วิคส์กับประโยชน์ 8 ข้อ มีติดบ้านไว้ดีมากๆ หลายคนไม่รู้

วิคส์กับประโยชน์ 8 ข้อ มีติดบ้านไว้ดีมากๆ หลายคนไม่รู้

วิคส์กับประโยชน์ 8 ข้อ มีติดบ้านไว้ดีมากๆ หลายคนไม่รู้

เชื่อว่าทุกบ้านจะมีกันอยู่แน่นนอ เชื่อว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก สำหรับวิคส์ เพระเป็นสิ่งที่จะทำให้เรานั้นนำมาทาบนบริเวณจ มู กหรือนำม า ด มก็ให้รู้สึกสดชื่น มีกลิ่นที่หอม เป็นอะไรที่ทำได้มากกว่านั้นมากกว่าที่คุณนั้นคิดไว้อีกนะ

ประโยชน์มากกว่า มากกว่าที่เรานั้นคิดไว้อีก และวันนี้เราเลยจะมาขอบอก ข้อดีของวิคส์ ที่มากกว่าใช้ ด มและท าจ้า

1 ช่วยบ ร ร เ ท า อ า ก า รเ จ็ บ หูมึ น

เมื่อเรามีอาการ ป ว ด หั ว รู้สึกไม่สบาย นอนไม่หลับ ให้เราใช้คัตตอนบัตทาวิสแล้วทาเข้าไปในร ูห ูของคุณ วิธีนี้จะช่วยบ ร ร เ ท า อ า ก า รให้หายลงได้ และจะช่วยให้หลับสบายได้มากขึ้น หลับถึงเช้าเลยจ้า

2 ช่วยบรรเ ท า อ า ก า ร เกี่ยวกับ ศี ร ษะ

การที่เอาใช้วิคส์นวดไปที่บริเวณขมั  บและห น้ าผา ก จะเป็นการช่วยกระ ตุ้ นให้โ ล หิ ตมีการไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น และจะช่วยบรรเท าอ า การตึ งบริเวณศีรษะและกลิ่นของวิคส์นั้นจะช่วยให้ผ่อนคลาย  หลับสบายมาก

3 ใช้หยุดพฤติกรร มขี ด ข่ ว น ของเ จ้ า แ ม ว

ใครที่เลี้ยงแ ม วหรือว่ามีแ ม วแถวๆบ้าน มันชอบขูดหรือข่วนสิ่งของต่างๆบริเวณตามพื้นโ ซ ฟ าเป็นพฤติก ร ร มธรรมชาติที่เขาจะทำ เราสามารถป้อง กันได้ด้วยการทำวิคส์บางๆบนบริเวณเหล่านั้น เมื่อแ ม วได้กลิ่นก็จะไม่เข้ามาใกล้ เพราะเป็นกลิ่นที่ไม่ชอบ

4 ป้องกัน สั ต ว์ เ ลี้ ย ง ขั บ ถ่ า ยผิดที่ผิดทาง

เมื่อสั ต ว์ เ ลี้ ย ง ของเรานั้นที่จะมีการถ่ายผิดที่ผิดทาง การนำวิคส์มาเป็นตัวช่วยก็สามารถทำได้เช่นกัน ให้เรานำวิคส์ไปทาบริเวณที่สั ต ว์เ ลี้ ย ง ของเราชอบไปขับ ถ่ า ย กลิ่นพวกนี้เขาจะไม่ชอบ

5 ช่วยล ด อาการไ อ

ใครที่ตอนนี้กำลัง ไ อ หรือว่าไ อตอนกลางคืน  ในช่วงเวลากลางคืนให้ใช้วิคทาไว้บริเวณที่ฝ่าเท้าและนวดเบาๆ จากนั้นให้สวมถุงเท้าทั้งคืน อาการไอของคุณจะบ ร ร เ ท าลงและทำให้เรานั้นหลับสบายมากยิ่งขึ้น

6 เเก้ส้นเท้าเเ ต กแห้งได้

ส้นเท้าที่แตกมีความแห้งก ร้ า นเพราะไม่ได้รับความชุ่มชื้น ก่อนนอนนั้นให้เรานำวิคส์มาทาบริเวณส้นเท้าและให้ใส่ถุงเ ท้ าทั บเอาไว้ จะช่วยให้ผิวบริเวณนั้นกลับมาชุ่มชื้น ทำทุกวัน 1 สัปดาห์ก็จะเห็นผลที่ดีได้

7 หยุดการร บ กวนจาก แ ม งต่างๆ

เคยหงุดหงิด เมื่อเหนแ ม ล ง บิ นตอมเราไหม มันรำคาญมากว่าไหม ให้เรานำวิกมาทาบางๆในจุดที่ สั ต ว์เหล่านั้นชอบบินไปบินมา และนำวิกทาลงบนบริเวณผิ ว ห นั งของเราก็จะช่วยลดอ า ก า ร คั นลงไปได้

8 ช่วยไม่ให้เ เ ผ ล ห ายเร็ว

เมื่อเราได้รับแ ผ ลเล็กๆ ให้เรานำวิคส์มาทาบางๆที่บริเวณนั้นจะช่วยให้หายเร็วขึ้น และช่วยไม่ให้โดนสิ่งที่ไม่สะอาดต่างๆได้ลองเอาไปใช้กันดูนะค่ะ รับรองได้ผลแน่นอนจ้า

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay