ชงดื่มวันละ 1 แก้วก่อนนอน ช่วยได้เยอะมาก

ชงดื่มวันละ 1 แก้วก่อนนอน ช่วยได้เยอะมาก

ชงดื่มวันละ 1 แก้วก่อนนอน ช่วยได้เยอะมาก

สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่านในวันนี้เราก็ได้มีวิธีการที่จะทำให้ทุกท่านนั้น สุขภาพดีขึ้น บอกได้เลยว่า สายสุขภาพนั้นพลาดไม่ได้ เพียงแค่ท่านชงดื่มในทุกๆวัน ก็เห็นผล และจะเป็นอย่ างไรนั้น ก็ลองไปชมกันได้เลยจ้า

สิ่งที่ต้องเตรียม

– ตะไคร้สด 5 ต้น

– ใบเตยสด 3 ใบ

– น้ำสะอาด 2 ลิตร

ขั้นตอนในการทำ

1 สำหรับในขั้นตอนแรก ทำการต้มน้ำสมุนไพรให้เดือด โดยสมุนไพรที่เราจะใช้จะประกอบไปด้วยตะไคร้สด 5 ต้น ใบเตย 3 ใบ และน้ำสะอาดปริมาณ 2 ลิตร สมุนไพรที่ได้เตรียมเอาไว้ให้นำไปล้างน้ำ สะอาดดี ก่อนแล้วนำไปต้มในหม้อ

2 ทำการต้มไปเรื่อยๆใช้เวลาประมาณ 15 นาที โดยจะใช้ไฟที่ระดับปานกลางไม่ต้องเปิดฝา เมื่อครบเวลา 15 นาทีแล้วเร่งไฟให้แรงขึ้น ในระหว่างการต้มใช้ช้อนตักฟองออกเพื่อที่จะให้น้ำใสและดูน่าดื่มมาก

3 จากนั้นเราพักส่วนผสมน้ำสมุนไพรเอาไว้ให้หายร้อน กรอกใส่ขวด จะดื่มแบบแช่เย็นหรือจะนำมาดื่มแบบร้อนๆก็สามารถดื่มได้ ล้วนได้ให้ประโยชน์เช่นเดียวกัน

(ไม่ต้องเติมน้ำตาลนะ เพื่อสุ ข ภา พ)

วิธีในการดื่ม

– เครื่องดื่มสมุนไพรแก้วนี้นั้นเราสามารถดื่มแทนน้ำเปล่าได้ หรือจะดื่ม 1 แก้วในช่วงเวลาเช้าหรือจะนำมาจิบระหว่างวันก็ได้ การดื่มติดต่อกันนั้นจะช่วยในเรื่องของการล้างก ร ด ยูริคที่สะสมอยู่ในโลหิต ซึ่งเป็นสาเหตุของการป ว ดบริเวณ เข่า ข้อได้อย่ างดีมากๆ

ประโยชน์ของชาตะไคร้ใบเตย

– เครื่องดื่มชาตะไคร้ใบเตยมีส่วนช่วยในเรื่องของการลด ไ ข มันที่สะสมอยู่ในโลหิตได้ และยังช่วยบำรุงร่างกายช่วยขับลมออกจากร่างกาย ช่วยแก้ปัญหาการจุก เสียด ท้องดื่มแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่น

ขอขอบคุณที่มา Postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay