ผิวหน้าขาวใส เนียนนุ่ม แค่ทำตามนี่ สัปดาห์ละครั้ง

ผิวหน้าขาวใส เนียนนุ่ม แค่ทำตามนี่ สัปดาห์ละครั้ง

ผิวหน้าขาวใส เนียนนุ่ม แค่ทำตามนี่ สัปดาห์ละครั้ง

เชื่อว่าหลายๆท่าน คงอย ากที่จะมีผิวที่ขาวใส และต้องหาวิธีต่างๆมากมายที่จะทำให้ผิวขาว ไม่ว่าจะเป็นทาครีมหรือไม่ออกจากบ้าน แต่ในวันนี้เรามีวิธีที่ง่ายกว่านั้นมาก เพียงแค่อ่านสิ่งที่เรานำมาให้ในวันนี้ก็ช่วยเรื่องผิวของทุกท่านได้ อย่ ารอช้าไปดูกันได้เลย

สิ่งที่ต้องเตรียม

– ข้าวหุงสุก 3 ช้อนโต๊ะ

– นม 1 ช้อนโต๊ะ

– น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

ขั้นตอนการทำ

1 ให้เรานำข้าวที่เราได้หุงสุกใหม่ๆนั้นใส่ลงไปในถ้วยผสม 3 ช้อนโต๊ะ จากนั้นให้เราใส่นมอุ่นๆ 1 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะใส่ลงไปในข้าว แล้วใช้ช้อนทำการคนส่วนผสมให้เข้ากันดี

2 จากนั้นให้เราล้างหน้าให้สะอาดดีด้วยน้ำอุ่น แล้วใช้ส่วนผสมในข้อที่ 1 มาทำการมาร์คหน้าของเราให้ทั่วแล้วปล่อยทิ้งเอาไว้ให้แห้งซัก 10 ถึง 15 นาที จากนั้นให้เราล้างผิวหน้าออกด้วยน้ำสะอาดดี

(จะรู้สึกได้ในทันทีเลยว่าผิวหน้าของคุณนั้นจะดูสะอาดมากขึ้น สิ่งที่อุดตันภายในจะหลุดออกมาได้ และยังช่วยลดปัญหาการเกิดริ้ว รอย ช่วยลดปัญหาในเรื่องของ สิ วได้เป็นอย่ างดี และจะช่วยให้หน้ามีความขาวกระจ่างใสที่ได้จากภายในสู่ภายนอกเมื่อคุณใช้สูตรนี้อย่ า งเป็นประจำ)

ประโยชน์ที่ได้รับ

1 น้ำข้าวมีคุณสมบัติที่ดีที่ จะช่วยให้ผิวหน้าของเราแข็งแรง ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นและยังช่วยในการลดจุดด่างดำต่างๆ และช่วยลด การอัก เสบ ซึ่งจะทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นแลดูสุ ข ภาพดีขึ้นด้วย

2 จะช่วยในการปรับสภาพของสีผิวให้ดูสว่างขึ้นให้ดูสดใสขึ้น ให้เราใช้ สูตรมาร์คข้าวสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ผลลัพธ์ที่ได้ออกมานั้นจะทำให้ผิวหน้าของคุณดูดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ขอบคุณที่มา positivemed

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay