แค่น้ำมันมะพร้าว ใช้ 2 สัปดาห์เห็นชัด ทำแล้วสวยขึ้น ดูอ่อนเยาว์ 10ปี

แค่น้ำมันมะพร้าว ใช้ 2 สัปดาห์เห็นชัด ทำแล้วสวยขึ้น ดูอ่อนเยาว์ 10ปี

แค่น้ำมันมะพร้าว ใช้ 2 สัปดาห์เห็นชัด ทำแล้วสวยขึ้น ดูอ่อนเย าว์ 10ปี

สวัสดีทุกท่านวันนี้เรามาบอกเคล็ดลับสอนใช้ น้ำมันมะพร้าว ให้ดูอ่อนเย าว์ 10 ปี ใช้ 2 สัปดาห์เห็นชัดมาก มีประโยชน์มากมายโดยที่หลายคนไม่เคยได้รู้มาก่อน ทำง่ายนิดเดียว เห็นผลอย่ างแน่นอน ถ้าอย ากรู้แล้ว เราไปดูขั้นตอนการทำกันเลย

1 น้ำมันมะพร้าว + น้ำมะขามเปียก (น้ำมะนาวก็ใช้แทนได้)

สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีการพอกตัวและขัดผิว แนะนำว่าให้ใช้น้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะ ผสมข้าวกับน้ำมะขามเปียก 2 ช้อนโต๊ะ หลังจากนั้นล้างตัวให้สะอาดให้เรียบร้อยตามปกติ นำส่วนผสมที่เราเตรียมเอาไว้นำมาขัดตัว โดยเราจะใช้ใยบวบในการขัด ทำแบบนี้เป็นประจำ 7 วันติดต่อกัน จะทำให้ผิวของคุณมีความขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น และยังทำให้ผิวของคุณมีความละมุนนุ่มนวล หากใครต้องการนำไปผสมกับครีมอาบน้ำก็ได้เช่นเดียวกัน จะได้รับความหอมความชุ่มชื่นของครีมอาบน้ำอีกด้วย

2 ดูแลผิวในตอนกลางคืนให้ผ่องและดีขึ้น

การใช้น้ำมันมะพร้าวให้เป็นประโยชน์นั้น ในช่วงเวลาก่อนนอนหรือหลังอาบน้ำ ควรที่จะเช็ดตัวและเช็ดหน้าให้แห้ง แล้วก็ทานน้ำมันมะพร้าวให้ทั่วใบหน้าก่อนเข้านอน จะช่วยให้ผิวของคุณดูสะอาดและมีความชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลา ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะนะ น้ำมันมะพร้าวยังแทรกซึมเข้าไปยังชั้นผิวภายใต้ได้เป็นอย่ างดี ช่วยให้ผิวหนังของคุณมีความยืดหยุ่นและนุ่มนวล

3 แก้เส้นโลหิตขอด

วิธีแก้ปัญหาเส้นโลหิตขอดบริเวณแขนและขา แนะนำว่าให้ใช้ ผ้าชุบน้ำอุ่น มาประคบบริเวณที่มีเส้นโลหิตขอด ทิ้งเอาไว้สักครู่หนึ่ง แล้วทาด้วยน้ำมันมะพร้าว ซึ่งจากงานวิจัยได้ศึกษาและได้ผลลัพธ์ออกมาว่า น้ำมันมะพร้าวช่วยแก้ปัญหาเส้นโลหิตขอดได้อย่ างแท้จริง

4 วิปปิ้งครีมน้ำมันมะพร้าว แก้ปัญหาไขมันเซลลูไลท์

น้ำมันมะพร้าวเรียกได้ว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดในช่วงยุคนี้ เป็นตัวช่วยในเรื่องของการจัดการกับเซลลูไลท์ได้ โดยสิ่งนี้มักจะสร้างปัญหาให้กับคนที่เป็นผู้หญิงจำนวนไม่น้อย ดังนั้นแล้วเราจะใช้น้ำมันมะพร้าวผสมกับน้ำผึ้ง ผสมเข้าด้วยกันแล้วก็ทาที่ตัวของคุณบางๆ และใบหน้าของคุณ จะช่วยจัดการกับเซลลูไลท์ให้หายไวได้ภายในไม่กี่สัปดาห์

5 บำรุงผิวชั้นนอก ไม่หย าบกร้าน

น้ำมันมะพร้าวสามารถนำมาทาตามซอกเล็บมือและเล็บเท้าได้ สามารถนำมาทาตัวให้ทั่วแล้วปล่อยเอาไว้ให้แห้ง จะทำให้ผิวของคุณมีความนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใสได้อย่ างเป็นธรรมชาติ

6 ครีมน้ำมันมะพร้าวสำหรับทามือ

เมื่อคุณรู้สึกว่ามือและเท้าของคุณแตกและแห้ง แนะนำว่าให้คุณใช้น้ำมันมะพร้าวทาลงบนมือและฝ่าเท้าบางๆ แล้วก็นวดให้ทั่ว ผิวมือและผิวเท้าของคุณจะมีความนุ่มและมีความชุ่มชื่นแบบธรรมชาติ ควรที่จะทำเป็นประจำ ก่อนที่จะทำแนะนำว่าให้ขัดผิวส้นเท้าของคุณด้วยที่ขัดส้นเท้า แล้วก็ทาน้ำมันมะพร้าว ผิวขาวของคุณจะกลับมาใสดังเดิม

7 ช่วยรั กษาขนตา

ก่อนที่คุณจะเข้านอน แนะนำว่าให้ล้างหน้าทำความสะอาดให้เรียบร้อย เช็ดหน้าให้แห้ง แล้วก็ทาน้ำมันมะพร้าวลงบนขนตาของคุณบางๆ โดยใช้คัตตอนบัตหรือกระดาษทิชชูก็ได้ เพราะว่าน้ำมันมะพร้าวมีประโยชน์อย่ างยิ่งสำหรับคนที่แต่งหน้าอยู่เป็นประจำ ทำให้ขนตาของคุณมีความแข็งแรงและช่วยลดปัญหาการหลุดร่วงของขนตาได้

วิธีกินน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

สำหรับใครที่ชื่นชอบการกินน้ำมะพร้าวสกัดเย็นอยู่แล้ว สามารถกินแบบเพียวๆได้เลยโดยไม่ต้องผสมอะไร ควรที่จะรับประทาน 3 ช้อนโต๊ะต่อ 1 วัน หรือประมาณ 1 ช้อนโต๊ะต่อ 1 มื้ออาหาร รับประทานน้ำมะพร้าวสกัดเย็นวันละ 1 ช้อนโต๊ะก็ได้ จะได้รับประโยชน์และช่วยให้ร่างกายทำงานได้ดีขึ้นโดยไม่ได้รับผลข้างเคียงใดๆ

ขอบคุณที่มา Postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay