แม่บ้านต้องรู้ 2 สูตรโยเกิร์ตรสธรรมชาติ ทานคู่กัน ลดได้เร็ว

แม่บ้านต้องรู้ 2 สูตรโยเกิร์ตรสธรรมชาติ ทานคู่กัน ลดได้เร็ว

แม่บ้านต้องรู้ 2 สูตรโยเกิร์ตรสธรรมชาติ ทานคู่กัน ลดได้เร็ว

สวัสดีทุกท่านวันนี้เรามาบอกเคล็ดลับ2 สูตรโยเกิร์ตรสธรรมชาติ ทานคู่กัน น้ำหนักลดเร็วมาก เป็นตัวช่วยที่ดีที่จะช่วยให้รูปร่างสัดส่วนดีขึ้น รูปร่าง กระชับ ใส่เสื้อผ้าอะไรก็สวย แขนขาเล็กลง หน้าท้องแบนราบถ้าอย ากรู้แล้ว เราไปดูกันเลย

สูตรที่ 1 ( สัดส่วนดี )

สิ่งที่ต้องเตรียม

-/ โยเกิร์ต ( รสธรรมชาติ )

-/ เม็ดแ มงลัก

วิธีทำ

1 ให้คุณนำเม็ดแม งลักใส่ลงไปในแก้ว จากนั้นเติมน้ำลงไปให้ท่วมเม็ดแ มงลัก ทิ้งเอาไว้สักพักให้เม็ดแม งลักพองตัวเต็มที่ เม็ดแม งลักมีประโยชน์ทานแล้วอิ่มท้อง ช่วยในเรื่องของระบบขั บ ถ่ า ย มีกากใยอาหารที่สูงและช่วยบรรเทาอาการท้อง ผู ก ได้

2 เม็ดแม งลักพองตัวเต็มที่ ให้เราตักใส่ลงไปในถ้วยโยเกิร์ตแล้วทานคู่กัน จะมีส่วนช่วยในการลด น้ำ ห นั ก และยังดีต่อสุขภาพร่างกายของเราหากทานอย่ างเป็นประจำ

สูตรที่ 2 ( หน้าท้องแบนราบ )

สิ่งที่ต้องเตรียม

-/ โยเกิร์ต ( รสธรรมชาติ )

-/ ส้มแมนดาริน 1 ลูก

-/ องุ่นแดง 10-13 ลูก

วิธีทำ

1 น้ำองุ่นมาล้างน้ำเปล่าทำความสะอาดให้ดี เคล็ดลับการทำความสะอาดนั้นให้คุณบีบย าสีฟั นมาเล็กน้อยใส่ลงไปในน้ำ ตีน้ำให้เข้ากันแล้วนำองุ่นมาแช่ทิ้งไว้นานประมาณ 10 นาที จากนั้นให้นำมาถูทำความสะอาด คราบขาวๆที่ติดอยู่ที่เปลือกก็จะหลุดออกไป ทำให้น่ารับประทานมากยิ่งขึ้น

2 เมื่อเราล้างองุ่นเสร็จเป็นที่เรียบร้อยให้นำมาหั่นเป็น 2 ซีก จากนั้นให้ล้างผลส้มแล้วนำมาหั่นเป็นแว่นบางๆซอยชิ้นเล็กๆ

3 ให้เรานำเอาผลองุ่นและส้มใส่ลงไปในถ้วยโยเกิร์ต พร้อมรับประทาน

โยเกิร์ตเมื่อผสมเข้ากับผลไม้ส้มและองุ่นก็จะเป็นการเพิ่มคุณภาพประโยชน์มากขึ้น และที่สำคัญได้รสชาติที่อร่อย มีแคลอรี่น้อย สามารถรับประทานตอนเช้าหรือตอนเย็นจะช่วยในเรื่องของการขั บ ถ่ า ยได้ดีมากๆ

ขอบคุณที่มา shar e-si

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay