เบบี้ออยล์ ประโยชน์มาก แนะให้มีติดกระเป๋าผู้หญิงเอาไว้

เบบี้ออยล์ ประโยชน์มาก แนะให้มีติดกระเป๋าผู้หญิงเอาไว้

เบบี้ออยล์ ประโยชน์มาก แนะให้มีติดกระเป๋าผู้หญิงเอาไว้

สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่าน ในวันนี้เราก็ได้วีวิธีดีๆ มาให้กับทุกท่านไปได้ลองทำกันและในวันนี้ เราจะมาบอกถึง เบบี้ออยล์ สามารถทำอะไรได้บ้าง และมีประโยชน์อะไรได้บ้าง และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาก็ลองไปชมกันได้เลยจ้า

1 เราสามารถนำเบบี้ออยล์มาใช้เป็นส่วนประกอบที่สำคัญสำหรับการทำสครับเพื่อขัดผิวด้วยตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นริมฝีปาก ข้อศอก หัวเข่า หรือจุดหย าบกร้านอื่นๆ ก็ใช้ได้ วิธีคือให้ผสมเบบี้ออยล์กับน้ำตาลทรายแดง ในอัตรา 2 ต่อ 1

แล้วเติมน้ำมะนาวลงไปเล็กน้อย จากนั้นนำไปสครับเบาๆ บริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้ 5-10 นาทีแล้วล้างออก ผิวจะนุ่มชุ่มชื่น ในส่วนบริเวณริมฝีปากสามารถทำก่อนนอนแล้วทิ้งไว้ได้ถึงเช้า จะทำให้ปากดูชุ่มชื่นอมชมพูขึ้นอีกด้วย

2 เราสามารถใช้เบบี้ออยล์ในการเช็ดเครื่องสำอางแทนรีมูฟเวอร์หรือแผ่นเช็ดเครื่องสำอาง ในเวลาที่ต้องการความสะดวกหรือเวลาที่ไปค้างต่างจังหวัดแล้วหาน้ำย าสำหรับเช็ดเครื่องสำอางไม่ได้ เราสามารถใช้เบบี้ออยล์แทนได้อย่ างหมดจด

และยังอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย โดยหยดเบบี้ออยล์ลงบนสำลีแล้วก็นำมาเช็ดหน้าอย่ งเบามือเช็ดจนสะอาด หลังจากนั้นล้างหน้าทำความสะอาด 2-3 รอบก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

3 ใช้เบบี้ออยล์ในการดูแลและบำรุงเส้นผม สำหรับใครที่มีปัญหาผมแห้งแตกปลาย ชี้ฟู เส้นผมไม่มีน้ำหนัก สามารถใช้เบบี้ออยล์ในการแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ โดยให้เทเบบี้ออยลงบนฝ่ามือ

แล้วนำมาลูบไล้ให้ทั่วเส้นผม จากนั้นก็นำผ้าคลุมศีรษะปล่อยทิ้งไว้ 30 นาที แล้วสระผมตามปกติ ทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะช่วยให้เส้นผมของคุณดูเงางามขึ้น

4 สำหรับใครที่มีปัญหาในเรื่องของผิวใต้ตา มีริ้วรอยใต้ตา ให้หยดเบบี้ออยล์ลงบนปลายนิ้ว แล้วนวดเฉพาะบริเวณใต้ตานาน 1-2 นาที จากนั้นจึงใช้ทิชชู่ซับเอาเบบี้ออยล์ส่วนเกินออก ทำอย่ างสม่ำเสมอริ้วรอยใต้ตาก็จะค่อยๆจางลงไปได้

5 ปัญหาเรื่องของผิวระคายเคืองเวลาที่เราต้องโกนขนจะหมดไป ด้วยการทาเบบี้ออยล์ที่ผิวก่อนทุกครั้ง ความลื่นของออยล์จะช่วยลดแรงเสียด สีระหว่างผิวกับมี ดโกน ทำให้โกนง่ายขึ้นและไม่บ าดผิว

6 สำหรับใครที่มีปัญหาฝ่าเท้าแห้ง แตก เป็นขุย ก่อนนอนให้ทาเบบี้ออยล์ให้ทั่วเท้า เน้นบริเวณส้นเท้าหรือจุดที่แห้งแตกเป็นพิเศษ จากนั้นสวมถุงเท้าแล้วเข้านอน ผิวบริเวณเท้าก็จะเนียนสวยขึ้น

ประโยชน์ของเบบี้ออยล์ยังมีอีกมากที่เรานำมาฝากกันนี้เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น เบบี้ออยล์ขวดเล็กๆแต่มีประโยชน์หลากหลายด้านทั้งช่วยบำรุง ใช้ทำความสะอาดผิว ใช้สครับผิว มีประโยชน์มากมายแบบนี้คงต้องมีติดบ้านไว้ไม่ขาดกันแล้ว

ขอขอบคุณที่มา Postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay