้ำมะนาว โยเกิร์ต ไข่ไก่

น้ำมันมะพร้าวจำนวน 1 ช้อนชา น้ำมะนาว 1 ลูก โยเกิร์ตใช้เป็นรสชาติธรรมชาติครึ่งถ้วย ไข่ไก่ 1 ฟอง ผสมส่วนผสมนี้ทั้งหมดให้เข้ากันแล้วนำมาห มักเส้นผมให้ทั่ว ตั้งแต่หนังศีรษะไปจนถึงปลายผม แล้วให้นำผ้ามาโพกหัวทิ้งเอาไว้นานประมาณ 20 นาที ล้างออกด้วยน้ำเปล่าสะอาด สระผมได้ตามปก ติ

จะช่วยทำให้เส้นผมมีความนุ่มลื่น มีความสลวยประกายสีธรรมชาติ จะช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่ า งดี และจะช่วยลดปัญหาผม ข า ด ห ลุ ด ร่ ว งไปได้

น้ำตาลทรายแดง น้ำมันมะกอก

ใช้ส่วนผสมของน้ำตาลทรายแดง 1 ช้อนโต๊ะ น้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ คนผสมทุกอย่ างให้เข้ากันแล้วนำมาชโลมให้ทั่วบนหนังศีรษะและเส้นผม ทิ้งเอาไว้ประมาณ 20 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่าสะอาด และสระผมได้ตามปกติเลย วิธีนี้จะช่วยทำความสะอาดเส้นผมและยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม รวมถึงหนังศีรษะด้วย แก้อา การ คั นและรัง แ ค ให้หมดไปได้

ไข่แดง น้ำมันมะกอก

น้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ ไข่แดง 1 ฟอง น้ำเปล่าจำนวนครึ่งถ้วย คนผสมทุกอย่ างให้เข้ากัน แล้วนำมาชโลมเส้นผมทิ้งเอาไว้ 15-20 นาที ล้างออกด้วยน้ำเปล่าและสระผมได้ตามปกติ แนะนำให้ทำ 1 ถึง 2 ครั้งต่อเดือน จะช่วยบำ รุ ง เส้นผม ฟื้นฟูเส้นผมได้ดี

หอมใหญ่ น้ำผึ้ง

หอมใหญ่ 1 ลูกให้นำมาคั้นน้ำแล้วผสมรวมกับน้ำผึ้งจำนวน 1-2 ช้อนชา ผสมทุกอย่ างให้เข้ากัน ห มักให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะมาทิ้งเอาไว้ 1-2 ชม. สระผมด้วยแชมพู แนะนำปกติแนะนำให้ทำ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์

และสำหรับในวิธีนี้นั้นจะช่วยทำให้เส้นผมดูหนาขึ้น ผมแข็งแรงขึ้น เส้นผมจะไม่ขาด ร่ ว งได้ง่ายๆ

ขอบคุณที่มา sanook

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay