เก็บเอาไว้ทำขาย 10 สูตรน้ำชง น้ำปั่น ทำง่ายพร้อมวิธีทำ

เก็บเอาไว้ทำขาย 10 สูตรน้ำชง น้ำปั่น ทำง่ายพร้อมวิธีทำ

เก็บเอาไว้ทำขาย 10 สูตรน้ำชง น้ำปั่น ทำง่ายพร้อมวิธีทำ

วันนี้เราเลยมี 10 สูตรน้ำชง เป็นสูตรน้ำทำมาหากิน สามารถนำไปขายได้ สามารถทำเสริมหารายได้ได้ บอกหมดทุกขั้นตอนบอกแบบละเอียดมากสร้างอาชีพให้กับคุณผู้อ่านได้เป็นอย่ างดี จะเป็นอ ย่ า งไรนั้นเราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

1 สูตรน้ำกล้วยหอมปั่น

ส่วนผสม กล้วยหอมจำนวน 1 ถ้วย นมสดอ ย่ างดีจำนวน 3 ช้อนโต๊ะ น้ำเชื่อมครึ่งถ้วย เกลือป่น 1/4 ช้อนชา และน้ำแข็งบดละเอียด 1 ถ้วย

วิธีการทำ

ให้เราใส่กล้วยหอม นมสด น้ำเชื่อม เกลือป่น และน้ำแข็ง ไปลงไปในโถปั่น แล้วก็ปั่นทั้งหมดให้เข้ากันดี หลังจากนั้นก็ชิมรสชาติแล้วปรุงรสชาติตามความต้องการ เทใส่แก้วทรงสูงแล้วก็เสิร์ฟพร้อมหลอดดูดแล้วไม้คน จะดื่มแบบแช่เย็นไม่ใส่น้ำแข็งก็ได้

2 น้ำส้มปั่น

ส่วนผสม ส้มอ ย่ างดี 5 ลูก น้ำเชื่อมประมาณ 3-4 ออนซ์ เกลือป่นจำนวนเล็กน้อย น้ำมะนาวเล็กน้อยเพื่อเป็นการเพิ่มความเปรี้ยว น้ำแข็งบดละเอียด 1 ถ้วย

วิธีการทำ

ให้เรานำส่วนผสมทุกอ ย่ า งใส่รวมกันในเครื่องปั่นน้ำผลไม้ แล้วก็ปั่นให้ละเอียดเทใส่แก้วปรุงแต่งรสชาติด้วยเกลือเล็กน้อยก็ได้ จะใส่น้ำมะนาวเล็กน้อยก็ได้เพื่อเป็นการเพิ่มรสชาติให้รู้สึกสดชื่น

3 น้ำแอปเปิ้ลปั่น

ส่วนผสม แอปเปิ้ลแดงหรือจะเป็นแอปเปิ้ลเขียวก็ได้จำนวนครึ่งถ้วย น้ำเชื่อมประมาณ 3 ช้อนโต๊ะ เกลือป่นประมาณ 1 ใน 4 ช้อนชา น้ำแข็งป่นละเอียด 1 ถ้วย น้ำมะนาวเล็กน้อย น้ำแข็งบดละเอียด 1 ถ้วย

วิธีการทำ

ให้เราล้างทำความสะอาด แอปเปิ้ล แล้วก็แบ่งให้เป็นชิ้นเล็กๆใส่ในเครื่องปั่น หลังจากนั้นให้เราทำการเติมน้ำมะนาวลงไป แล้วก็ใส่น้ำเชื่อมลงไป ปั่นให้ละเอียด ชิมรสชาติแล้วก็เติมน้ำแข็งป่นและน้ำแข็งบดลงไป จะได้รสสัมผัสของน้ำปั่นที่อร่อย

4 น้ำแครอทปั่น

ส่วนผสม แครอทหัวเล็กหรือหัวใหญ่ก็ได้ 3 ช้อนโต๊ะ น้ำเชื่อมชนิดเข้มข้น 8 ช้อนโต๊ะ น้ำมะนาวสด 2-3 ช้อนโต๊ะ เกลือแค่ปลายช้อนชา น้ำแข็งบดละเอียด 1 ถ้วย

วิธีการทำ

ให้เรานำส่วนผสมทุกอ ย่ างจะใส่รวมในเครื่องปั่นน้ำผลไม้ แล้วก็ทำการปั่นให้ละเอียด ชิมรสชาติตามความชอบของตัวเอง จัดใส่แก้วตกแต่งให้สวยงามเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

5 น้ำสัประรดปั่น

ส่วนผสม เนื้อสับปะรดสำเร็จรูปจำนวน 1 ถ้วยตวง หรือจะใช้เนื้อสับปะรดผสมก็ได้ น้ำสับปะรดจำนวนครึ่งถ้วยตวง น้ำมะนาวสด 1 ช้อนโต๊ะ น้ำเชื่อม 7-8 ช้อนโต๊ะ เกลือป่นเล็กน้อย และน้ำแข็งบดละเอียด 1 ถ้วยตวง

วิธีการทำ

ให้เรานำส่วนผสมทุกอ ย่ า ง เทใส่โถเครื่องปั่นน้ำผลไม้แล้วก็ทำการปั่นให้ละเอียดให้หมด พย าย า มอ ย่ าให้เหลือกากใยชิ้นใหญ่ เพราะจะทำให้ดูดย า ก ชิมรสชาติและปรุงแต่งรสชาติตามความต้องการ ตกแต่งให้สวยงามเป็นอันเสร็จ

6 น้ำสตอเบอรี่ปั่น

ส่วนผสม สตอเบอรี่สดจำนวน 1 ถ้วย หรือจะใช้เป็นสตอเบอรี่สำเร็จรูปก็ได้ เป็นสตอเบอรี่แช่แข็งเราสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า นมข้นหวานจำนวน 1 ออนซ์ โยเกิร์ตรสธรรมชาติจำนวน 1 ออนซ์ หรือจะเป็นโยเกิร์ตรสสตอเบอรี่ก็ได้ น้ำมะนาวสด 1 ช้อนชา และน้ำแข็งบดละเอียด 1 ถ้วย

วิธีการทำ ให้เรานำส่วนผสมทุกอ ย่ า งใส่รวมกันในโถเครื่องปั่นน้ำผลไม้ แล้วค่อยๆปั่นน้ำผลไม้ไปเรื่อยๆจนเริ่มรู้สึกว่ากากใยของสตอเบอรี่เข้ากันดี เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วเทใส่ลงในแก้ว แล้วก็ฝันสับปะรดเพื่อเป็นการตกแต่งบนแก้วให้สวยงามพร้อมเสิร์ฟ

7 แตงโมปั่น

ส่วนผสม แตงโมชิ้นใหญ่จำนวน 1 ชิ้น น้ำหวานเฮลบลูบอยสีแดง 2 ช้อนชา น้ำเชื่อมจำนวน 2 ออน และน้ำแข็งบดละเอียด 1 ถ้วย

วิธีการทำ ให้เรานำส่วนผสมทุกอ ย่ า งใส่รวมกันในโถเครื่องปั่นน้ำผลไม้ ทางที่ดีให้เราเอาเม็ดแตงโมออกด้วย ก็จะปั่นและดื่มง่ายมากขึ้น ปั่นให้ละเอียดแล้วเทใส่แก้วตกแต่งด้วยชิ้นแตงโม 1 ชิ้นเล็กๆ

8 น้ำมะนาวปั่น

ส่วนผสม น้ำมะนาวสดประมาณ 2 ลูก น้ำเชื่อม 8 ช้อนโต๊ะ น้ำสะอาดหรือน้ำต้มสุกก็ได้ 1 ถ้วยตวง เกลือป่นครึ่งช้อนชา

วิธีการทำ

ให้เรานำส่วนผสมทุกอ ย่ า งใส่รวมกันในโถเครื่องปั่นน้ำผลไม้ แล้วก็ทำการปั่นให้ละเอียด ปุ่มแต่งรสชาติโดยการเติมน้ำเชื่อมลงไป 8 ช้อนโต๊ะ สามารถจะน้อยชิมรสชาติก่อน แล้วก็เติมเกลือป่นลงไปปิดท้าย ตามด้วยน้ำต้มสุกเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

9 น้ำแข็งกาแฟปั่น

ส่วนผสม กาแฟสำเร็จรูป 2-3 ช้อนชา ครีมเทียม 2 ช้อนชา หรือจะใช้นมสดก็ได้จำนวน 4 ออนซ์ น้ำเชื่อม 2 ออนซ์ น้ำแข็งตามขนาดแก้ว ในที่นี้จะใช้จำนวน 16 ออนซ์

นำส่วนผสมทั้งหมดรวมกันแล้วปั่นเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

10 ไมโลปั่น

ส่วนผสม ไมโลสำเร็จรูป 3 ช้อนชา ครีมเทียม 2 ช้อนชา นมสด 2 ออนซ์ น้ำเชื่อม 2 ออนซ์ นมข้นหวาน 2-3 ช้อนชา น้ำแข็งตามขนาดแก้ว 16 ออนซ์

ผสมทั้งหมดแล้วปั่นรวมกันก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

เห็นแล้วใช่ไหมว่า 10 สูตรน้ำปั่นน้ำชงสามารถทำได้ไม่ย า กถ้าเรารู้ปริมาณและวิธีการทำ เพื่อนๆสามารถนำความรู้ที่ได้ในวันนี้เก็บไว้ใช้ในการทำที่บ้านหรือจะใช้ประกอบอาชีพก็ได้

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay