ทำแค่วันละ 10 นาที ก่อนนอนช่วยลดหน้าท้อง ยังช่วยให้หลับสบาย

ทำแค่วันละ 10 นาที ก่อนนอนช่วยลดหน้าท้อง ยังช่วยให้หลับสบาย

31/05/2023 admin01 0

ทำแค่วันละ 10 นาที ก่อนนอนช่วยลดหน้าท้อง ยังช่วยให้หลับสบาย สวัสดีทุกท่านวันนี้เรามาบอกวิธีออกกำลังกาย ง่ายๆ แค่วันละ 10 นาที ทำให้ระบบหมุนเวียนโลหิตทำงานดี ยังช่วยยืดกล้ามเนื้อ และยังช่วยนวดอวัยวะภายในอีกด้วยด้วย ทำแบบนี้ก่อนนอนช่วยลดหน้าท้อง และทำให้หลับสบาย ทำง่ายๆนิดเดียวเราไปดูขั้นตอนการทำกันเลย ท่าผีเสื้อครึ่งตัว ประโยชน์ : ท่าผีเสื้อครึ่งตัวเป็นท่าที่ดีมาก ช่วยยืดกล้ามเนื้อหลังตอนล่าง ยืดกระดูกสันหลังและหลังทั้งหมด ช่วยให้ข้อต่อหัวเข่าแข็งแรง ช่วยกระตุ้นตับ ม้าม ไตและกระเพาะปัสสาวะ […]

10 ข้อดี เปลือกกล้วย กับประโยชน์ที่จะไม่ เอาไปทิ้งเลย ลองไปทำตาม

10 ข้อดี เปลือกกล้วย กับประโยชน์ที่จะไม่ เอาไปทิ้งเลย ลองไปทำตาม

31/05/2023 admin01 0

10 ข้อดี เปลือกกล้วย กับประโยชน์ที่จะไม่ เอาไปทิ้งเลย ลองไปทำตาม สวัสดีทุกท่านวันนี้เรามาบอก 10 ประโยชน์ดีๆของเปลือกกล้วย นอกจะผลจะมีประโยชน์แล้วเปลือกก็มีประโยชน์เช่นกัน ช่วยในเรื่องรอบตัวได้เยอะไม่ว่าจะเป็น เรื่องความสวยความงาม ขัดผิว ขัดเงา พอกหน้าต่าง ๆ ประหยัดเวลาแถมประหยัดแรงอีกด้วย เมื่อรู้แล้วต่อไปนี้ไม่ต้องโยนทิ้งแล้ว จะมีอะไรบ้างนั้น ถ้าอย ากรู้แล้ว เราไปดูกันเลย ขัดฟั นขาว สำหรับใครที่ชื่นชอบการดื่มชากาแฟทำให้ฟั […]

เก็บไว้ทำ สูตรวิธีทำน้ำยำแสนอร่อย แม่ค้าบอกหมดในทุกขั้นตอน

เก็บไว้ทำ สูตรวิธีทำน้ำยำแสนอร่อย แม่ค้าบอกหมดในทุกขั้นตอน

31/05/2023 admin01 0

เก็บไว้ทำ สูตรวิธีทำน้ำยำแสนอร่อย แม่ค้าบอกหมดในทุกขั้นตอน สวัสดีท่านผู้ชมที่รักทุกท่าน วันนี้เรามีสูตรวิธีการทำ น้ำยำ มาพร้อมกับวิธีการทำที่แสนจะง่ายดาย รสชาติแซ่บครบรส จะเอาไปยำกับอะไรก็อร่อย นำไปต่อยอดทำขายได้เลย กำไรไม่ธรรมดาแน่นอน ถ้าอย ากรู้แล้ววิธีการทำจะเป็นอย่ างไรนั้น ไปชมกันได้เลยจ้า ส่วนผสม (สำหรับทำยำ 1-2 จาน) น้ำเปล่า 2 ช้อนโต๊ะ / น้ำปลา 4 […]

No Image

งานบ้านเป็นงานง่ายๆไปเลย ไม่ต้องกวาดพื้นไปเป็นสัปดาห์ พื้นยังสะอาดอยู่

30/05/2023 admin01 0

งานบ้านเป็นงานง่ายๆไปเลย ไม่ต้องกวาดพื้นไปเป็นสัปดาห์ พื้นยังสะอาดอยู่ สวัสดีท่านผู้ชมที่รัก ทุกท่าน ในวันนี้เราก็ได้วิวิธีการที่แสนจะง่ายๆ สำหรับแม่บ้านที่ทำงานบ้านทุกวัน ในวันนี้เราได้มีวิธีในการกวาดบ้านอย่ างไรให้สะอาดนาน ไม่ต้องทำบ่อยๆ และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาก็ลองไปชมกันได้เลยจ้า. เคล็ดลับในการทำความสะอาดพื้นบ้าน 1 สบู่ โดยปกติแล้วจะใช้สบู่มาอาบ น้ำเพื่อจัดการกับเหงื่อและคราบมันตามตัวได้เป็นอย่ างดี แต่รู้หรือไม่ว่าเราสามารถนำสบู่มาผสมกับน้ำ เพื่อทำความสะอาดพื้นบ้านของเราได้ดีไม่แพ้กับน้ำย าทำความสะอาดพื้นเลย แถมประหยัดอีกด้วย แค่เรานำสบู่มาละลายน้ำอุ่น แล้วนำมาถูบ้านตามปกติ ทำให้พื้นของคุณกลับมาเงางาม มีความสะอาด […]

สอนทำ "วุ้นมะพร้าวน้ำหอม" สูตรไม่ใส่กะทิ วิธีโบราณ หอมหวาน น่ารับประทาน

สอนทำ “วุ้นมะพร้าวน้ำหอม” สูตรไม่ใส่กะทิ วิธีโบราณ หอมหวาน น่ารับประทาน

30/05/2023 admin01 0

สอนทำ “วุ้นมะพร้าวน้ำหอม” สูตรไม่ใส่กะทิ วิธีโบราณ หอมหวาน น่ารับประทาน ในวันนี้เราได้มี สูตรการทำขนมมันสำปะหลัง เนื้อหนึบหนับ มาฝากให้กับเพื่อนๆได้ทำกัน บอกหมดในทุกขั้นตอน หอมหวานรสชาติอร่อย สูตรนี้ไปเปิดร้านทำขายสร้างอาชีพได้เลยทีเดียว เราไปดูสูตรและวิธีการทำกันเลยจ้า วัตถุดิบ 1 มะพร้าวน้ำหอม นำมาขูดเส้นแยกไว้ 2 แบบพิมพ์ใส่ตัววุ้น 3 ผงวุ้นทำขนม ส่วนผสมวุ้นมะพร้าวน้ำหอม น้ำมะพร้าวน้ำหอม 400 […]

5 วิธี ล้างเขียงไม้ ให้สะอาด ไม่มีกลิ่น ทำง่ายนิดเดียว

5 วิธี ล้างเขียงไม้ ให้สะอาด ไม่มีกลิ่น ทำง่ายนิดเดียว

30/05/2023 admin01 0

5 วิธี ล้างเขียงไม้ ให้สะอาด ไม่มีกลิ่น ทำง่ายนิดเดียว สวัสดีทุกท่านวันนี้เรามาบอกเคล็ดลับวิธีทำความสะอาดเขียงไม้ เวลาเราใช้แล้วทำความสะอาดนั้นถ้าทำแบบไม่สะอาด จะเกิดเป็นคราบราดำๆ ฝังอยู่บนเขียง และยังมีกลิ่นคาวติดเขียงอีกด้วย ควรจะล้างให้ถูกวิธีนอกจากจะสะอาดแล้วยังดูน่าใช้อีกด้วย ถ้าอย ากรู้แล้ว เราไปดูขั้นตอนการทำกันเลย 1 ใช้กระดาษทรายขัด กระดาษทรายหย าบๆนำมาขัด นำเขียงของเราไปชุบน้ำและให้นำกระดาษทรายมาขัดให้ทั่ว เมื่อขัดจนเสร็จนำไปล้างด้วยน้ำสะอาด และนำไปตากแดดจนแห้งสนิทดี เขียงของคุณก็จะสะอาดไร้กลิ่นอย่ างแน่นอน 2 […]

บ้านใคร ผ้าเช็ดตัว มีกลิ่นอับ ซักไม่หอม ใช้วิธีง่ายๆ

บ้านใคร ผ้าเช็ดตัว มีกลิ่นอับ ซักไม่หอม ใช้วิธีง่ายๆ

30/05/2023 admin01 0

บ้านใคร ผ้าเช็ดตัว มีกลิ่นอับ ซักไม่หอม ใช้วิธีง่ายๆ ใครที่ต้องกำลังเจอปัญหา ผ้าเช็ดตัวมีกลิ่นอับ ซักก็ยังไม่หายเหม็น วันนี้เรามาบอกเคล็ดลับวิธีซักผ้าเช็ดตัว ให้กลิ่นกลับชื้นหายไป แถมยังช่วยให้ผ้ากลับมาขาวน่าใช้อีกด้วย ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ วิธีนี้เห็นผลได้ดีประหยัดเวลาแถมประหยัดแรงอีกด้วย ทำง่ายๆนิดเดียว สะอาดอย่ างแน่นอน เราไปดูวิธีการซักกันเลย วิธีซักกลิ่นอับบนผ้าเช็ดตัว สิ่งที่ต้องเตรียม – เกลือ – น้ำส้มสายชู วิธีการซัก ให้เราใช้เกลือ […]

สอนทำ "เต้าฮวยนมสดฟรุ๊ตสลัด" ไม่กั๊กทุกขั้นตอน ไว้สร้างอาชีพ

สอนทำ “เต้าฮวยนมสดฟรุ๊ตสลัด” ไม่กั๊กทุกขั้นตอน ไว้สร้างอาชีพ

30/05/2023 admin01 0

สอนทำ “เต้าฮวยนมสดฟรุ๊ตสลัด” ไม่กั๊กทุกขั้นตอน ไว้สร้างอาชีพ สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่าน วันนี้จะพาทุกท่านไปชมขั้นตอนการทำขนมหวาน เต้าฮวยนมสดฟรุ๊ตสลัด ทานแล้วชื่นใจ ทำง่าย เด็ กๆชอบทาน หวานกำลังดี อร่อยกันทั้งครอบครัว ขั้นตอนไม่ยุ่งย ากเปิดสูตรทำตามได้เลย เพียงแค่อ่านจนจบก็ทำได้แล้ว ว่าแล้วเราก็ไปชมขั้นตอนการทำเลย ส่วนผสม – ผงวุ้น 3 ช้อนชา – น้ำตาลทรายขาว 300 กรัม […]

เก็บไว้ทำตาม 2 สูตรนมข้าวโพด แสนอร่อย ทำเองง่ายๆ ที่บ้าน มีข้อดีเยอะ

เก็บไว้ทำตาม 2 สูตรนมข้าวโพด แสนอร่อย ทำเองง่ายๆ ที่บ้าน มีข้อดีเยอะ

30/05/2023 admin01 0

เก็บไว้ทำตาม 2 สูตรนมข้าวโพด แสนอร่อย ทำเองง่ายๆ ที่บ้าน มีข้อดีเยอะ สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่าน วันนี้จะพาทุกท่านไปชมขั้นตอนการทำนมข้าวโพด หวานอร่อย มากฝากเพื่อนๆได้ลองทำดื่มกันดู ทำง่ายๆ ใครทำก็อร่อย หวานหอมละมุนลิ้น มี 2 สูตรมาฝากด้วยกัน และยังมีประโยชน์ช่วยบำรุงสายอีกด้วย เพียงแค่อ่านจนจบก็ทำได้แล้ว ว่าแล้วเราก็ไปชมขั้นตอนการทำเลย สูตรที่ 1 สูตรข้าวโพดน้ำนม น้ำหอม ส่วนผสม […]

น้ำแตงโมมะนาว ทำง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน ช่วยล้างไต ขับสิ่งไม่ดี แค่ดื่ม วันละ 1 แก้ว

น้ำแตงโมมะนาว ทำง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน ช่วยล้างไต ขับสิ่งไม่ดี แค่ดื่ม วันละ 1 แก้ว

29/05/2023 admin01 0

น้ำแตงโมมะนาว ทำง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน ช่วยล้างไต ขับสิ่งไม่ดี แค่ดื่ม วันละ 1 แก้ว ในวันนี้เราได้มี สูตรการทำเครื่องดื่มมีประโยชน์ดีๆ ในหน้าร้อน มาให้กับเพื่อนๆได้ทำกัน แจกหมดในทุกขั้นตอน หวานหอมอร่อย กินแล้วสดชื่น มีโปรโยชน์ล้างสา รพิษให้ร่างกาย ทั้งยังช่วยเสริมน้ำและช่วยล้างสา รพิษได้จะมีส่วนผสมและขั้นตอนการทำอย่ างไรบ้างนั้นเราไปชมกันเลย สำหรับแตงโมนั้น ไม่เพียงมีรสหวานและเย็น ยังมีสา รอาหารต่างๆที่มีประโยชน์ […]