เก็บไว้เลย 9 ต้นไม้ หามาปลูกในบ้านหรือ ห้องนอน อากาศดี บอกเลยว่าสดชื่นนอนหลับสบาย

เก็บไว้เลย 9 ต้นไม้ หามาปลูกในบ้านหรือ ห้องนอน อากาศดี บอกเลยว่าสดชื่นนอนหลับสบาย

เก็บไว้เลย 9 ต้นไม้ หามาปลูกในบ้านหรือ ห้องนอน อากาศดี บอกเลยว่าสดชื่นนอนหลับสบาย

การปลูกต้นไม้ในบ้านมีประโยชน์มากมายช่วยฟอกอากาศในบ้านให้มีความสดชื่น อากาศดี และยังช่วยให้นอนหลับสบายอีกด้วย วันนี้เรามีต้นไม้มาบอกทั้ง 9 ต้นด้วยกัน หาซื้อได้ตามร้านขายต้นไม้ทั่วไป นำมาปลูกไว้บริเวณบ้านหรือเอาไว้ห้องนอนก็มีประโยชน์มากๆ จะมีต้นอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลย

ต้นมะลิ

เป็นต้นไม้ที่นิยมปลูกเกือบจะในทุกบ้ า นเพราะมีกลิ่นที่หอมและมีดอ กที่สวยงาม ปลูกเอาไว้ในบ้ า นปลูกเอาไว้ในห้องนอน จะช่วยทำให้นอนหลับสบาย ตื่นมาด้วยความสดชื่น ช่วยสร้างบรรย ากาศที่ดีตอนนอน

ต้นลิ้นมังกร

เป็นต้นไม้ที่เหมาะมากๆกับการปลูกในห้องนอน ต้นลิ้นมังกรนั้นจะให้ประโยชน์ช่วยในการคายออก ซิ เ จ น และช่วยในการดูดส า ร พิ ษ ในช่วงระยะเวลากลางคืนได้ดี ซึ่งจะทำให้อากาศในห้องนั้นมีความบริสุทธิ์ ทำให้ตัวเรานอนหลับสนิทได้ดีด้วย ให้ประโยชน์มากๆเลยทีเดียว

ต้นวาสนา

เป็นต้นไม้ที่ได้ให้ประโยชน์ช่วยในการฟอกอากาศในห้องนอนของเราได้ด้วยเช่นกัน และยังให้ประโยชน์ที่ดีช่วยในการดูดส า ร พิ ษได้ดีด้วยทำให้เรานอนหลับได้สบาย หายใจได้อย่ างสะดวก ให้หาต้นวาสนานี้มาปลูกเอาไว้

ต้นว่านหางจระเข้

เป็นต้นไม้ที่เรามักจะคุ้นเคยเคยได้เห็นกันเป็นอย่ างดี เราสามารถนำว่านหางจระเข้นี้มาใช้ประโยชน์ได้มากมาย ช่วยในการรัก ษ า ผิวหนังรัก ษ าแ ผ ล และนอกจากนี้นั้นยังนิยมนำว่านหางจระเข้มาปลูกเอาไว้ในห้องนอน เพราะจะช่วยทำให้ มีอากาศที่ดีทำให้นอนหลับได้อย่ างสนิทตลอดทั้งคืน ทั้งยังเป็นต้นไม้ที่ดูแลได้ง่ายปลูกไม่ย าก

ต้นพลูด่าง

เป็นต้นไม้ที่นิยมปลูกกันมากๆ ไม่ว่าจะปลูกเอาไว้รอบบ้ า นหรือปลูกเอาไว้ในห้องนอน ให้ความสวยงามและต้นไม้ชนิดนี้นั้นยังช่วยในการฟอกอากาศได้ดีเช่นกัน ช่วยลดฝุ่นในอากาศได้ดีมากๆ แถมยังช่วยลดเ ชื้ อ ร า ที่อยู่ในอากาศได้ด้วย ทำให้คุณหายใจได้อย่ างสะดวก นอนหลับได้อย่ างสบาย

ต้นเศรษฐีเรือนใน

เป็นต้นไม้ที่ได้ให้ สรรพคุณที่ดีช่วยในการดูดส าร พิ ษ ในอากาศ หามาปลูกเอาไว้ในห้องนอน จะช่วยทำให้อากาศในห้องนอนบริสุทธิ์ แถมยังช่วยสร้าง อ อ ก ซิ เจนภายในอากาศทำให้นอนหลับได้อย่ าง สบาย นอนหลับสนิทได้ดีขึ้นกว่าเดิม

ต้นเยอบีร่า

ปลูกเอาไว้ในห้องนอน จะช่วยฟอกอากาศภายในห้องให้สดชื่นได้และยังเป็นต้นไม้ที่จะช่วยลดส า รที่จะทำให้เกิด ภู มิ แพ้ได้ด้วย เป็นหอบ หื ด ช่วยให้นอนหลับได้อย่ างสบาย หลับสนิทได้ตลอดทั้งคืน

ปาล์มไผ่

เป็นต้นไม้ที่ได้ให้คุณสมบัติที่ดี ช่วยในการฟอกอากาศ ช่วยจั ด การสา ร พิ ษ ที่อยู่ในอากาศทำให้บ้ า น ของเรานั้นได้รับอากาศที่บริสุทธิ์อยู่ตลอดทั้งวัน

ต้นเดหลี

เป็นต้นไม้ที่มีความสามารถช่วยในการกรองส า รพิ ษ ในอากาศได้ดี และยัง จั ด การกับเ ชื้ อโ ร คที่ลอยอยู่ในอากาศได้ คนที่เป็น ภู มิ แพ้ให้หามาปลูกเอาไว้ จะช่วยบรรเทาอาการระ คายเคือง ระบบทางเดินหาย ใ จ ช่วยทำให้มีอากาศที่ดีตลอดทั้งวัน นอนหลับได้อย่ างสบายหายใจได้อย่ างเต็มป อ ด

เพื่อนๆ หามาปลูกกันนะคะ ต้นไม้เหล่านี้ได้ให้ประโยชน์ที่ดี หามาปลูกกันเอาไว้ จะให้อากาศที่ดีสูดลมหายใจได้อย่ างสดชื่น นอนหลับสนิทตลอดทั้งคืน ทั้งยังเป็นต้นไม้ชนิดที่ดูแลไม่ย ากหาปลูกได้ง่ายหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย

ขอบคุณที่มา home kapook

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay