4 ท่าบริหารแบบง่ายๆ สร้างหุ่นให้สวย หน้าท้องแบนราบ

4 ท่าบริหารแบบง่ายๆ สร้างหุ่นให้สวย หน้าท้องแบนราบ

4 ท่าบริหารแบบง่ายๆ สร้างหุ่นให้สวย หน้าท้องแบนราบ

สวัสดีท่านผู้ชมที่รักทุกท่าน ในวันนี้เราก็ได้มีเคล็ดลับวิธีการในการออกกำลังกายมาให้ทุกท่านนั้นได้ลองไปทำตามกัน บอกเลยว่า สลายพุงดัมาก ใครที่รักสุขภาพควรดี เพื่อไม่พลาดลองไปชมกันได้เลยจ้า

ท่าที่ 1

สำหรับในท่าแรกนี้เป็นท่าที่ง่ายมากๆ ให้เรานอนราบไปกับพื้น หากใครมีเสื่อโยคะก็สามารถเอามารองไว้ได้ จากนั้นให้เราตีขาขึ้นลงซ้ายขวาในความเร็วที่กำลังพอดี ทำจำนวน 5 เซต เซตละ 20 ครั้ง ในท่านี้จะเป็นตัวช่วยทำให้หน้าท้องเกร็งและช่วยต้นแขน ต้นขาดูกระชับมากยิ่งขึ้น

ท่าที่ 2

ท่า Plank เป็นท่าที่ค่อนข้างย ากสำหรับใครหลายๆ แต่ต้องบอกเลยว่าเป็นท่าที่ให้ผลดีมากๆ เราจะเริ่มด้วยการนอนคว่ำหน้า ตั้งศอกดันพื้นทั้ง 2 ข้าง ยืดตัวขึ้นแล้วทำตัวให้ตรงขนานไปกับพื้น ทำให้ 5 เซ็ต เซ็ตละ 1 นาที ในท่านี้นั้นจะให้ผลที่ดี ช่วยทำให้ต้นแขนต้นขาและในส่วนของบริเวณหน้าท้องมีความเกร็งไปทุกสัดส่วน ซึ่งจะทำให้มีความกระชับได้มากขึ้น

ท่าที่ 3

ในท่านี้ให้เรานั่งตัวงอเป็นลักษณะรูปตัววี ยืดแขนให้ตรงดันเข่าเข้าหาตัวสลับไปมาซ้ายขวา แล้วให้ทำในจังหวะความเร็วที่กำลังพอดี ทำจำนวน 5 เซต เซตละ 20 ครั้ง ท่านี้นั้นจะช่วยทำให้หน้าท้องเกร็งทำให้มีความกระชับขึ้น

ท่าที่ 4

ในท่าที่ 4 ท่าสุดท้ายนี้ให้นอนราบไปกับพื้น จากนั้นให้ทำการงอขาขึ้นเอนไปทางด้านซ้ายให้สุดแล้วดึงกลับมาไปทางด้านขวา ให้ทำสลับกัน ทำจำนวน 5 เซ็ต เซ็ตละ 20 ครั้ง ในส่วนของท่านี้นั้นจะช่วยทำให้บริเวณต้นขามีความกระชับพร้อมกับ การยืดหยุ่นในส่วนบริเวณของหน้าท้องได้ดีด้วย

เป็นอย่ างไรกันบ้ า งสำหรับ 4 ท่าในการออกกำลังกายที่มีมาฝากกันในครั้งนี้ ในทุกท่านั้นจะสามารถช่วยในเรื่องของบริเวณหน้าท้องให้มีความกระชับ ต้นแขนต้นขามีความกระชับขึ้น ซึ่งเป็นท่าออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับใครหลายๆคน

ในบางท่าอาจจะดูย ากไปสักหน่อยแต่รับรองได้ว่าจะให้ผลที่ดีมากๆ การออกกำลังกายที่ควบคู่ไปกับการทานอาหารที่มีประโยชน์ เลี่ยงของมัน ของทอด ของหวาน ซึ่งนั่นจะทำให้เห็นผลได้ดีมากยิ่งขึ้นมากๆ ท่าออกกำลังกายนี้สามารถทำได้เอง

สละเวลาวันละ 10-15 นาทีในทุกวัน จะทำให้คุณมีหุ่นที่สวยงามพร้อมทั้งมีร่างกายที่แข็งแรง หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับหลายๆคนกันนะคะ เก็บท่าออกกำลังกายนี้เอาไว้ทำกันดู จะมีหุ่นที่สวยและเฟิร์มขึ้นได้อย่ างแน่นอน

เรียบเรียง : hostingrc

ขอบคุณข้อมูลจาก : womentrueid