เคล็ดไม่ลับ น้ำมะนาว 1 ลูก ผสมกับน้ำตาลทรายแดง 2 ละลายพุง

เคล็ดไม่ลับ น้ำมะนาว 1 ลูก ผสมกับน้ำตาลทรายแดง 2 ละลายพุง

เคล็ดไม่ลับ น้ำมะนาว 1 ลูก ผสมกับน้ำตาลทรายแดง 2 ละลายพุง

วันนี้เรามีสูตรการดีท็ อกด้วยมาฝากทุกท่าน เป็นส่วนผสมของน้ำมะนาว ตัวช่วยหลักจะช่วยปรับสมดุลในร่างกาย และยังช่วยลดน้ำหนักลดไขมันอีกด้วยถ้าอย ากรู้แล้วจะมีสูตรไหนบ้าง ไปชมกันได้เลยจ้า

1 ในเวลาตอนเช้าให้เรานำน้ำมะนาว 1 ลูกผสมเข้ากับน้ำอุ่นดื่ม 1 แก้วตอนตื่นนอน ( ให้ดื่มตอนที่เรายังไม่ได้ล้างหน้าแปรงฟั นและอาบน้ำ ) ดื่มให้หมดแก้วภายในครั้งเดียว จากนั้นประมาณ 5-10 นาทีค่อยทำการอาบน้ำและทำกิจวัตรตามปกติ

2 ดื่มน้ำมะนาวผสมเข้ากับน้ำผึ้ง หรือน้ำตาลทรายแดง เกลือเล็กน้อย ให้เราทำการชงในน้ำอุ่นให้น้ำตาลทรายแดงและเกลือละลายเข้ากันดี จากนั้นพอน้ำเริ่มอุ่นให้เราบีบน้ำมะนาว 1 ลูก แล้วรีบทานให้หมด ให้เราทานก่อนนอนสักประมาณ 15 ถึง 20 นาที

หากทานประจำหลัง 1 อาทิตย์เ ราจะรู้สึกได้ว่าน้ำหนักตัวลดลง รูปร่างสัดส่วนกระชับมากขึ้น เวลาผ่ านไป 2 อาทิตย์ คุณจะรู้สึกได้ว่าเสื้อผ้าที่คุณใส่นั้นหลวม เป็นเพราะรูปร่างของคุณเล็กลง บริเวณตามหน้าท้องแขนขาจะเล็กลงอย่ างเห็นได้ชัด

น้ำมะนาวนั้น จะมีส่วนช่วยลดไ ข มันในโลหิตของเราทำให้รูปร่างสัดส่วนมีความกระชับ สร้างความมั่นใจ และสร้างหุ่นดีให้กับตัวของเรา น้ำมะนาวถือเป็นสมุนไพรที่ลดความอ้ ว นได้ดีที่สุด เป็นสูตรจากธรรมชาติ ที่ไม่ส่งผลที่ไม่ดีต่อร่างกายของเรา หมั่นออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อจะทำให้ผลลัพธ์ออกมาอย่ างเห็นได้ชัด

ขอบคุณที่มา shar e-si

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay