4 สูตร หน้าขาวใสเร็วขึ้นหลายระดับ ดาราหลายคนใช้

4 สูตร หน้าขาวใสเร็วขึ้นหลายระดับ ดาราหลายคนใช้

4 สูตร หน้าขาวใสเร็วขึ้นหลายระดับ ดาราหลายคนใช้

สวัสดีท่านผู้ชม วันนี้เรามีเคล็ดลับความสวย 4 สูตร หน้าขาวกระจ่างใสขึ้นเร็ว มาให้ทุกท่านทำลองทำตาม รับรองได้เลยว่า เปลี่ยนผิวคล้ำให้กลายเป็นผิวกระจ่างใสแบบไร้ริ้วรอยแน่นอน ถ้าอย ากรู้แล้วจะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย

สิ่งที่ต้องเตรียม

– นมเปรี้ยวแช่เย็นจัดๆ

–  สำลีแผ่น

– ถ้วยใบเล็ก

วิธีทำ

1 สำหรับวิธีการทำให้เราเทนมเปรี้ยวที่แช่เย็นจัดลงไปในถ้วยเล็กที่เราได้เตรียมเอาไว้

2 ตามด้วยการนำสำลีแผ่นจุ่มลงไปในถ้วยทั้งแผ่น ทิ้งเอาไว้สักครู่ให้นมเปรี้ยวซึมเข้าไปในแผ่นสำลีของเรา

3 จากนั้นให้เรานำแผ่นสำลีที่ได้มาแปะให้ทั่วทั้งบริเวณใบหน้าของเรา ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 15 ถึง 20 นาที เมื่อครบเวลาให้เรานำแผ่นสำลีออกแล้วให้ใช้นิ้วมือของเรานวดบนใบหน้าอย่ างเบามือให้ทั่ว

4 จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดและตามด้วยน้ำเย็น เป็นการช่วยกระชับรูขุมขนได้เป็นอย่ างดี

เมื่อคุณทำอย่ างต่อเนื่อง คุณจะสังเกตได้ว่าโทนสีผิวของคุณจะขาวขึ้นหลายระดับ ผิวหน้าของคุณมีความเนียนนุ่มราวกับผิวเด็ กรูขุมขนเล็กลง ช่วยให้หน้าขาวใสอย่ างเป็นธรรมชาติ

แถม 3 สูตรผิวหน้าขาวใสเนียน

มะเขือเทศ

ให้คุณนำมะเขือเทศจำนวน 1 ผลนำมาบดแล้วนำมาพอกให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 15 ถึง 20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผลลัพธ์ที่ได้จะช่วยให้ใบหน้าของคุณมีความชุ่มชื้น ทำได้ทุกวัน ตัวเมล็ดของมะเขือเทศนั้นสามารถนำมาขัดใบหน้าของเราได้จะช่วยจัดการกับ เซ ล ล์ผิวที่เสียให้หลุดลอกออกไปอย่ างง่ายดาย

มะขามเปียก น้ำผึ้ง

ให้คุณนำมะขามเปียกผสมเข้ากับน้ำผึ้ งคนส่วนผสมให้เข้ากันให้พอมีลักษณะข้นๆนำมาพอกใบหน้าให้ทั่วประมาณ 10-15 นาที สูตรนี้ให้ทำสัปดาห์ละ 2 ครั้งจะเป็นการช่วยลดความมัน ทำให้หน้าใส แนะนำว่าในสูตรนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้าที่เป็นสิวอั กเ ส บเพราะจะทำให้แสบผิว

แอปเปิ้ล นมสด

ให้คุณนำแอปเปิ้ลมาปั่นรวมกับนมสด โดยที่ไม่ต้องเหลวจนเกินไป จากนั้นให้นำมาพอกหน้าทิ้งไว้นานประมาณ 15 ถึง 20 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้ใบหน้าของคนมีความนุ่มสดใส ช่วยทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นหลายระดับ

ขอบคุณที่มา postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay